Thứ năm, 07/07/2022, 20:17

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living

Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.

Biệt thự thông minh – Xu hướng của giới nhà giàu

Để được sống siêu dinh thự Xanadu, Bill Gates đã phải chờ đợi tới 7 năm cho đội ngũ nhà thầu hoàn thành xây dựng. Bên cạnh yếu tố kiến trúc hay vị trí trong mơ, những công nghệ được ứng dụng biến dinh thự thành một “giấc mơ có thực”. Siêu dinh thự của người giàu nhất thế giới được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ cao để điều khiển nhiệt độ và ánh sáng, hệ thống loa ẩn sau tường phát nhạc theo mỗi bước chân người di chuyển, trong khi chỉ một nút bấm đã thay đổi tranh treo tường theo sở thích của từng người, trong từng thời điểm…

Tỉ phú nắm giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới - Mark Zuckerberg cũng sở hữu một dinh thự “phủ đầy” công nghệ nằm ở Palo Alto, California, Mỹ. Trong ngôi nhà này, Mark Zuckerberg đã phát triển và ứng dụng trợ lý ảo Jarvis có khả năng bật, tắt bóng đèn trong nhà, phát nhạc, nhận diện xem ai đang đứng trước cửa hay cảnh báo an toàn cho con trẻ...

Trong một ví dụ gần gũi hơn, cư dân của tòa nhà  The Edge (Amsterdam, Hà Lan), một trong những tòa nhà hiện đại nhất thế giới, cũng gắn liền với ứng dụng điện thoại thông minh. Mọi sinh hoạt được điều khiển và xử lý với chỉ vài thao tác trên smartphone.

Với những ứng dụng công nghệ thông minh như ví điện tử, ứng dụng gọi xe sang,…Sunshine Group mang tới những trải nghiệm đẳng cấp mới cho khách hàng.

Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc bất động sản cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Nếu trước đây, giới nhà giàu Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng, thì nay, vị trí không phải là tất cả. Bất động sản được giới thượng lưu ưu thích phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn (view) trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế và nội thất độc bản…

Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, người phục vụ 24.7…, công nghệ là thành tố không thể thiếu.

Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ. Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – “chìa khóa vàng” mở trái tim khách hàng của Sunshine Group.

Sunshine Group Nam tiến, mang trải nghiệm đẳng cấp mới cho Sài Gòn

Tại thị trường bất động sản phía Bắc, nhắc tới Sunshine Homes, người ta có thể liên tưởng ngay đến khung cảnh những căn Sky Villas hoa lệ, những Villas nghỉ dưỡng sinh thái yên bình ngay giữa nội đô hay những tòa cao ốc của ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng. Bên cạnh đó, thương hiệu Sunshine Homes cũng gắn liền với những căn hộ SmartHome hiện đại mà không kém phần tinh xảo với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng cùng tầm view panorama rộng mở và một hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ… 

Với nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Sunshine Group thu hút khách hàng bằng những dự án nhà ở thông minh, những SmartCity thu nhỏ với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử,…

Cùng với ứng dụng công nghệ thông minh, Sunshine Group dành nhiều tâm huyết xây dựng cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Gia nhập vào thị trường bất động Sài Gòn bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ, Sunshine Group sẽ tiếp tục phát triển các dự án BĐS sản gắn với tính năng "smart", kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng. Đặc biệt, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Smart, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group.

Sunshine City Sài Gòn (một trong những dự án lớn của Sunshine tại Sài Gòn) dù chưa ra mắt nhưng được nhiều người săn đón vì đây sẽ là một trong số ít các sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại Tp.HCM ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý dự án.

Cùng với đó, bằng kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo, được cung cấp bởi các nhà sản xuất lừng danh thế giới, mỗi căn hộ, mỗi biệt thự của Sunshine Group sẽ mang một kiểu dáng riêng, độc đáo và khác biệt, tạo nên diện mạo mới cho đô thị Sài Gòn.

