Thứ tư, 01/02/2023, 16:29

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Trung tâm Kiên điện lạnh: Khẳng định thương hiệu uy tín Thủ đô

DN&TH; Mỗi năm, vào dịp Tết đến xuân về, nhiều người lựa chọn thời gian này làm thời gian khởi nghiệp, bắt đầu một hành trình mới. Ai cũng đều mong muốn có một công việc riêng, một nghề nghiệp ổn định cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, Trung tâm Kiên điện lạnh chính là địa chỉ tin cậy để các bạn đến học tập, tạo lập sự nghiệp cho mình.

Nơi khởi nghiệp – Học nghề hôm nay cuộc sống ngày mai

Được thành lập từ những năm 2000 cho tới nay, trung tâm đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng khu vực miền Bắc nói chung, khu vực Hà Nội nói riêng. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng, trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tận tình trong công việc và giảng dạy. Đồng thời, Kiên điện lạnh đã xây dựng giáo trình riêng, đảm bảo ngắn gọn thực tế, đơn giản để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của học viên. Không chỉ vậy, trung tâm đảm bảo các bạn học viên sẽ có việc làm tốt sau khi hoàn thành khóa học, có thể mở cửa hàng riêng tự kinh doanh, sửa chữa buôn bán.

Trung tâm có giáo trình riêng, phục vụ nhu cầu học thực tế của học viên

Ông Vương Đức Hòa, phụ trách trung tâm Kiên điện lạnh cho biết: “Với phương châm uy tín là sự trường tồn, chúng tôi luôn yêu cầu sự khắt khe trong quá trình học tập. Vì vậy, với kết quả đầu ra mà học viên nhận được, chúng tôi đã khẳng định được vị trí và uy tín trong lòng các học viên.”

Nhiều năm nay, Trung tâm Kiên điện lạnh được các chuyên gia đánh giá là một địa chỉ dạy nghề điện lạnh uy tín tại miền Bắc. Trung tâm đẩy mạnh đào tạo thực tế, học viên được làm ngay từ ngày đầu tiên nhập học trên máy móc thật. Do vậy, trung tâm đáp ứng được nhu cầu của các học viên đang cần học cấp tốc, cần nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Ngoài ra, lý thuyết được dạy trực tiếp trên máy giúp học viên được thực hành ngay trong khi tiếp cận lý thuyết.

Đặc biệt, đối với các học viên ngoại tỉnh, các học viên sẽ được hỗ trợ đào tạo mở cửa hàng tại địa phương. Trên thực tế, tại nhiều tỉnh thành đã có các cơ sở, đối tác lâu năm của Trung tâm Kiên điện lạnh.

“Có một thực tế rằng, Việt Nam chúng ta đang gặp tình trạng “thừa thầy thiếu thợ chuyên môn cao”, thị trường đang rất cần những con người, những bạn trẻ tâm huyết với nghề để tạo dựng cuộc sống. Chính vì những trăn trở đó, chúng tôi luôn sẵn sàng đào tạo miễn phí cho các bạn trẻ tâm huyết yêu nghề, cần nghề. Trung tâm có hỗ trợ 100% cho các bạn trẻ gia đình khó khăn, con em thương binh, liệt sỹ, bộ đội xuất ngũ.”- ông Vương Đức Hòa chia sẻ thêm.

Địa chỉ mua bán, sửa chữa uy tín

Không chỉ mạnh về mảng đào tạo, Trung tâm Kiên điện lạnh cũng là một nơi sửa chữa, mua bán điện lạnh, điện gia dụng uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua.

Hiện tại, hệ thống của trung tâm Kiên điện lạnh đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc, như: Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Sơn La, Lai Châu, Yên Bái, Cao Bằng... Với sự thuận tiện đó, khách hàng có nhu cầu sẽ được phục vụ tận tình ngay tại nhà.

Trung tâm Kiên điện lạnh chuyên các dịch vụ sửa chữa, mua bán các loại máy điện lạnh, điện gia dụng như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, lò nướng, bình nóng lạnh, máy rửa bát, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt điện,... Không chỉ vậy, để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khắp các tỉnh thành, trung tâm Kiên điện lạnh hiện cung cấp tất cả các hãng lớn như Daikin, Panasonic, LG, Funiki, Midea, Electrolux, Mitsubishi, Toshiba, Bosch, Fagor, Teka...

