Thứ ba, 16/08/2022, 01:41

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Trường Đại học Hòa Bình - “Chất lượng đào tạo” là ưu tiên hàng đầu

Với phương châm "không vì lợi nhuận", lấy "chất lượng đào tạo” là ưu tiên hàng đầu, Trường Đại học Hòa Bình đã và đang là nơi đào tạo bồi dưỡng, rèn luyện cho thế hệ trẻ thành đạt trên con đường lập nghiệp.

Trường Đại học Hòa Bình được thành lập theo Quyết định số 244/QĐ -TTg ngày 28/02/2008 của Thủ tướng Chính phủ (Trụ sở chính tại phố Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau 13 năm thành lập Trường Đại học Hòa Bình đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Với phương pháp đào tạo "Lấy sinh viên làm trung tâm, tự học và nghiên cứu làm nền tảng", Nhà trường đã và đang đào tạo sinh viên thành những kỹ sư, cử nhân năng động, sáng tạo, hội tụ đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng nghề nghiệp, có năng lực đối mặt với những thách thức nảy sinh trong xã hội, hòa nhập với cộng đồng, có ý chí vươn lên thực hiện ước mơ hoài bão và khát vọng của chính mình.

Đại học Hòa Bình chú trọng chất lượng đào tạo hơn hình thức bên ngoài
Trường Đại học Hòa Bình luôn coi “Chất lượng đào tạo” là ưu tiên hàng đầu.

Trường thành lập với mục đích đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực trong các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Mỹ thuật, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các ngành dịch vụ và chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu xã hội. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,… có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhiều kinh nghiệm thực tiễn và luôn tận tình với sự nghiệp giáo dục. Trường có cơ ngơi khang trang, hiện đại tại khu đô thị xanh – sạch – đẹp, gần sân vận động, bến xe Mỹ Đình, trong quần thể các Trường đại học lớn (ĐH Quốc gia HN, ĐH Thương mại, ĐH Sư phạm HN, Học viện Báo chí và Tuyên truyền…) thuận tiện cho việc đi lại, học tập, giao lưu học hỏi với trường bạn và tìm kiếm việc làm của sinh viên. Ký túc xá nằm sát khu giảng đường, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Trường Đại học Hòa Bình hiện có 12 khoa và quản lý 23 ngành đào tạo:

Khoa Du lịch (được coi là khoa thế mạnh của Trường): Đào tạo Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Cơ quan trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, tập đoàn Vietjet Air, Furama Đà Nẵng, Công ty Du lịch, ….

Khoa Mỹ thuật Công nghiệp - Kiến trúc: Đào tạo Ngành Thiết kế đồ họa; Thiết kế nội thất; Ngành thiết kế thời trang; Ngành kiến trúc; Ngành xây dựng. Sau khi tốt nghiệp có thể làm cán bộ tại Công ty thời trang, Công ty Quảng cáo, Công ty Xây dựng,...

Khoa Mỹ thuật công nghiệp tại Đại học Hòa Bình.

Khoa Tài Chính - Ngân Hàng - Kế Toán (cũng được coi là khoa thế mạnh của Trường): Đào tạo Ngành Kế toán; Ngành Tài chính ngân hàng; Ngành Kiểm toán. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Ngân hàng, Trường học, Bệnh viện, Cơ quan Nhà nước, Doanh nghiệp, Ngành Thuế, Chứng Khoán,... Ngân hàng HDBank, tập đoàn Vietjet Air, tập đoàn Sovico sẽ tiếp nhận sinh viên có thành tích tốt ngay khi ra trường.

Khoa Tài chính - Ngân hàng - Kế toán chưa bao giờ hết "hot" với nền kinh tế đang phát triển như nước ta.

Khoa Dược: Đào tạo Ngành dược học. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Bệnh viện, Công ty dược, Công ty Mỹ phẩm,…

Khoa Y học cổ truyền: Đào tạo Ngành Y học cổ truyền. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Bệnh viện, Công ty dược, Công ty Mỹ phẩm,…

Khoa Điều dưỡng: Đào tạo Ngành Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Bệnh viện, Trung tâm y tế, Trung tâm chăm sóc sức khỏe,…

Khoa Luật: Đào tạo Ngành Luật kinh tế. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Cơ quan trực thuộc Bộ Tư pháp, Tập đoàn kinh tế, Doanh nghiệp, văn phòng Luật sư, ...

Khoa quản trị kinh doanh (cũng là một trong 3 khoa thế mạnh của Trường): Đào tạo Chuyên ngành Quản trị nhân lực; Quản trị Văn phòng; Quản trị Marketing; Quản trị kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Ngân hàng HDBank, tập đoàn Vietjet Air, tập đoàn Sovico, Furama Đà Nẵng, tập đoàn bất động sản Phú Long,… theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp.

Khoa Quản lý kinh tế và Xã hội: Đào tạo Ngành Công tác xã hội. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại các Trường học, Cơ quan Văn hóa, Bệnh viện, Doanh nghiệp, Tổ chức phi chính phủ,…

Khoa Ngoại ngữ: Đào tạo Ngành Ngôn ngữ Anh. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Tập đoàn Vingroup, tập đoàn Vietjet Air, Furama Đà Nẵng, Trường học, Doanh nghiệp,…

Học Ngôn ngữ Anh cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc làm việc trong các công ty nước ngoài.

