Thứ hai, 06/12/2021, 12:44

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thêm lựa chọn cho gia đình Việt với sản phẩm máy giặt mới Casper

DNTH: Thời gian gần đây, Casper được đồn đoán rằng sẽ cho ra mắt thương hiệu ô tô mới. Tuy nhiên, ngày 31/5, Casper đã chính thức cho ra mắt dòng máy giặt, chấm dứt tin đồn được lan truyền thời gian qua.

Ngày 31/5, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến, các dòng máy giặt được Casper giới thiệu tại thị trường Việt Nam bao gồm máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Thương hiệu máy giặt Casper được kỳ vọng không chỉ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái điện tử điện gia dụng hiện có, mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện dụng, thoải mái trong cuộc sống. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống đại lý, cửa hàng điện máy chính hãng trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Trương Thành – Giám đốc bán hàng toàn quốc Casper chia sẻ: "Casper lựa chọn ra mắt dòng sản phẩm máy giặt mới vào thời điểm tháng 6, khi Việt Nam bắt đầu bước sang mùa hè, hoàn toàn dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng. Do hoàn cảnh thời tiết nóng bức, cộng với dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc giặt giũ phải thực hiện hằng ngày, Casper mong muốn dòng sản phẩm mới không chỉ là giải pháp lý tưởng để giảm bớt nỗi vất vả cho các bà nội trợ, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian gia đình, bảo vệ sức khoẻ mà còn hoàn thiện hệ sinh thái điện gia dụng mà thương hiệu đang hướng tới. Đặc biệt, trong bối cảnh hiểm hoạ dịch bệnh Covid-19 hoành hành như hiện nay, giặt sạch vết bẩn thôi chưa đủ, mà còn phải là sạch sâu, sạch cả vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại khác để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.”

maygiat2
Trước đó, Casper gây tò mò với hình ảnh thông báo ra mắt sản phẩm mới

Bà Phạm Tâm Thanh – Giám đốc truyền thông của Casper khẳng định: “Với công nghệ tiên tiến, thương hiệu mong muốn trở thành bạn đồng hành của mọi gia đình, giúp họ giải phóng sức lao động, tạo ra trải nghiệm giặt giũ thật thoải mái và tiện ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn. Với chủ đề Steering Casper cũng mong muốn khách hàng tự tin chèo lái những ước mơ, tập trung cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, như chiếc ô tô hay thậm chí là ngôi nhà”. Đây cũng là lý do vì sao hình ảnh teasing cho máy giặt lại mang dáng dấp của chiếc ô tô– gây ra tin đồn lan truyền trong thời gian qua.

Được biết, thương hiệu Casper bước vào thị trường năm 2016 và nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Hiện nay, Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện... Bằng việc bổ sung thêm máy giặt, Casper kỳ vọng đây sẽ trở thành sản phẩm hữu ích không thể thiếu tại mỗi gia đình, giúp giải quyết gánh nặng giặt giũ.

Được biết, dòng máy giặt mới của Casper gồm 8 mẫu, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Sản phẩm có chất lượng cao, cửa bằng kính cường lực, giảm chấn an toàn, dễ dàng nhìn thấy quần áo trong máy; thiết kế thân thiện, tông màu ghi xám sang trọng. Nhiều trang bị hiện đại tích hợp sẵn như công nghệ True Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, giúp máy giặt hoạt động ở mức công suất tối ưu, tiết kiệm điện tiêu thụ. Động cơ BLDC inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp duy trì sự êm ái tối đa suốt nhiều giờ giặt và đặc biệt bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Ngoài ra, máy giặt được thiết kế cánh đảo đa chiều, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, chế độ thêm đồ giặt dễ dàng…

Máy giặt cửa trước Casper bao gồm 4 mẫu có khối lượng giặt từ 8,5 đến 12,5kg. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở lồng giặt Crystal với 2.196 lỗ phun nước, rộng 2.4 mm giúp tăng cường lưu lượng nước, tăng ma sát lên quần áo giúp làm sạch sâu trong từng lớp vải; kết hợp cùng thiết kế cánh đảo chữ S, chế độ giặt tăng cường Power Wash mang lại tối đa hiệu quả giặt giũ trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm sử dụng động cơ BLDC có khả năng hoạt động bền bỉ, giảm 11,4% tiếng ồn, tiết kiệm đến 23% điện năng tiêu thụ, tự cân bằng tải tốt. Với tình hình dịch bệnh hiện tại, công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước lên đến 60 độ C giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng được khách hàng quan tâm. Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy xác định khối lượng quần áo để tính toán, tuỳ chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, tính năng thêm đồ giặt còn là điểm cộng không thể bỏ qua.

