Thứ sáu, 01/07/2022, 11:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

DNTH: Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã phát triển thương hiệu Lily lala, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.

Các sản phẩm thương hiệu Lily lala

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người Việt, thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, không ít khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng giữa hàng nghìn thương hiệu tràn lan trên thị trường. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Lily lala luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh, đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu Lily lala đến tay khách hàng là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.

Các sản phẩm Lily lala phân phối tại Việt Nam gồm các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như: Kem xóa nhăn Premium 1060; Trẻ hóa sáng da Lily; Sữa rửa mặt Lily lala Mud Foam Cleanser; Kem chống nắng Lily lala Super Sun Cream; Nữ hoàng nội tiết Queen; Kem dưỡng trắng da Whitening body lotion; Phấn nước Lily lala Super Cover Cushion. Đây là những sản phẩm có thành phần được nghiên cứu, chọn lọc 100% từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của InterKos và Công ty mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc – các đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc.

CEO Đặng Bắc chia sẻ tại hội thảo

Hiện nay, thương hiệu Lily lala đã trải khắp dải đất chữ S với ngày càng nhiều đối tác, khách hàng đăng kí trở thành đại lý, tổng phân phối ở các tỉnh thành. Để có được những thành công đó, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã liên tiếp tổ chức các hội thảo gặp gỡ khách hàng tại các tỉnh thành, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm hiệu quả thực tế của sản phẩm ngay tại hội thảo. Đồng thời, CEO Đặng Bắc tham dự tất cả các hội thảo và chia sẻ với khách tham dự về tầm nhìn, chiến lược phát triển và tiềm năng phát triển của sản phẩm Lily lala tại Việt Nam, cũng như cơ hội kinh doanh cho các đại lý của Lily lala. Các khách tham dự được trực tiếp sử dụng và đánh giá hiệu quả của sản phẩm, thấy được định hướng phát triển của công ty và những cơ hội gợi mở cho bản thân đã chủ động đăng kí hợp tác kinh doanh với Lily lala.

Chị Nguyễn Duyên được vinh danh nữ hoàng doanh số

Chị Nguyễn Duyên, một trong những doanh nhân thành công kinh doanh sản phẩm Lily lala với doanh số khủng là một ví dụ điển hình. Vốn chỉ tìm kiếm sản phẩm giúp xóa nếp nhăn trên mặt, chị Duyên đã được giới thiệu sản phẩm Kem xóa nhăn Lily lala Premium 1060 và sử dụng. Sau khi thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, chị tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác cùng thương hiệu như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, và rất hài lòng về sản phẩm. Một cơ duyên khác giúp chị có cơ hội tiếp xúc với chị Đặng Bắc - CEO của Lily lala, thấy được cơ hội kinh doanh sản phẩm tốt ngay trước mắt, chị Duyên đã kí hợp đồng với Công ty và trở thành “Nữ hoàng doanh số” chỉ sau 3 tháng kinh doanh sản phẩm.

Cũng có cơ duyên kinh doanh các sản phẩm Lily lala một cách tự nhiên như thế, chị Thường – đối tác của Lily lala tại Bắc Ninh chia sẻ với các khách tham dự tại hội thảo Lily lala: Chị hiện đang là giáo viên cấp 2, khi được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm Lily lala, chị thấy rất tốt. Sau một thời gian tìm hiểu, chị được biết các dòng sản phẩm của Lily Lala đã được thử nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc, được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp bằng sáng chế cho đơn vị sản xuất. Ngoài ra, sau khi đưa về Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Lily lala đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng trải nghiệm thực tế của bản thân về chất lượng sản phẩm, chị Thường muốn giới thiệu các sản phẩm Lily lala đến với những người xung quanh, vừa giúp mọi người sử dụng đúng sản phẩm chất lượng cao, vừa có cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Và giờ đây, chị Thường đã trở thành một đại lý lớn của Lily lala tại thị trường Bắc Ninh.

