Thứ bảy, 23/10/2021, 22:06

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thương hiệu nước khoáng Tình Thương và những sẻ chia thiết thực với lực lượng chống dịch

DNTH: Trong lúc các lực lượng phòng, chống dịch đang căng mình tại các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 thì cũng là lúc những chuyến xe nghĩa tình đúng với thương hiệu nước khoáng Tình Thương được trao đến miễn phí.

Cụ thể, Thương hiệu nước khoáng Tình Thương đã dành tặng 690 thùng nước khoáng và những vật phẩm khác trị cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch như: Chiến sĩ công an, dân quân, tự vệ, biên phòng, tổ dân phố, cán bộ y tế, các tổ chức đoàn thể trực tại các chốt kiếm dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tổng Giám đốc thương hiệu nước khoáng Tình Thương Hà Huy Thanh thành thật: "Chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ một phần công sức cho các chiến sĩ đang vô cùng vất vả để bảo vệ an toàn cho người dân. Tôi luôn tâm niệm rằng, chia sẻ là một con đường hai chiều nối liền ta và thế giới xung quanh. Con đường này càng lưu thông thì chúng ta càng thịnh vượng và hạnh phúc; một thế giới ở đó người với người kết nối với nhau bằng những chuyến xe gửi tặng và biết ơn trên những ngả đường chia sẻ".

Nước khoáng Tình thương là sản phẩm được ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19, mang thông điệp vô cùng nhân văn và sâu sắc dành tặng cho tất cả mọi người: "Thấu hiểu - Chia sẻ - Kiến tạo giải pháp"./.

Giang Tống

Cùng chuyên mục

Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Myanmar

Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị...

DNTH: Qua 2 năm liên tiếp tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild, Eurowindow đã ghi điểm ấn tượng với các đối tác, khách hàng bởi thiết kế khu trưng bày hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.
CEO Vingroup: 'Sau smartphone, Vsmart sẽ sản xuất SmartHome, SmartTV, điều hòa, tủ lạnh thông minh'

CEO Vingroup: 'Sau smartphone, Vsmart sẽ sản xuất SmartHome, SmartTV, điều hòa,...

Ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, cho biết sau smartphone, sắp tới nhà máy Vsmart sẽ sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh như SmartHome, SmartTV, điều hòa, tủ lạnh thông minh… trong quý II/2019 để bổ sung vào hệ sinh thái sản phẩm thông minh Vsmart.
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.
Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Chính những người dân Việt Nam mới khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia (THQG), nên hình ảnh THQG phải được xây dựng từ từng người dân.
Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối...

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.
Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương: “THACO tạo ra giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước, dựa trên 5 trụ cột: Triết lý giá trị; chiến lược khác biệt; quản trị đặc thù; nhân sự phù hợp; môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện”.
Hà Nội: Phát hiện cơ sở cắt mác hàng Trung Quốc, gắn nhãn Chanel, Gucci

Hà Nội: Phát hiện cơ sở cắt mác hàng Trung Quốc, gắn nhãn Chanel, Gucci

Lực lượng chức năng vừa phát hiện hàng nghìn chiếc giày, túi xách, quần áo có chữ Trung Quốc đã được cắt mác, gắn nhãn hàng hiệu như Dior, Chanel, Luis vuiton, Gucci... để bán qua mạng.
Từ chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, nghĩ về thương hiệu quốc gia

Từ chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, nghĩ về thương...

Những chiến thắng ngoạn mục của tuyển bóng đá nam không chỉ thổi bùng lên tinh thần tự cường đối với người hâm mộ trong nước mà còn giúp lan tỏa hai tiếng Việt Nam trên khắp các mặt báo quốc tế với nhiều niềm yêu mến và nể phục. Các cầu thủ đã thực sự trở thành những đại sứ thương hiệu quốc gia.