Bốn mẫu còn lại là máy giặt cửa trên của Casper, có khối lượng giặt từ 7,5 đến 9,5kg, sở hữu nắp cửa bằng kính cường lực chắc chắn, thao tác đóng mở nhẹ nhàng cùng bảng điều khiển thuận tiện. Sản phẩm sở hữu thiết kế lồng giặt khối lập phương, cánh đảo 6 cánh và hệ thống dẫn nước 3 chiều đảm bảo tối đa hiệu suất của toàn bộ quá trình giặt, xả, vắt. Cùng với chế độ tự động làm sạch lồng giặt khiến mọi bụi bẩn và mùi hôi biến mất, giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm lâu.

Tất cả các mẫu giới thiệu lần này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, máy móc hoạt động bền bỉ, kết hợp cùng chế độ làm sạch tự động giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng như không lo hỏng hóc bất chợt đều là điểm cộng khó có thể bỏ qua.

maygiat1

Tính đến nay, sau 6 năm có mặt tại Việt Nam, Casper đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong lĩnh vực điện tử điện gia dụng. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK tháng 4/2021, về sản lượng thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần 14.8% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần 6.8%. Với tôn chỉ "tất cả vì sự hài lòng của khách hàng", các sản phẩm chủ lực của Casper đều được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại thiết yếu với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, chính sách hậu mãi, chăm sóc sau bán hàng có tính tiên phong giúp thương hiệu nhanh chóng vươn lên khẳng định vị thế hàng đầu thị trường.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần MIZA: Đi lên từ khó khăn, vững vàng phát triển trong ngành giấy.

Công ty cổ phần MIZA: Đi lên từ khó khăn, vững vàng phát triển trong...

DNTH: Hiện nay, ngành giấy là một trong những ngành được Bộ công nghiệp và chính phủ hết sức quan tâm. Tuy nhiên, ngành giấy đang đứng trước nhiều những thách thức, khó khăn rất lớn. Để mở một công ty giấy thì rất dễ, nhưng để tồn tại hoặc phát triển thì quả thực là không dễ dàng chút nào. Trong hàng nghìn các công ty giấy đã được thành lập, chỉ có một số ít các công ty thành công, còn lại đều thất bại hoặc gặp khó khăn trong việc tồn tại. Song, cũng có những đơn vị sản xuất giấy đáng được nhắc đến như một mô hình điển hình bởi sức bền vượt trội, sự tâm huyết bám trụ với ngành và quyết tâm đi lên từ khó khăn để phát triển ổn định, vững vàng và có thương hiệu. Trong số đó, không thể không nhắc tới Công ty cổ phần MIZA – MIZA Corporation.
Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

DNTH: Đưa “siêu thực phẩm” hạt chia vào sữa chua chanh dây tự nhiên là sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm sữa chua chanh dây TH true YOGURT cải tiến.
Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

Mỳ Chũ Hương Thuận, món quà quê ấm lòng người Việt.

DN&TH; Nằm cách thủ đô Hà Nội 120 km, Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng cả nước là vùng tập trung với nhiều hoa thơm quả ngọt bốn mùa mà còn nổi tiếng khắp nơi với đặc sản mỳ gạo Nam Dương hay còn gọi là mỳ Chũ.
VinFast nâng tầm đẳng cấp với President

VinFast nâng tầm đẳng cấp với President

Đại diện Vingroup vừa cho biết, VinFast President đủ tố chất của một mẫu SUV hiệu năng cao, trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu.
Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Giữa hàng trăm nhãn hiệu xà bông, mỹ phẩm ngoại nhập hay được sản xuất sau này, một số thương hiệu Việt Nam vẫn tiêu thụ được. Một trong số đó không thể không kể tới thương hiệu xà bông Cô Ba (nay đã thuộc sở hữu nước ngoài) của hãng Trương Văn Bền.
Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả, vừa ký ban hành Kế hoạch Tăng cường phòng chống buôn lậu sản xuất kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam. Kế hoạch được thực hiện từ 1/8/2019 đến 1/8/2020.
Những cuộc chiến một mất một còn: “Cá mập” ngoại nuốt doanh nghiệp nội

Những cuộc chiến một mất một còn: “Cá mập” ngoại nuốt doanh...

Tự nguyện "bán mình" hay bắt tay với các đối tác ngoại để rồi bị "nuốt chửng" diễn ra rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Đến nay, những vụ "thay tên đổi chủ" của thương hiệu Việt vẫn chưa dừng lại.
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.