Khách hàng chụp lưu niệm sau hội thảo

Để có được niềm tin của các khách hàng, đối tác, Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam không chỉ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn ưu tiên thực hiện phương châm kinh doanh mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, cùng khách hàng phát triển bền vững.

Sau một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, đến nay, Lily lala đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và phát triển bản thân bằng con đường kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

                                                                                                                                            

   Lê Anh

Cùng chuyên mục

Nữ giảng viên đam mê với ngành làm đẹp

Nữ giảng viên đam mê với ngành làm đẹp

DNTH: Với mong muốn mang đến sự tự tin và làm đẹp cho mọi người. Bằng nghị lực và niềm đam mê của mình, nữ giảng viên, bác sĩ đến với ngành Spa cũng là cái duyên, là đam mê ấp ủ từ rất lâu. Trải qua nhiều thử thách, để thực hiện được ước mơ thì đến hiện nay bằng nghị lực của bản thân. Người đẹp Tây nguyên đã sở hữu một Spa mang tên Spa Bác sĩ Nương tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Những người xây thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam xứng tầm thế giới

Những người xây thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam xứng tầm thế giới

DN&TH; Xuất phát điểm là một cơ sở chế biến, Công ty Quế Hồi Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu Quế, Hồi Việt Nam đạt chuẩn“organic” sản xuất hữu cơ chuẩn quốc tế, đáp ứng được các thị trường khó tính nhất như Mỹ , Singapore, Châu Âu…
Ra mắt ‘bộ sưu tập đá quý’ Vsmart Active 3

Ra mắt ‘bộ sưu tập đá quý’ Vsmart Active 3

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vương giả của đá quý, điện thoại Vsmart Active 3 sở hữu bộ sưu tập sắc màu độc đáo, thời thượng cùng camera selfie dạng trượt 16 MP và cụm 3 camera AI có độ phân giải lên tới 48MP.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha: Chặng đường 10 năm vì...

DNTH: Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã đặt ra mục tiêu “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam”, cùng với tâm nguyện chăm lo sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
TH Milk là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Mã giao dịch xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

TH Milk là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Mã giao dịch xuất khẩu...

Ngày 17/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc có Công điện thông báo phía Tổng cục Hải quan Trung Quốc chính thức công bố danh sách các doanh nghiệp Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu sữa sang Trung Quốc.
Sâm Báo - Đệ nhất Đại Việt danh Sâm

Sâm Báo - Đệ nhất Đại Việt danh Sâm

DNTH: Sâm Báo là cây thân thảo, họ 7cao từ 30 - 50 cm có khi hơn, rễ củ hình trụ có màu trắng nhạt. Hoa có hai dạng màu đỏ hoặc màu vàng mọc đơn độc ở kẽ lá. Quả hình trứng nhọn, có khía dọc khi chín nứt ra theo khía dọc thành 5 mảnh; hạt hình thận, màu nâu đen, cây thường mọc vào mùa xuân, tàn lụi   vào mùa đông, mùa hoa quả tập trung từ tháng 6 - 8.
Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất ngờ với VPBank

Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất...

Năm 2019, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu có sự góp mặt của 4 ngân hàng Việt Nam, trong đó VPBank là đại diện ngân hàng tư nhân duy nhất của Việt Nam lần đầu tiên nằm trong danh sách này.
Nhận lời mời của doanh nhân Helen Nguyễn, TS. BS Dr Vee Chernick đã tới Việt Nam chuyển giao công nghệ làm đẹp

Nhận lời mời của doanh nhân Helen Nguyễn, TS. BS Dr Vee Chernick đã tới...

DNTH: Đại diện cho tập đoàn sản xuất tế bào gốc Nexgen Thuỵ sĩ lớn nhất trên thế giới, bác sĩ Vee Chernick đã tới Việt Nam chuyển giao công nghệ làm đẹp cho Viện thẩm mỹ Helen Beauty & Clinic kỷ niệm 10 năm thành lập. Helen Beauty & Clinic được sáng lập bởi doanh nhân Helen Nguyễn, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn rất được ưa chuộng tại Đài Loan.