Thứ sáu, 01/07/2022, 11:46

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2020

DNTH: Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.

Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành Điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10-2020 và thiên tai năm 2020, đồng thời mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp. Các hoạt động cụ thể như sau:

- Từ ngày 18 đến 21-12-2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng…; gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn.

- Các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, mỗi công ty điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ, công nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ; thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu, vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”…

- Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn; tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…

- EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10-2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.

- Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và hai huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): Trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hóa, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng.

- Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc bảo đảm giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

T.H

Cùng chuyên mục

Hàng loạt doanh nghiệp đóng cửa vì người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Hàng loạt doanh nghiệp đóng cửa vì người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Covid-19 đang kéo hàng tỉ người tiêu dùng khắp thế giới vào làn sóng thắt chặt chi tiêu. Chỉ riêng ở Việt Nam, có đến 90% gia đình bị ảnh hưởng thu nhập.
Thêm 2.000 tỷ đồng chảy về R&H Group

Thêm 2.000 tỷ đồng chảy về R&H Group

DNTH: Trong vòng nửa năm, R&H Group đã "hút" về 8.150 tỷ đồng qua kênh trái phiếu. Đằng sau đó là bóng dáng của một tập đoàn mới nổi.
 Lưu Thế Lợi: Kyber Network - Niềm tin chinh phục đỉnh cao công nghệ

Lưu Thế Lợi: Kyber Network - Niềm tin chinh phục đỉnh cao công nghệ

Kyber Network giúp người dùng có thể giảm thiểu rủi ro trong thế giới tiền điện tử thông qua việc sử dụng giao dịch phát sinh của Kyber Network.
'Cuộc chơi' mới của một cựu thành viên HĐQT NCB

'Cuộc chơi' mới của một cựu thành viên HĐQT NCB

Sở hữu 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa, hiển nhiên IFF Holdings, hay chính xác hơn giới chủ doanh nghiệp, phải có tiềm lực rất lớn.
Chủ tịch Vinaconex: Chúng tôi bỏ 7.400 tỷ đồng thì ký 1.000 tỷ đồng có sao (?!)

Chủ tịch Vinaconex: Chúng tôi bỏ 7.400 tỷ đồng thì ký 1.000 tỷ đồng...

Nhận được thắc mắc của các cổ đông về quy chế tài chính mới cấp quyền quá cao cho Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Vinaconex, ông Đào Ngọc Thanh cho biết ông và Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Đông đại diện cho một nhóm nhà đầu tư đã bỏ 7.400 tỷ vào Vinaconex. Số tiền này là "khoản đảm bảo" nên Chủ tịch có ký tới 1.000 tỷ đồng cũng không xem là rủi ro.
 Bông hoa nhỏ dưới chân núi Hồng

Bông hoa nhỏ dưới chân núi Hồng

DNTH: Như bông hoa nhỏ, lặng lẽ tỏa hương, lặng lẽ dâng đời. Trước bão gió cuộc đời, chị vẫn kiên cường bám trụ và nỗ lực vươn lên. Dưới chân núi Hồng có một người phụ nữ như thế, bao năm rồi, luôn là niềm tự hào của chị em ngành Điện chúng tôi.
CEO The Coffee House: Tôi từ bùn đen đi lên, học trái ngành, không biết gì về cà phê, chúng tôi không nhượng quyền vì sợ trao “con” cho người khác

CEO The Coffee House: Tôi từ bùn đen đi lên, học trái ngành, không biết gì...

Tại Triển lãm cà phê diễn ra tại TP HCM ngày 2/11, CEO The Coffee House Nguyễn Hải Ninh, đã có những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp và công việc hiện tại.
Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30 đến năm 2023

Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30 đến năm 2023

Chính phủ vừa chính phức cho phép Bamboo Airways tăng quy mô đội bay lên 30 máy bay đến năm 2023, bao gồm loại tàu bay thân hẹp Airbus A319/A320/A321 và loại tàu bay thân rộng Airbus A330, A350 hoặc Boeing B787.