Thương hiệu tiếng Anh Pasal triển khai mở rộng hệ thống tại huyện Thanh Trì
06:53 | 28/03/2025
DNTH: Thương hiệu đào tạo tiếng Anh Pasal chính thức có mặt tại huyện Thanh Trì (Hà Nội) từ tháng 3/2025, đánh dấu bước phát triển trong chiến lược mở rộng hệ thống của thương hiệu, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên được tiếp cận chương trình đào tạo hiện đại. Đồng thời, phản ánh xu hướng phát triển giáo dục ngoại ngữ trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Phát triển ngoại ngữ theo xu hướng toàn cầu hóa
Theo Kết luận số 91-KL/TW ngày 12/8/2024 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó, Kết luận nhấn mạnh từng bước đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học và việc nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế. Đây là chủ trương lớn, nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng dạy và học hiện nay.
Huyện Thanh Trì là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp và dịch vụ. Pasal - thương hiệu đào tạo tiếng Anh với sứ mệnh “Nuôi dưỡng tinh thần lập thân, lập nghiệp, học tập suốt đời, phụng sự xã hội” mở chi nhánh mới tại huyện Thanh Trì, không chỉ mở ra cơ hội được tiếp cận với phương pháp học tập tiên tiến, hiện đại cho người dân ở khu vực ngoại thành, mà còn phản ánh sự phát triển đồng bộ giữa kinh tế và giáo dục tại địa phương.
Pasal - “Trí tuệ mở lối tự do”
Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển Nguồn lực Quốc tế PASAL là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) & chuyên gia Simon Corcoran (hệ thống IELTS).

Với sứ mệnh giúp người học chinh phục tiếng Anh một cách tự nhiên, Pasal không chỉ tập trung vào việc giảng dạy ngôn ngữ mà còn hướng đến việc phát triển tư duy, kỹ năng giao tiếp và sự tự tin của học viên.
Hệ thống đào tạo của trung tâm được xây dựng trên các phương pháp giảng dạy độc đáo tập trung vào việc khơi gợi đam mê và động lực học (Effortless English); cải thiện phát âm chuẩn Anh - Mỹ Pronunciation Workshop); áp dụng phương pháp luyện thi IELTS, giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng và xử lý các dạng bài từ cơ bản đến nâng cao.

Đặc biệt, Pasal còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào chương trình đào tạo giúp cá nhân hóa lộ trình học tập và nâng cao chất lượng học cho học viên.
Mở rộng hệ thống, nâng cao chất lượng
Với mục tiêu giúp học viên Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh, Pasal không ngừng mở rộng mạng lưới đào tạo. Chi nhánh mới tại huyện Thanh Trì được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên và trợ giảng giàu kinh nghiệm. Đây là bước đi chiến lược nhằm đưa phương pháp học tiếng Anh thực tiễn đến gần với học viên tại khu vực.

Phát biểu tại lễ khai trương, cô Đoàn Thị Khánh Hải - giảng viên tại Pasal, người đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và từng đạt giải Nhất giáo viên dạy giỏi cấp thành phố Hà Nội, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến một môi trường học tập hiện đại, chất lượng, đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh. Chúng tôi rất mong được chào đón các bạn đến với Pasal chi nhánh Thanh Trì để có những trải nghiệm học tập bổ ích và tự tin vươn mình ra thế giới”.
Ngoài các khóa học giao tiếp, Pasal chi nhánh Thanh Trì còn cung cấp chương trình luyện thi IELTS chuyên sâu, TOIEC, SAT giúp học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quốc tế.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng, mà còn là “chìa khóa vàng” mở ra cơ hội nghề nghiệp và phát triển cá nhân. Pasal chi nhánh Thanh Trì từng bước giúp học viên nâng cao trình độ ngoại ngữ và tự tin hội nhập với môi trường làm việc toàn cầu.
Phan Trang - Thu Hà
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- mở rộng hệ thống /
- trí tuệ mở lối tự do /
- đào tạo tiếng anh /
- chi nhánh Thanh Trì /
- Pasal /
- thương hiệu tiếng anh Pasal /
- quốc tế /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới
DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.
Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong...
Đô thị cuộc sống
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
-
Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
-
Tận hưởng phong cách sống Dolce Far Niente nơi tổ hợp Newtown Diamond tại Đà Nẵng
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...