Thứ tư, 30/11/2022, 03:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Bà TRẦN LỆ THU – Nhà đồng sáng lập, Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều Hành TTD GROUP

“Ban đầu Đức Chúa Trời dựng nên trời đất. Đất vô hình và trống không, sự mờ tối ở trên mặt vực. Thần Đức Chúa trời vận hành trên mặt nước và Ngài phán rằng: Phải có SỰ SÁNG, thì có SỰ SÁNG”.” (Trích: Kinh Thánh)
SỰ SÁNG là điều không thể thiếu trong sự sống của chúng ta. ÁNH SÁNG gắn liền với SỰ SỐNG.
Hiểu được tầm quan trọng của ánh sáng, TTD GROUP ra đời với slogan: ÁNH SÁNG LÀ SỰ SỐNG.
Và trong suốt 26 năm qua, như một sứ mệnh chúng tôi muốn mang đến cho cuộc sống ÁNH SÁNG từ những sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ cao, phương án sử dụng tối ưu và thẩm mỹ đỉnh cao.

Được thành lập vào năm 1992 tại Cộng Hòa Séc bởi các cựu sinh viên tốt nghiệp từ những ngành đào tạo chính như: Kỹ thuật, Nghệ thuật và Ngôn ngữ… TTD là kí tự viết tắt từ tên của 3 thành viên sáng lập. TTD GROUP khởi đầu là đơn vị kinh doanh hàng pha lê, đồ trang trí thủ công tinh xảo. TTD đã đem những tác phẩm mang “linh hồn” của xứ sở Tiệp Khắc về Việt Nam, đồng thời xuất khẩu các mặt hàng may mặc, thủ công từ Việt Nam sang thị trường Tiệp Khắc. Năm 2002, TTD chính thức thành lập Công ty Cổ phần Ánh Sáng Là Sự Sống ( Đại diện của TTD GROUP), là đơn vị đại diện độc quyền phân phối đèn trang trí hiệu EGLO- Cộng hòa Áo tại Việt Nam và phát triển thành đơn vị chuyên nghiệp chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm nội thất, đèn trang trí nội – ngoại thất, vật dụng trang trí nhập khẩu từ châu Âu.

TTD Group hiện đang là đối tác chiến lược trong việc liên doanh và đầu tư cổ phần với hơn 20 thương hiệu lớn tại Châu Âu nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao và uy tín từ các nước sở tại. Có thể kể đến như: EGLO (Cộng hòa Áo), MARINER, IRIS CRISTAL, RIPERLAMP (Tây Ban Nha), HERMAN (Cộng hòa Séc), ASNAGHI, ARTE DI MURANO, BUGATTI (Ý),…

Tại TTD GROUP, chúng tôi tin rằng “Uy tín là thước đo cho sự thành bại của doanh nghiệp”. Chính vì vậy, lòng tin của khách hàng dành cho thương hiệu là mục tiêu cốt lõi, là “công trình tâm huyết” mà TTD GROUP đã xây dựng từ khi ra đời và luôn củng cố để có được chỗ đứng trong lòng khách hàng trong suốt 25 năm qua. Chính yếu tố này đã từng bước vững chắc đưa TTD hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp toàn cầu.
 
Theo Kiến Việt

 

Cùng chuyên mục

Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25

DNTH: Bộ NN&PTNT đã liên hệ với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) đề nghị hỗ trợ doanh nghiệp trước mắt đăng ký bảo hộ thương hiệu ở trong nước.
Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

DNTH: Để tạo dựng thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay không phải là một điều dễ dàng với các doanh nghiệp. Bởi vấn đề hàng giả, hàng nhái đang diễn ra thường xuyên trên tất các các lĩnh vực khiến doanh nghiệp không những bị ảnh hưởng uy tín mà còn mất đi lợi thế cạnh tranh. Do đó, dù là trên thương trường trong nước hay quốc tế, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì bảo vệ thương hiệu là một việc làm quan trọng với mỗi doanh nghiệp.
Vững vàng nội địa, tiến công xuất khẩu – Vinamilk tiếp tục chinh phục Top ‘50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam’

Vững vàng nội địa, tiến công xuất khẩu – Vinamilk tiếp tục chinh...

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup được yêu thích nhất tại Việt Nam

Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup...

DNTH: "Vingroup được truyền thông nhắc đến là một trong các doanh nghiệp tích cực về hoạt động tìm nguồn cung vaccine. Không chỉ là doanh nghiệp đàm phán thành công để nhận chuyển giao công nghệ vaccine mRNA phòng Covid - 19 từ một công ty của Mỹ; Vingroup còn sản xuất và xuất khẩu những chiếc máy thở made in Vietnam đầu tiên với giá cả phải chăng. Tựu chung lại, người dân Việt Nam đã nhìn nhận đây là một doanh nghiệp nội địa luôn đi đầu trong hỗ trợ an sinh xã hội ở thời điểm cam go nhất” - Saby Mishra, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty truyền thông MullenLowe Mishra chia sẻ.
Ra mắt thương hiệu 'Ruộng nhà mình'

Ra mắt thương hiệu 'Ruộng nhà mình'

DN&TH; Sáng 1/10 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), thương hiệu “Ruộng nhà mình” do Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với 5 đơn vị liên quan trong ngành nông nghiệp tổ chức lễ ra mắt.
Ông chủ phục vụ 3.000 cốc cà phê trứng Giảng: "Hà Nội không quyết định được thành - bại của thượng đỉnh, chỉ là đối đãi bạn bè quốc tế thật tốt"

Ông chủ phục vụ 3.000 cốc cà phê trứng Giảng: "Hà Nội không quyết...

"Vấn đề thành - bại quan trọng nằm ở quyết định của phía Mỹ và Triều Tiên, còn nước chủ nhà Việt Nam, chúng ta nhiệt tình, chu đáo và phục vụ bạn bè quốc tế thật tốt, đó là thành công. Tôi tự hào khi 3.000 cốc cà phê đã góp phần nhỏ bé vào sự thành công đó", ông Hoà chia sẻ.
Ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 - Biến Thách thức thành cơ hội

Ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 - Biến Thách...

DNTH: Trước làn sóng chuyển đổi số, công nghệ 4.0 và đối phó với dịch Covid - 19 trong tình hình mới, ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chủ động biến thách thức thành cơ hội, tạo nên những hình thức học tập phong phú, sáng tạo và hiệu quả trong năm học vừa qua.
Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời bao cấp

Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời...

DNTH: Từ sáng sớm đến tận chiều tối, người dân vẫn xếp kiên nhẫn thành hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Để phòng chống dịch bệnh, đa số khách hàng đều tuân thủ như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào quầy mua bánh.