Chủ nhật, 27/11/2022, 06:33

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 05/2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 06/2019

DN&TH; Trong tháng 5/2019, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 5/2019 đạt 5,736 tỷ kWh. Thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 67,77%, tăng 10,86%; thành phần QLTD chiếm 26,26%, tăng 13,01% so với cùng kỳ. Lũy kế 5 tháng đầu năm ước đạt 26,485 tỷ kWh tăng 9,27% so với 5 tháng đầu năm năm 2018. Tổn thất điện năng tháng 05/2019 toàn Tổng công ty ước thực hiện 5,18%, giảm 0,02% so với cùng kỳ 2018. Độ tin cậy cung cấp điện: Chỉ số SAIDI là 34,5 phút, chỉ số SAIFI là 0,23 lần và chỉ số MAIFI là 0,016 lần.

Trong tháng 5/2019 Tổng công ty đã đóng điện 9 công trình (với năng lực tăng thêm 466MVA và 24,1 km ĐZ110kV), thực hiện khởi công 08 dự án ĐZ và TBA 110kV: Nâng công suất TBA 110kV Khu CN Hải Phòng - Đồ Sơn; Treo dây mạch 2 ĐZ 110kV TBA110kV NghĩaAn, tỉnh Hải Dương… cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Cũng trong tháng này, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 132 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,64 ngày; giảm 1,36 ngày so với quy định. Lũy kế 5 tháng đầu năm 2019, toàn EVNNPC tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 894 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75, giảm 1,25 ngày so với quy định.

Tính đến cuối tháng 5/2019, Tổng công ty đã tiến hành làm việc với các khách hàng có mức sản lượng trên 1 Tr.kWh/năm; đã ký thỏa thuận với 913 khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR).

Tính đến hết tháng 5/2019, toàn Tổng công ty có 169 khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái nhà phát lên lưới với tổng công suất lắp đặt là 2,17 MWp; sản lượng trong tháng 5/2019 phát lên lưới ước khoảng 38.900 kWh, lũy kế 5 tháng đầu năm sản lượng phát lên lưới là 132.600 kWh

Trong  tháng 6 năm 2019, Tổng công ty tập trung đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng trong mùa nắng nóng, đặc biệt là cấp điện tuyệt đối an toàn cho các kỳ thi quốc gia, đồng thời  đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện và đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Email: banqhcdnpc@gmail.com, Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033 Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 26, Tháp B, 11 Cửa Bắc - Hà Nội. Website: www.npc.com.vn.

 

 

T.H

Cùng chuyên mục

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Ly sữa tươi chất lượng vượt trội từ trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Ly sữa tươi chất lượng vượt trội từ trang trại bò sữa công nghệ...

DNTH: Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt lỷ lục lớn nhất thế giới.
SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một người Nhật Bản phá cách

SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một...

DN&TH; Nhắc đến Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới Rakuten - một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới và được mệnh danh là Amazon của xứ Phù Tang. Tại Việt Nam, bạn có thể không rõ về Rakuten nhưng chắc hẳn đã vô tình biết tới ứng dụng điện thoại-nhắn tin Viber của công ty này. Và sau mỗi tấm gương về thành công luôn là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về sự vươn lên và không ngừng nỗ lực.
Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

Vinamilk 'chào sân' ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

DNTH: Vinamilk nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùng Trung Quốc.
Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực”

Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào...

DNTH: Gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yêu cầu khách quan trên tinh thần nguyên lý giáo dục nghề nghiệp: “Học đi đôi với hành, đào tạo kết hợp với lao động sản xuất, đào tạo của nhà trường gắn liền với giáo dục của gia đình và giáo dục của xã hội” thực hiện phương châm: “Nhà trường đào tạo cái xã hội cần không chỉ đào tạo cái nhà trường có”
WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

DN&TH; Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam hôm nay 10-2 có thông báo liên quan đến việc một trang web tại địa chỉ www.worldbank.com.vn, gần giống trang web của WB tại Việt Nam.
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ 4.

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH THÍCH ỨNG VỚI CUỘC CÁCH MẠNG...

DN&TH; Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam vì nó không chỉ nhằm vào công nghiệp, nó nhằm vào công nghệ số, đem những thành tựu vượt bậc của công nghệ số tới mọi lĩnh vực, trong đó có Du lịch. Để độc giả của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu có được thêm thông tin, chúng tôi đã phỏng vấn ông Phạm Bá Cẩn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Intertour Việt Nam, đơn vị có uy tín top 10 trong các doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu về cơ hội và thách thức của doanh nghiệp du lịch trước cuộc CMCN 4.0.
Sữa Việt: Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường

Sữa Việt: Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường

Thị trường sữa trong nước đang phát triển ngày càng đa dạng, sức cạnh tranh vô cùng quan trọng. Đặc biệt, muốn tấn công thị trường nước ngoài thì hợp tác, liên kết để củng cố sức mạnh được xem như con đường đúng đắn.