TNI Holdings Vietnam vào Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
09:30 | 13/05/2022
DNTH: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam là thành viên TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022. Đây là năm thứ hai TNI Holdings Vietnam vinh dự nhận giải thưởng này.

Giải thưởng “Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022” là minh chứng khẳng định giá trị bền vững cũng như uy tín và kinh nghiệm của TNI Holdings Vietnam trong phát triển khu công nghiệp với các nhà đầu tư trong nước và khu vực. Đồng thời, đây cũng là động lực thúc đẩy TNI Holdings Vietnam tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu nhằm mục tiêu mang lại môi trường đầu tư hoàn hảo nhất.
“Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước cũng như, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức. 2022 là năm thứ 6 giải thưởng này được tổ chức. TNI Holdings Vietnam - thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam - là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp. TNI Holdings Vietnam tự hào sở hữu các khu công nghiệp hiện đại với vị trí nổi bật và điều kiện thuận lợi để tạo thuận lợi cho các công ty trong sản xuất và kinh doanh. Với định hướng trở thành một trong những nhà phát triển khu công nghiệp mạnh nhất tại Việt Nam, TNI Holdings Vietnam xây dựng một môi trường đầu tư hấp dẫn cho các công ty trong nước và quốc tế, tạo doanh thu cho chính quyền địa phương và tạo việc làm ổn định cho lao động

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã thu hút tổng vốn đầu tư hơn 3,5 tỷ USD với gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước (đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan…), giải quyết việc làm cho hơn 500.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…
Với bề dày hơn 25 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý và vận hành 14 khu công nghiệp, tổng diện tích gần 3.000 ha. Cùng với đó, là 5 khu công nghiệp mới trong tương lai với diện tích trên 2.000 ha đã và đang được triển khai.
Hải Nam
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- TNG /
- TNI /
- giải thưởng /
- TNI Holdings Vietnam /
- Thương hiệu mạnh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...