Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART

14:48 | 21/11/2025

DNTH: Sáng 21/11, các dòng sản phẩm nông nghiệp xanh – bền vững của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức lên các kệ hàng của hệ thống LOTTE Mart tại TP.HCM.

Sự kiện này đưa HAGL trở thành nhà cung cấp các sản phẩm tươi sống chất lượng cao chủ lực cho hệ thống siêu thị này, bao gồm ba nhóm hàng chính: chuối, thịt heo ăn chuối và sầu riêng đông lạnh.

Điểm nhấn trong lần hợp tác này là sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới mang thương hiệu "365 FRESH", được HAGL sản xuất riêng cho hệ thống LOTTE Mart. Các sản phẩm thuộc dòng này bao gồm: Chuối cao nguyên Daily, Chuối cao nguyên nhánh và Thịt heo ăn chuối cao nguyên.

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 1
Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm của HAGL. 
Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 2

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có cơ hội tiếp cận các mặt hàng số lượng giới hạn như sầu riêng trái đông lạnh và sầu riêng khay đông lạnh. Các dòng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu trước đó như chuối Bolaven và chuối HAHA cũng tiếp tục được cung ứng đầy đủ để phục vụ nhu cầu quen thuộc của khách hàng.

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 3
Chuối của HAGL trên kệ hệ thống LOTTE MART. 

Đại diện HAGL cho biết, toàn bộ chuối và sầu riêng đều được trồng tại cao nguyên Bolaven (Lào) và cao nguyên Pleiku. Nhờ điều kiện khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng đất bazan màu mỡ, nông sản tại đây đạt chuẩn GlobalG.A.P với hương vị vượt trội: chuối ngọt, thơm và dẻo hơn; sầu riêng béo ngậy với hương vị đặc trưng.

Riêng với sản phẩm thịt heo, HAGL duy trì nghiêm ngặt quy trình chăn nuôi theo tiêu chuẩn "3 không": Không kháng sinh – Không chất tăng trọng – Không đạm động vật. Nguồn thức ăn chủ yếu là chuối, kết hợp bổ sung thảo mộc giúp thịt heo khi thành phẩm giữ được độ thơm, mọng nước và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ghi nhận tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn trong sáng 21/11, khu vực trưng bày sản phẩm của HAGL thu hút đông đảo khách tham quan mua sắm.

Cầm trên tay khay thịt heo vừa được nhân viên siêu thị cân ký, một người mua hàng chia sẻ: "Tôi theo dõi thông tin về heo ăn chuối đã lâu vì thích tiêu chí '3 không' của HAGL. Sáng nay nghe tin LOTTE Mart có bán dòng sản phẩm mới '365 FRESH' nên tôi tranh thủ ghé sớm để mua về dùng thử cho bữa trưa. Nhìn miếng thịt rất tươi, màu sắc tự nhiên, lại đang có khuyến mãi giảm giá nên tôi mua thêm cả sầu riêng đông lạnh để ăn dần".

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 4

Việc mở rộng phân phối tại LOTTE Mart không chỉ là bước tiến thương mại mà còn là minh chứng cho mô hình sản xuất tuần hoàn khép kín hiệu quả của HAGL: Từ trồng chuối – nuôi heo ăn chuối – xử lý phụ phẩm để tái nuôi trồng. Chiến lược này giúp đưa sản phẩm xanh tiếp cận người tiêu dùng tại Việt Nam.

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 5

Để chào mừng sự kiện này, người tiêu dùng mua sắm tại 4 siêu thị: LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Gò Vấp, Tân Bình và Phú Thọ sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 21/11 đến 30/11, các sản phẩm Chuối & Sầu riêng đông lạnh được giảm giá lên đến 50%. Riêng mặt hàng Thịt heo ăn chuối sẽ được giảm giá lên đến 20% trong tuần lễ từ 21/11 đến 27/11/2025.

Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá và thương hiệu HAGL sẽ không thể bỏ qua loạt quà tặng giới hạn.

Từ 21/11 đến 27/11: Duy nhất tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn, hóa đơn mua sản phẩm HAGL từ 199.000 đồng sẽ được tặng ngay 1 áo đội tuyển HAGL trị giá 200.000 đồng.

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 6
Quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng. 

Vòng quay may mắn trúng 100%: Áp dụng cho hóa đơn từ 99.000 đồng mua sản phẩm HAGL. Chương trình diễn ra từ 21/11 – 23/11 tại LOTTE Mart Gò Vấp và kéo dài đến 27/11 tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn. Quà tặng bao gồm: Áo CLB HAGL, trái bóng CLB, túi tote, móc khóa và chuối cao nguyên.

Từ ngày 21/11, nông sản xanh HAGL chính thức lên kệ hệ thống LOTTE MART 7

EVNNPC rà soát kết quả thực hiện kế hoạch 5 năm (2021–2025): Nỗ lực về đích toàn diện, hướng tới giai đoạn phát...

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các đoàn công tác đến làm việc với các Công ty Điện lực trực thuộc để rà soát tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển giai đoạn...

PV GAS: Nhiều chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng

DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 và giai đoạn phát triển tiếp theo.

Chủ động đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Lai Châu trong dịp cuối năm

DNTH: Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những tháng cuối năm, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế -...

Đảng ủy EVNNPC xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn...

DNTH: Để tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động trong toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai công tác quán triệt, tổ chức thực hiện...

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị

DNTH: Chiều 4/11, tại điện Kremlin, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng...

Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng

DNTH: Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề...

XEM THÊM TIN