Thứ bảy, 30/09/2023, 22:35

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Trường Sinh Food giới thiệu sản phẩm mới trong các hội chợ xuân Canh Tý 2020

DNTH: Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Trường Sinh (Trường Sinh Food) triển khai tiếp thị, giới thiệp sản phẩm đến khách hàng tại các hội chợ thương mại phía Bắc. Đặc biệt Trường Sinh Food chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ và độc quyền phân phối sản phẩm nước hoa quả thương hiệu Parrot nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Tham gia cùng lúc nhiều Hội chợ xuân

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm bánh, kẹo tốt nhất đến với  khách hàng, Trường Sinh Food đang triển khai một số gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, sản phẩm mới tại các điểm Hội chợ triển lãm khu vực phía Bắc.

Theo lịch trình thì Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Trường Sinh sẽ giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại một số chương trình sau:

“Lễ hội Xuân 2020” diễn ra tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Hà Nội từ ngày 11/1 - 12/1 là Hội chợ xuân do Trung tâm Trí Tuệ Việt tổ chức với mục đích tạo sân chơi văn hóa, truyền bá các phong tục tập quán đặc sắc đậm nét văn hóa Việt nam nhân dịp Tết cổ truyền cho các em nhỏ và kêu gọi góp quỹ từ thiện, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…

Hội chợ Xuân 2020 - Tết thuần chay diễn ra tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội từ ngày 13/1 - 19/1 là Hội chợ xuân thuần chay lớn nhất trong năm với sự quy tụ của rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đầu bếp thuần chay độc lập và các nhà hoạt động môi trường, dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020 diễn ra tại Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm Quảng Ninh từ ngày 15/1 - 20/1, là một sự kiện thường niên với chủ đề: Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa, với quy mô gần 200 gian hàng nông sản, đặc sản các vùng miền.

Tại các điểm giới thiệu sản phẩm, quý khách hàng tham quan gian hàng sẽ được thưởng thức thử các sản phẩm và tham gia chương trình ưu đãi khác của Trường Sinh.

 

Lần đầu giới thiệu, phân phối sản phẩm mới

Ra mắt cuối năm 2019, Trường Sinh Food ra mắt sản phẩm “Bánh mặn vừng dừa Happy” đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng. Chỉ trong 3 tháng cuối năm Trường Sinh đã liên tục tăng công xuất để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm Bánh mặn vừng dừa đang rất được thực khách ưa chuộng, chọn mua làm quà tết năm nay

Bên bàn trà không thể thiếu "món khoái khẩu" kẹo dẻo hoa quả Trường Sinh

Năm 2020 là năm đánh dấu mốc quan trọng đối với Trường Sinh Food khi phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm nước đóng lon thương hiệu Parrot nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ.

Cũng trong năm nay, Bánh kẹo cao cấp Trường Sinh cũng đang lên kế hoạch hoàn thiện các thủ tục để xuất khẩu bánh kẹo Việt sang thị trường “khó tính” Mỹ.

Sản phẩm nước đóng lon hoa quả nguyên chất thương hiệu Parrot hiện đang được Trường Sinh phân phối

 

Ngoài các sản phẩm truyền thống chất lượng cao là Kẹo dẻo hoa quả (xoài, chuối, sầu riêng, lê, gừng…), bánh mặn vừng dừa Happy vừa ra mắt cuối năm 2019, Trường Sinh Food đang nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới, chất lượng quốc tế trong năm nay để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Hoàng Sâm/DNTH

Cùng chuyên mục

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ điện ảnh liên tục có đơn và gặp gỡ báo chí phản ánh những việc bất cập liên quan đến việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam (VFS).
 Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

Bài 2: Công nghệ mới và “hoàng hôn” của thương hiệu

DNTH: Công nghệ giữ vai trò thúc đẩy sự phát triển trong sản xuất của cải vật chất, cũng như quá trình xây dựng thương hiệu. Mỗi khi công nghệ mới được đầu tư vào sản xuất sẽ tạo ra lợi thế riêng cho doanh nghiệp, đặc biệt về mặt lợi nhuận so với công nghệ cũ. Đây là một trong những nguyên nhân làm nguồn vốn kinh doanh của nhiều thương hiệu Thép bị “ăn mòn”, khi thị phần được phân chia lại.
NESCAFÉ Plan: Tự hào 10 năm phát triển cà phê bền vững

NESCAFÉ Plan: Tự hào 10 năm phát triển cà phê bền vững

DNTH: Nhân dịp Ngày Quốc Tế Cà Phê (01/10), công ty Nestlé Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan. Kể từ khi triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã mang đến nhiều cải tiến kỹ thuật và áp dụng công nghệ mới, tạo tác động tích cực đến sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam: nâng cao đời sống của người nông dân. Đồng thời đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, và gia tăng chất lượng và giá trị cho hạt cà phê Việt Nam, hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành tham chiếu cho cà phê Robusta thế giới.
Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người Việt

Thương hiệu Việt: Con đường ngắn nhất là chinh phục chính người...

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc đã có những khuyến nghị chính sách để hàng Việt Nam có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập trên sân nhà.
Thương hiệu ô tô Thống Phát đã về tay Tập đoàn Vsetgroup hay chưa?

Thương hiệu ô tô Thống Phát đã về tay Tập đoàn Vsetgroup hay chưa?

DNTH: Mới đây, Tập đoàn Vsetgroup vừa khai trương thêm trong hệ sinh thái của mình là Công ty Cổ phần ô tô Thống Phát, tại 15 Bùi Quang Là, quận Gò Vấp, TP.HCM. Nhưng thực chất thương hiệu ô tô Thống Phát đã về Tập đoàn Vsetgroup?
Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Tuy được xem là thương hiệu có có máu mặt trong lĩnh vực bất động sản với số vốn đăng ký lên hơn 5.000 tỷ đồng, sở hữu một loạt dự án đất vàng từ Bắc tới Nam, nhưng Thương hiệu “Vietracimex” cũng tạo nên những vệt đen khó rửa bên cạnh những nét hào nhoáng của mình.
Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

Ciaowater - Nguồn nước hiếm hơn vàng

DNTH: Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO năm 2004, Nhật Bản là quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 81,9 tuổi. Một trong những bí quyết để sống thọ và cũng rất khỏe mạnh, linh hoạt ngay cả khi về già của người Nhật đó là sử dụng nước uống ion kiềm điện giải.
Siro ho thảo dược Hoabipolis được nhiều nhiều mẹ tin dùng cho bé

Siro ho thảo dược Hoabipolis được nhiều nhiều mẹ tin dùng cho bé

DNTH: Với tình hình thời tiết “khó ở” như gần đây, việc bé mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp rất phổ biến, điển hình phải kể đến ho. Theo đó, các loại siro ho thảo dược dành cho bé trở thành lựa chọn của nhiều mẹ.