TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

19:35 | 10/03/2025

DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu của Think Le V.

Gần đây Think Le V đang dần trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang cao cấp ở phía Nam. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và phong cách riêng biệt, Think Le V đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang nước nhà. Khởi đầu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Think Le V đã mở rộng và đa dạng hóa ra nhiều sản phẩm, từ các sản phẩm thời trang may mặc dành cho nam và nữ, trang sức tinh xảo, đến các phụ kiện như giầy, dép, ví da, đồng hồ, túi xách…

Think Le V ghi dấu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, Think Le V còn thành lập Think Le Academy - học viện đào tạo chuyên nghiệp, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho những người đam mê thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời được thực hành tại các trung tâm mua sắm của thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trung tâm mua sắm, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành cho biết: “Sau một quá trình ấp ủ, lên ý tưởng và hiện thực hoá, đến ngày hôm nay, trung tâm mua sắm thương hiệu Think Le V cũng chính thức ra mắt. Lương Thế Thành rất vinh dự được trở thành cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Hi vọng, với chất lượng, dịch vụ cùng giá cả nhiều ưu Việt, Think Le V sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng, tôn vinh phong cách, thương hiệu cá nhân của mỗi người, qua đó cùng nhau làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn”.

Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành là đại sứ thương hiệu Think Le V

Theo ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn Thịnh Lê Văn: “Thời gian tới đây, Think Le V sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chiến dịch marketing sáng tạo, nhằm kết nối với khách hàng và giới thiệu những sản phẩm mới. Các hoạt động này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu, Think Le V sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với chúng tôi, Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục cái đẹp.

Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi 

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ khai trương.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

SHB được The Digital Banker vinh danh Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Digital Banker vinh danh tại hạng mục “Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp”, tại lễ trao giải Global Transaction Innovation Awards, khẳng định chiến lược chuyển đổi hiệu quả,...

VONTA: Tăng trưởng 160% và bài học về chiến lược cạnh tranh của thương hiệu Việt

DNTH: Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, VONTA – thương hiệu thiết bị điện thuộc Tập đoàn AMACCAO – đã đạt mức tăng trưởng doanh thu 160%. Trong một ngành vốn dĩ đã bão hòa và chịu sức ép lớn từ ngoại nhập, con số này không chỉ gây...

Cận cảnh cao tốc do Tập đoàn Sơn Hải thi công trước giờ thông xe kỹ thuật

DNTH: Cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai), đoạn do Tập đoàn Sơn Hải đảm nhận đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo cho kế hoạch thông xe kỹ thuật vào ngày 19/8 và hoàn thành toàn tuyến trước kế hoạch gần 3 tháng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới

DNTH: Vượt qua nhiều "ông lớn" quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều này giúp Vinamilk vươn...

Pháo hoa nghệ thuật, hơn 1.000 drone show và những kỷ lục bất ngờ tại đại tiệc âm nhạc - ánh sáng ở TP Thiên niên...

DNTH: Với số lượng 1.000 drone cùng lúc cất cánh, bầu trời đêm Cần Giuộc tới đây sẽ hóa thành một sân khấu cực đại, nơi ánh sáng công nghệ họa hình những biểu tượng bất hủ của miền sông nước.

Họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025

DNTH: Sáng ngày 09/08/2025, tại Hà Nội, Quỹ Kiến tạo cuộc sống vì cộng đồng (LCF) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025 với chủ đề “Trao hy vọng, gửi yêu thương”. Sự kiện thu hút sự tham dự của các...

XEM THÊM TIN