Không chỉ vậy, hiện nay trung tâm Kiên điện lạnh tự hào là đơn vị phân phối máy rửa bát Bosch tại miền Bắc. “Để phục vụ nhu cầu của các gia đình hiện đại, chúng tôi chuyên cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện nhập khẩu 100% từ Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ... Chúng tôi bán hàng ngay tại kho, bảo hành tại nhà và cung cấp linh kiện chính hãng tại Việt Nam. Đối với khách mua máy rửa bát, trung tâm sẽ có gói bảo hành 2 năm tại nhà, áp dụng trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp gói bảo hành máy rửa bát Bosch lên tới 10 năm.”- phụ trách trung tâm thông tin thêm.

Liên hệ mua máy rửa bát Bosch:

Điện thoại hỗ trợ tư vấn: 0938545458.

Website: http://suamayruabat.net

 

Liên hệ trung tâm để được tư vấn sửa chữa tại nhà khu vực Hà Nội:

Điện thoại: 0917545458 – 02439022497 - 0936545458

Địa chỉ: số 482 Kim Giang- Hoàng Mai- Hà Nội.

Email: sua247.vn@gmail.com

Website: http://Kiendienlanh.com

http://Sua247.vn

http://Dienlanhbachkhoa68.com

 

                                                                                          GIA HIÊN – ĐỨC HẢO

Cùng chuyên mục

Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn tượng

Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn...

DNTH: Sáng ngày 09/12/2021, trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2021 (VCSF) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững. Đây là một bước nhảy vượt bậc, đánh dấu sự vươn mình đầy ấn tượng của Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững.
SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một người Nhật Bản phá cách

SỰ TRỖI DẬY CỦA THƯƠNG HIỆU RAKUTEN Ý tưởng phá cách của một...

DN&TH; Nhắc đến Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới Rakuten - một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới và được mệnh danh là Amazon của xứ Phù Tang. Tại Việt Nam, bạn có thể không rõ về Rakuten nhưng chắc hẳn đã vô tình biết tới ứng dụng điện thoại-nhắn tin Viber của công ty này. Và sau mỗi tấm gương về thành công luôn là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về sự vươn lên và không ngừng nỗ lực.
Ô tô Chevrolet: Từ đỉnh hoàng kim đến thời "bết bát" tại Việt Nam

Ô tô Chevrolet: Từ đỉnh hoàng kim đến thời "bết bát" tại Việt Nam

Những chiếc xe thương hiệu Chevrolet luôn có giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ nhưng doanh số lại không mấy khả quan. Đó là nghịch lý giá tốt nhưng ế ẩm của Chevrolet ở Việt Nam.
Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Tỉnh Kiên Giang cần phải tăng cường công tác quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý, mở rộng tầm ảnh hưởng của sản phẩm nước mắm Phú Quốc.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
Sắp khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

Sắp khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới tại tòa tháp cao nhất...

DN&TH; Ngày 26.7.2018, siêu thị VinMart với diện mạo mới sẽ chính thức khai trương tại LandMark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam, đánh dấu bước phát triển quan trọng của hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup sau hơn 3 năm thành lập.
Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Tại Hội chợ- Triễn lãm Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên đang diễn ra tại Gia Lai, sản phẩm “Giò me (bê) Đức Tuấn” do Sở Công thương tỉnh Nghệ An giới thiệu đã rất thu hút khách tham quan, du lịch trên tỉnh Tây nguyên này
Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

DN&TH; Ngày 9 tháng 12 năm 2018, trong khuôn khổ “Ngày Cà Phê Việt Nam” diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Đăk Nông, do Hiệp Hội Cà Phê – Ca Cao Việt Nam phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đăk Nông tổ chức, công ty Nestlé Việt Nam đã chia sẻ về hành trình “Gắn kết với Nông dân” của dự án NESCAFÉ Plan trong suốt gần 8 năm qua. Đây là một dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ đối với Nestlé nói riêng mà còn của ngành cà phê Việt Nam nói chung.