Thương hiệu nước khoáng Tình Thương và những sẻ chia thiết thực với lực lượng chống dịch

09:28 | 04/08/2021

DNTH: Trong lúc các lực lượng phòng, chống dịch đang căng mình tại các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19 thì cũng là lúc những chuyến xe nghĩa tình đúng với thương hiệu nước khoáng Tình Thương được trao đến miễn phí.

Cụ thể, Thương hiệu nước khoáng Tình Thương đã dành tặng 690 thùng nước khoáng và những vật phẩm khác trị cho các chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch như: Chiến sĩ công an, dân quân, tự vệ, biên phòng, tổ dân phố, cán bộ y tế, các tổ chức đoàn thể trực tại các chốt kiếm dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tổng Giám đốc thương hiệu nước khoáng Tình Thương Hà Huy Thanh thành thật: "Chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ một phần công sức cho các chiến sĩ đang vô cùng vất vả để bảo vệ an toàn cho người dân. Tôi luôn tâm niệm rằng, chia sẻ là một con đường hai chiều nối liền ta và thế giới xung quanh. Con đường này càng lưu thông thì chúng ta càng thịnh vượng và hạnh phúc; một thế giới ở đó người với người kết nối với nhau bằng những chuyến xe gửi tặng và biết ơn trên những ngả đường chia sẻ".

Nước khoáng Tình thương là sản phẩm được ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19, mang thông điệp vô cùng nhân văn và sâu sắc dành tặng cho tất cả mọi người: "Thấu hiểu - Chia sẻ - Kiến tạo giải pháp"./.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'

DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

XEM THÊM TIN