Khoa Công nghệ thông tin - Điện tử viễn thông: Đào tạo Ngành Công nghệ thông tin; Ngành Công nghệ đa phương tiện; Kỹ thuật điện tử, viễn thông. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Tập đoàn Viettel, tập đoàn VNPT, tập đoàn  FPT, Trường học, Bệnh viện, Cơ quan Nhà nước, Doanh nghiệp,…

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông: Đào tạo Ngành Quan hệ Công chúng; Ngành Công nghệ đa phương tiện. Sau khi tốt nghiệp có thể làm tại Đài truyền hình, Báo chí, Tập đoàn Facebook, Doanh nghiệp, Công ty truyền thông, Website Thương mại điện tử lớn (Thế giới di động, Laazada, Shoope, Tiki, FPT Shop, Điện máy xanh, Sen đỏ,…)

Thời gian tới, trường sẽ tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng mềm cho sinh viên và bảo đảm trường học an toàn; tiếp tục đẩy mạnh đổi mới cơ chế quản lý, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đồng thời, hoàn thiện hành lang pháp lý thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo, trong đó tập trung hoàn thiện chính sách phát triển đào tạo trực tuyến, quản lý giáo dục trên môi trường mạng.

Xác định năm học 2021 - 2022 vẫn là một năm học khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cho nên trường sẽ linh hoạt, chủ động, tích cực ngay từ những ngày đầu tiên của năm học. Bên cạnh sự kiên trì, quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý, rất cần sự phối hợp chặt chẽ, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên và sự tin tưởng, ủng hộ của phụ huynh, sinh viên. Chính sự cộng hưởng của những yếu tố đó sẽ giúp cho trường tiến nhanh hơn trên con đường đổi mới căn bản, toàn diện, phát huy tối đa năng lực, trách nhiệm và sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong Nhà trường; tạo dựng uy tín của Trường Đại học Hòa Bình trong xã hội, tạo sự gắn bó, gắn kết trong nội bộ Nhà trường trên cơ sở hài hòa lợi ích chung và lợi ích riêng, giữa tập thể và cá nhân, giữa các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Trường Đại học Hòa Bình chính là nơi đào tạo bồi dưỡng và rèn luyện cho thế hệ trẻ thành đạt trên con đường lập nghiệp với phương châm "Học và làm việc chuyên nghiệp – Sự nghiệp vững bền – Tương lai ngời sáng”./.

 

Bảo Ngọc

Cùng chuyên mục

Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng trong căn bếp

Bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787: Yếu tố tạo nên không gian sang trọng...

DNTH: Sử dụng chất liệu inox cao cấp siêu bền 304 an toàn và tiện dụng, thiết kế độc quyền thương hiệu Canzy, sự tích hợp của đáy nồi 5 lớp dày 0.6mm và vung kính trang trọng, bộ nồi cao cấp Canzy Rango CZ 787 xứng đáng để thương hiệu nhà bếp Canzy tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng Canzy, đây cũng là một sản phẩm được đánh giá mang lại sự sang trọng trong căn bếp nhà bạn.
Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026

Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và...

DNTH: Ngày 22/12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.
Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh tế Việt Nam'

Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh...

VinFast là minh chứng rằng, đổi mới sáng tạo là động lực cho sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Các công ty trong nước ngày càng phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, dù những lĩnh vực này trước đây thường bị chi phối bởi doanh nghiệp nước ngoài, Modern Diplomacy nhận định.
Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Carlsberg muốn thâu tóm Habeco: Nguy cơ mất thương hiệu

Khi Nhà nước thoái vốn tại Habeco nên ưu tiên bán cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam có tiềm lực để tránh mất thương hiệu, thất thoát tài sản Nhà nước.
Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu dùng bị nhầm lẫn

Format và Tokyolife nhập nhèm thương hiệu của Nhật khiến người tiêu...

Nhãn hàng Tokyolife tại Việt Nam không phải là một chi nhánh, đồng thời cũng không có mối liên hệ nào với Tokyolife Nhật Bản như nhiều người tiêu dùng vẫn nhầm tưởng. Trước đó nhiều sản phẩm Format dù được gán nhãn hàng Nhật nhưng lại không tồn tại trên thực tế khiến người tiêu dùng hoang mang.
Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS của Đất Xanh Miền Trung

Giải thưởng danh giá “Dự án Đáng sống 2020” gọi tên ONE RIVER VILLAS...

Giải thưởng được trao bởi tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp thuộc Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên các tiêu chí tuyển chọn khắt khe về pháp lý, hạ tầng, công nghệ, chất lượng nhà ở, kết hợp ý kiến của các chuyên gia nhà ở, đô thị lẫn khảo sát khách hàng.
“Queen of the Spa 2018” cuộc thi tôn vinh tài năng và bản lĩnh của nữ doanh nhân trong ngành làm đẹp.

“Queen of the Spa 2018” cuộc thi tôn vinh tài năng và bản lĩnh của nữ...

DN&TH; Ngày 05/01/2018, tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) diễn ra chương trình Công bố cuộc thi “Queen of the Spa 2018”. Chương trình với sự góp mặt của ca sĩ Lương Gia Huy, hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, diễn viên Thanh Bi và các nữ doanh nhân xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp Việt Nam.