Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living
08:25 | 05/11/2018
DNTH: Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.
Biệt thự thông minh – Xu hướng của giới nhà giàu
Để được sống siêu dinh thự Xanadu, Bill Gates đã phải chờ đợi tới 7 năm cho đội ngũ nhà thầu hoàn thành xây dựng. Bên cạnh yếu tố kiến trúc hay vị trí trong mơ, những công nghệ được ứng dụng biến dinh thự thành một “giấc mơ có thực”. Siêu dinh thự của người giàu nhất thế giới được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ cao để điều khiển nhiệt độ và ánh sáng, hệ thống loa ẩn sau tường phát nhạc theo mỗi bước chân người di chuyển, trong khi chỉ một nút bấm đã thay đổi tranh treo tường theo sở thích của từng người, trong từng thời điểm…
Tỉ phú nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới - Mark Zuckerberg cũng sở hữu một dinh thự “phủ đầy” công nghệ nằm ở Palo Alto, California, Mỹ. Trong ngôi nhà này, Mark Zuckerberg đã phát triển và ứng dụng trợ lý ảo Jarvis có khả năng bật, tắt bóng đèn trong nhà, phát nhạc, nhận diện xem ai đang đứng trước cửa hay cảnh báo an toàn cho con trẻ...
Trong một ví dụ gần gũi hơn, cư dân của tòa nhà The Edge (Amsterdam, Hà Lan), một trong những tòa nhà hiện đại nhất thế giới, cũng gắn liền với ứng dụng điện thoại thông minh. Mọi sinh hoạt được điều khiển và xử lý với chỉ vài thao tác trên smartphone.
Với những ứng dụng công nghệ thông minh như ví điện tử, ứng dụng gọi xe sang,…Sunshine Group mang tới những trải nghiệm đẳng cấp mới cho khách hàng.
Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc bất động sản cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Nếu trước đây, giới nhà giàu Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng, thì nay, vị trí không phải là tất cả. Bất động sản được giới thượng lưu ưu thích phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn (view) trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế và nội thất độc bản…
Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, người phục vụ 24.7…, công nghệ là thành tố không thể thiếu.
Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ. Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – “chìa khóa vàng” mở trái tim khách hàng của Sunshine Group.
Sunshine Group Nam tiến, mang trải nghiệm đẳng cấp mới cho Sài Gòn
Tại thị trường bất động sản phía Bắc, nhắc tới Sunshine Homes, người ta có thể liên tưởng ngay đến khung cảnh những căn Sky Villas hoa lệ, những Villas nghỉ dưỡng sinh thái yên bình ngay giữa nội đô hay những tòa cao ốc của ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunshine Homes cũng gắn liền với những căn hộ SmartHome hiện đại mà không kém phần tinh xảo với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng cùng tầm view panorama rộng mở và một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ…
Với nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Sunshine Group thu hút khách hàng bằng những dự án nhà ở thông minh, những SmartCity thu nhỏ với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử,…
Cùng với ứng dụng công nghệ thông minh, Sunshine Group dành nhiều tâm huyết xây dựng cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Gia nhập vào thị trường bất động Sài Gòn bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ, Sunshine Group sẽ tiếp tục phát triển các dự án BĐS sản gắn với tính năng "smart", kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng. Đặc biệt, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Smart, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group.
Sunshine City Sài Gòn (một trong những dự án lớn của Sunshine tại Sài Gòn) dù chưa ra mắt nhưng được nhiều người săn đón vì đây sẽ là một trong số ít các sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại Tp.HCM ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý dự án.
Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine Group sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho đô thị Sài Gòn.
Nhất là khi Tp.HCM vừa rồi đã phê duyệt đề án phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại Sài Gòn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động khu vực này.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ chính thức đánh dấu sự có mặt của mình trên mảnh đất Sài Gòn bằng sự kiện ra mắt hoành tráng, dự kiến vào ngày 14/11/2018 tới đây. Với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, Sài Gòn được coi là “mảnh đất dụng võ” đầy tiềm năng để Sunshine Group thực sự tỏa sáng, chứng minh sức mạnh, sự sáng tạo, đổi mới và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thời bất động sản công nghệ 4.0.
Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thông minh giữa toàn bộ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao của cư dân Sunshine Group thời 4.0
(Chèn Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=05Ts8F5dSSQ)
Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ: Website: http://sunshinegroup.vn/ Hotline: 19006077. |
PV

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...