Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2020
18:25 | 30/11/2020
DNTH: Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng.
Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành Điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10-2020 và thiên tai năm 2020, đồng thời mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp. Các hoạt động cụ thể như sau:
- Từ ngày 18 đến 21-12-2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng…; gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn.
- Các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, mỗi công ty điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ, công nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ; thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu, vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”…

- Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn; tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…
- EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10-2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.
- Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và hai huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): Trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hóa, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng.
- Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc bảo đảm giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Số doanh nghiệp thành lập mới và quay lại thị trường tăng mạnh
DNTH: So với cùng kỳ năm trước, tháng 8/2025, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng gần 53% với vốn đăng ký bình quân tăng 71,2%. Đồng thời, doanh nghiệp quay trở lại hoạt động cũng tăng hơn 46%.

MB đồng hành bồi đắp và lan tỏa tình hữu nghị Việt Nam - Cuba
DNTH: Ngày 1/9, tại Hà Nội, nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel tới Việt Nam, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã trao đợt 1 khoản hỗ trợ trị giá 385 tỷ đồng ủng hộ nhân...

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'
DNTH: Tại Triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử...

Sơn Hải sắp “trình làng” trụ sở mới: Tháp đôi 17 tầng tại Hà Nội
DNTH: Tập đoàn Sơn Hải - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông nổi tiếng với các công trình chất lượng cao, tiến độ nhanh, thẩm mỹ và chế độ bảo hành lên tới 10 năm - vừa chính thức công bố kế hoạch...

Tập đoàn BRG tham gia triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'
DNTH: Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Tập đoàn BRG vinh dự là một trong các doanh nghiệp lớn tham gia Triển lãm thành tựu đất nước“80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, được...

Gần 30% diện tích Khu công nghiệp Nam Pleiku được doanh nghiệp đặt cọc
DNTH: Sáng 28/8, tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Pleiku – xã Bờ Ngoong, tỉnh Gia Lai, Chi nhánh KCN VRG Gia Lai (Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê) đã tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...