Thứ bảy, 23/10/2021, 22:23

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

DNTH: Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Xem danh sách trúng thưởng đã được công bố tại:

https://promotion.thbeverage.vn/Home/ListWinSpecial

Như vậy, ngoài 08 Giải Đặc Biệt và 08 Giải Nhất đã xác định được chủ nhân trong tháng đầu tiên diễn ra chương trình từ ngày 1/7 đến 30/7, hiện vẫn còn 32 giải Đặc biệt và giải Nhất cùng hàng trăm nghìn giải thẻ điện thoại đang chờ bạn trong những ngày tới. Hãy nhanh tay, cùng chớp cơ hội may mắn mang quà “xịn” cho chính mình nhé.  

Cơn mưa nửa triệu giải thưởng hấp dẫn

Được biết, chương trình khuyến mại “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” do Tập đoàn TH - Nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên thực hiện trong 3 tháng từ 1/7 đến 30/9/2021.  

Mỗi tháng, ban tô chức sẽ Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true JUICE (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để tìm chủ nhân 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất.

Không chỉ có gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm: Nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thông tin khuyến mại trên bao bì, khách hàng còn có cơ hội trúng hơn 500.000 thẻ nạp điện thoại. Đây là chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của TH, đặc biệt là khi mua các sản phẩm đồ uống tốt nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Chủ nhân của vòng quay thưởng đầu tiên đã tìm được, còn bạn có muốn mình là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trong các vòng tiếp theo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng giải nhiệt mùa hè cùng nguồn “Năng lượng tự nhiên” từ nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, sau đó thực hiện các bước sau để xem mình có trúng giải không nhé!

Sản phẩm đồ uống từ trái cây và gạo rang mang đậm hương vị tự nhiên

Trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, khó lường, các biến chủng mới xuất hiện, tác động mạnh đến cuộc sống, sinh hoạt của tất cả mọi người, việc giữ lối sống tích cực, chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ lây nhiễm. Những đồ uống giàu dưỡng chất góp phần không nhỏ, như một thực phẩm bổ sung cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người, góp phần cung cấp nước và dưỡng chất cho cơ thể. Tiêu biểu là nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - sản phẩm kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên; Nước gạo TH true RICE - sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là thức uống mang đậm hương vị tự nhiên từ các loại trái cây: Cam, Dâu tây, được chọn lựa từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với sữa tươi nguyên chất từ trang trại TH, mang đến vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, khi thưởng thức TH true JUICE milk bạn như được “nạp” thêm nguồn năng lượng mới hoàn toàn thiên nhiên, mang đến sự sảng khoái trong những ngày hè và ngày dịch đầy căng thẳng.

Góp mặt trong list đồ uống lành mạnh giải nhiệt mùa hè này tất nhiên không thể thiếu được sản phẩm nước gạo TH true RICE hương vị thơm ngon, thanh mát. Với những dưỡng chất có trong hạt gạo như chất xơ, các vitamin, khoáng chất như B1, B6, Magie, Mangan, các hoạt chất chống oxy hóa,… nước gạo từ lâu đã trở thành nguồn bổ sung dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn.

nước uống sữa trái cây

Tập đoàn TH đã chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo Japonica hoặc gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam để tạo ra bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true RICE. Đây là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 “Không”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp. Vì vậy, TH true RICE mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh mà bạn có thê lựa chọn để thưởng thức.

 

 

 

T.H

Cùng chuyên mục

Hàng tiêu dùng Thái Lan: Chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam

Hàng tiêu dùng Thái Lan: Chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam

DNTH: Hiện nay, trong các hệ thống cửa hàng bán lẻ từ lớn đến nhỏ chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng tiêu dùng Thái Lan. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều cùng mẫu mã, thiết kế, đa dạng, phục vụ cho nhiều mặt đời sống, hàng hóa Thái Lan đang dần “chiếm lĩnh thị trường” tại Việt Nam.
Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

Onasa thương hiệu kiến tạo làn da không tuổi

DN&TH; Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Dòng dược mỹ phẩm Onasa dưới đôi bàn tay khoa học gần 20 năm kinh nghiệm và khối óc tài ba của Chuyên gia trị liệu, trẻ hóa cơ thể - Khuất Ánh Tuyết nhiều năm liền là thương hiệu mạnh về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thương hiệu ấy đã chạm đến sứ mệnh “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông”. Với tầm hoạch định chiến lược, Onasa đã, đang, sẽ tiếp tục cảm hóa hàng ngàn ca sắc đẹp cho phụ nữ thoát khỏi những nhận thức sai lệch về cách chăm sóc da đến với làn da khỏe mạnh không tỳ vết.
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt

Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.
Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu, bỏ xa những cái tên còn lại

Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu,...

Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với lần xếp hạng thứ 3.
Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living

Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn...

Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Nestlé công bố giải thưởng trị giá 500,000 Franc Thụy Sỹ

Tập đoàn Nestlé công bố giải thưởng trị giá 500,000 Franc Thụy Sỹ

DN&TH; Ngày 31 tháng 8 năm 2017,Tập đoàn Nestlé và tổ chức Ashoka công bố giải thưởng Tạo Giá Trị Chung (CSV) 2018.Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp xã hội và các doanh nghiệp thương mại trên toàn cầu. Các đơn vị nộp hồ sơ tham gia ứng cử sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 500.000 Franc Thụy Sỹ nhằm phát triển kinh doanh, cùng cơ hội được trình bày tại Diễn Đàn Nước Thế Giới tổ chức tại Brazil năm 2018, cũng như trở thành thành viên chính thức của tổ chức Ashoka.
Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Thêm một thương hiệu smartphone Việt nữa đã ra đời với sự kiện Công ty VinSmart thuộc Vingroup vừa ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Vsmart
Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Ngăn chặn hàng hoá giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả, vừa ký ban hành Kế hoạch Tăng cường phòng chống buôn lậu sản xuất kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn mác xuất xứ Việt Nam. Kế hoạch được thực hiện từ 1/8/2019 đến 1/8/2020.