Nhất là khi Tp.HCM vừa rồi đã phê duyệt đề án phát triển thị trường BĐS trong 10 – 15 năm tới, trong đó tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, việc Sunshine Group đưa mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ, dịch vụ đỉnh cao vào các dự án tại Sài Gòn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, kiến tạo lối sống mới cho khu vực bất động sản sôi động khu vực này.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine Group sẽ chính thức đánh dấu sự có mặt của mình trên mảnh đất Sài Gòn bằng sự kiện ra mắt hoành tráng, dự kiến vào ngày 14/11/2018 tới đây. Với nhiều nét tương đồng từ sự hiện đại, thời thượng đến tính năng động bậc nhất, Sài Gòn được coi là “mảnh đất dụng võ” đầy tiềm năng để Sunshine Group thực sự tỏa sáng, chứng minh sức mạnh, sự sáng tạo, đổi mới và khẳng định vị thế tiên phong của mình trong thời bất động sản công nghệ 4.0.

Hãy thử trải nghiệm cuộc sống thông minh giữa toàn bộ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao của cư dân Sunshine Group thời 4.0

(Chèn Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=05Ts8F5dSSQ)

Sunshine Group – Tập đoàn BĐS hiện tại rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine Group và các dự án mới sắp ra mắt tại Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Hotline: 19006077.

PV

Cùng chuyên mục

Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

“Vinfast” và “tự hào” là hai từ khóa nổi bật trên truyền thông nước nhà trong những ngày qua, nhân sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô thuộc Vingroup.
Hãng giao hàng nhanh Borzo trở lại với dịch vụ giao hàng bằng xe tải

Hãng giao hàng nhanh Borzo trở lại với dịch vụ giao hàng bằng xe tải

DNTH: Thị trường xe tải Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nắm bắt được tình hình, Borzo quay trở lại với thị trường này bằng mô hình dịch vụ cung cấp xe tải qua ứng dụng.
Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

DN&TH; Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Dòng dược mỹ phẩm Onasa dưới đôi bàn tay khoa học gần 20 năm kinh nghiệm và khối óc tài ba của Chuyên gia trị liệu, trẻ hóa cơ thể - Khuất Ánh Tuyết nhiều năm liền là thương hiệu mạnh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thương hiệu ấy đã chạm đến sứ mệnh “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông”. Với tầm hoạch định chiến lược, Onasa đã, đang, sẽ tiếp tục cảm hóa hàng ngàn ca sắc đẹp cho phụ nữ thoát khỏi những nhận thức sai lệch về cách chăm sóc da đến với làn da khỏe mạnh không tỳ vết.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.
Nồi chiên không dầu Canzy - sự tiện lợi mang tính đột phá

Nồi chiên không dầu Canzy - sự tiện lợi mang tính đột phá

DNTH: Nồi chiên không dầu còn gọi là nồi chiên không khí hay nồi chiên chân không, là đồ gia dụng đang được người nội trợ quan tâm và rất được ưa chuộng trong mỗi gia đình Việt. Với nhiều ưu điểm, tính năng và thông số kĩ thuật vượt trội, nồi chiên không dầu Canzy đã và đang mang sự tiện lợi mang tính đột phá tới người tiêu dùng.
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.
Vinamilk bác tin không chính xác về nguồn nguyên liệu để sản xuất sữa

Vinamilk bác tin không chính xác về nguồn nguyên liệu để sản xuất sữa

Chiều 30/11, Công ty CP Sữa Việt Nam- Vinamilk phát đi thông cáo về nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm sữa.
VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders tổ chức thi "Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt"

VinWonders Phú Quốc – hệ thống công viên chủ đề thuộc Vinpearl – vừa công bố phát động cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt”. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 370 triệu đồng, cuộc thi tìm kiếm 10 ý tưởng tạo hình mới cho nhân vật cổ tích nổi tiếng, tạo tiền đề cho quá trình xây dựng các nhân vật đặc trưng của hệ thống công viên chủ đề VinWonders.