Thứ bảy, 10/12/2022, 02:01

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

DNTH: Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã phát triển thương hiệu Lily lala, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.

Các sản phẩm thương hiệu Lily lala

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người Việt, thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, không ít khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng giữa hàng nghìn thương hiệu tràn lan trên thị trường. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Lily lala luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh, đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu Lily lala đến tay khách hàng là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.

Các sản phẩm Lily lala phân phối tại Việt Nam gồm các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như: Kem xóa nhăn Premium 1060; Trẻ hóa sáng da Lily; Sữa rửa mặt Lily lala Mud Foam Cleanser; Kem chống nắng Lily lala Super Sun Cream; Nữ hoàng nội tiết Queen; Kem dưỡng trắng da Whitening body lotion; Phấn nước Lily lala Super Cover Cushion. Đây là những sản phẩm có thành phần được nghiên cứu, chọn lọc 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của InterKos và Công ty mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc – các đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc.

CEO Đặng Bắc chia sẻ tại hội thảo

Hiện nay, thương hiệu Lily lala đã trải khắp dải đất chữ S với ngày càng nhiều đối tác, khách hàng đăng kí trở thành đại lý, tổng phân phối ở các tỉnh thành. Để có được những thành công đó, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã liên tiếp tổ chức các hội thảo gặp gỡ khách hàng tại các tỉnh thành, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm hiệu quả thực tế của sản phẩm ngay tại hội thảo. Đồng thời, CEO Đặng Bắc tham dự tất cả các hội thảo và chia sẻ với khách tham dự về tầm nhìn, chiến lược phát triển và tiềm năng phát triển của sản phẩm Lily lala tại Việt Nam, cũng như cơ hội kinh doanh cho các đại lý của Lily lala. Các khách tham dự được trực tiếp sử dụng và đánh giá hiệu quả của sản phẩm, thấy được định hướng phát triển của công ty và những cơ hội gợi mở cho bản thân đã chủ động đăng kí hợp tác kinh doanh với Lily lala.

Chị Nguyễn Duyên được vinh danh nữ hoàng doanh số

Chị Nguyễn Duyên, một trong những doanh nhân thành công kinh doanh sản phẩm Lily lala với doanh số khủng là một ví dụ điển hình. Vốn chỉ tìm kiếm sản phẩm giúp xóa nếp nhăn trên mặt, chị Duyên đã được giới thiệu sản phẩm Kem xóa nhăn Lily lala Premium 1060 và sử dụng. Sau khi thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, chị tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác cùng thương hiệu như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, và rất hài lòng về sản phẩm. Một cơ duyên khác giúp chị có cơ hội tiếp xúc với chị Đặng Bắc - CEO của Lily lala, thấy được cơ hội kinh doanh sản phẩm tốt ngay trước mắt, chị Duyên đã kí hợp đồng với Công ty và trở thành “Nữ hoàng doanh số” chỉ sau 3 tháng kinh doanh sản phẩm.

Cũng có cơ duyên kinh doanh các sản phẩm Lily lala một cách tự nhiên như thế, chị Thường – đối tác của Lily lala tại Bắc Ninh chia sẻ với các khách tham dự tại hội thảo Lily lala: Chị hiện đang là giáo viên cấp 2, khi được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm Lily lala, chị thấy rất tốt. Sau một thời gian tìm hiểu, chị được biết các dòng sản phẩm của Lily Lala đã được thử nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc, được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp bằng sáng chế cho đơn vị sản xuất. Ngoài ra, sau khi đưa về Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Lily lala đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng trải nghiệm thực tế của bản thân về chất lượng sản phẩm, chị Thường muốn giới thiệu các sản phẩm Lily lala đến với những người xung quanh, vừa giúp mọi người sử dụng đúng sản phẩm chất lượng cao, vừa có cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Và giờ đây, chị Thường đã trở thành một đại lý lớn của Lily lala tại thị trường Bắc Ninh.

Khách hàng chụp lưu niệm sau hội thảo

Để có được niềm tin của các khách hàng, đối tác, Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam không chỉ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn ưu tiên thực hiện phương châm kinh doanh mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, cùng khách hàng phát triển bền vững.

Sau một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, đến nay, Lily lala đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và phát triển bản thân bằng con đường kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

                                                                                                                                            

   Lê Anh

Cùng chuyên mục

Vinfuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại 2021

Vinfuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại 2021

DNTH: Tác giả của các công trình nghiên cứu: công nghệ gốc vaccine mRNA; vật liệu khung cơ - kim (MOFs); vật liệu điện tử hữu cơ có tính năng như da người và công trình nghiên cứu giúp ngăn nguy cơ lây nhiễm HIV và giảm gánh nặng bệnh AIDS đã được vinh danh tại lễ trao giải VinFuture lần thứ nhất. Đây là những thành tựu khoa học xuất chúng, có khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực và rộng rãi nhất đến cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp thế giới trong hiện tại và tương lai.
Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là sự đầu tư không quá lớn ban đầu nhưng mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược, vị thế của doanh nghiệp.
Dấu ấn Văn Phú - Invest qua những dự án đô thị, nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Văn Phú - Invest qua những dự án đô thị, nghỉ dưỡng được...

DNTH: Văn Phú – Invest được biết đến là doanh nghiệp vừa tham gia trực tiếp lập quy hoạch, vừa triển khai xây dựng, vận hành dự án mà không phải ai cũng làm được.
VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất khẩu đi Trung Quốc

VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất...

DNTH: Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk “xông đất” năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
Nestlé MILO tiếp lửa với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng và cùng chung tay "nói không với rác thải nhựa” tại SEA Games 31

Nestlé MILO tiếp lửa với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng và cùng chung...

DNTH: Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam đã thể hiện tốt vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam. Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO tại thị trường Việt Nam mà còn diễn ra ở các thị trường trong khu vực như: Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore, vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao.
Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

DNTH: Du lịch chăm sóc sức khỏe cao cấp không phải bây giờ mới có. Nhưng chưa khi nào người ta chứng kiến loại hình này lại trở thành xu thế “hot” đến thế, khi mà thế giới không ngừng biến động bởi những dịch bệnh nguy hiểm như Covid-19.
10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

10 ngân hàng được dân gửi tiền nhiều nhất

Lượng tiền gửi của khách hàng tại 10 nhà băng này ước tính chiếm đến gần 70% tổng lượng huy động tiền gửi cả hệ thống. Hơn 20 ngân hàng còn lại và các TCTD khác chia nhau 30% thị phần.
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.