Thứ tư, 06/07/2022, 22:27

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Tưng bừng khai trương Showroom Đức Thành Panasonic tại Hà Nội

DNTH: Sáng ngày 01/04/2021,Công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành khai trương Showroom Đức Thành Panasonic tại địa chỉ NgọcTrai 08 – 131 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Lễ khai trương có sự hiện diện của ông Marukawa Yoichi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, ông Taniguchi - Giám đốc điều hành Công ty điều hòa Panasonic Việt Nam, ông Murakami - Giám đốc Bán hàng và Maketing Công ty điều hòa Panasonic Việt Nam, ông Kubota - Giám đốc dự án miền Bắc Công ty điều hòa Panasonic Việt Nam, ông Lê Văn Chức - Giám đốc kinh doanh Công ty điều hòa Panasonic Việt Nam và bên phía công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành là bà Nguyễn Thuỳ Dương – Giám đốc công ty.

        Ông Marukawa Yoichi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

Phát biểu trong buổi khai trương ông Marukawa Yoichi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết: “ Tôi rất vinh dự có mặt tại buổi lễ khai trương Showroom Đức Thành Panasonic ngày hôm nay. Công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành là một trong những đối tác lớn nhất của chúng tôi về điều hòa treo tường và điều hòa thương mại trong gần 15 năm. Chúng tôi thực sự đánh giá cao những đóng góp của quý công ty khi cho thấy sự tăng trưởng ổn định cùng các quý bạn hàng, ngay cả trong điều kiện khó khăn như COVID 19 hay thời tiết không thuận lợi. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa Panasonic và Đức Thành, trong năm nay chúng tôi đang tập trung và thành công trong phát triển thị phần điều hòa treo tường, trong khi các thương hiệu khác đang gặp nhiều khó khăn để duy trì sản lượng kinh doanh. Gần đây, Đức Thành và Panasonic cũng bắt đầu thúc đẩy các dự án điều hòa trung tâm FSV (VRF) nhằm cung cấp nhiều hơn “các giải pháp về chất lượng không khí trong nhà” cho cộng đồng, đúng như định hướng của Panasonic chúng tôi khi chuyển đổi từ Công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.”

    Bà Nguyễn Thuỳ Dương – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Đức Thành

Để đáp lại tình cảm của phía đơn vị Panasonic Việt Nam, bà Nguyễn Thuỳ Dương – Giám đốc công ty phát biểu Showroom Đức Thành sẽ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn kỹ thuật chu đáo. Đơn vị hứa hẹn đem đến những dịch vụ tốt, giá cả ưu đãi với người tiêu dùng.Đúng với thông điệp của mảng kinh doanh điều hoà Panasonic là “ Khí sạch, sống chất ”.

Hiện nay trong bối cảnh đô thị hoá đang diễn ra mạnh mẽ, Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng phải đối mặt với những thách thức về chất lượng không khí. Với cam kết mang tới cuộc sống an toàn, khoẻ mạnh và tiện nghi cho người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất, công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành với kinh nghiệm hơn 14 năm kinh nghiệm sẽ không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về sản phẩm.Trước đó Công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành được biết đến với 2 siêu thị lớn là Siêu thị Điện máy Long Bình và Siêu thị Tiêu dùng Long Bình. Tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực hàng điện máy, công ty có hơn 40 đội ngũ xe phân phối trải dài từ miền Trung đến vùng Tây Bắc Bộ và là một trong những trung tâm bán lẻ tiêu dùng và điện máy.

      TSC: Công ty TNHH MTV Đức Thành tại Khu Cầu Dừa – Thường Tín – Hà Nội

Panasosic là thương hiệu quen thuộc, uy tín với khách hàng. Việc công ty TNHH MTV Thương mại Đức Thành khai trương showroom điều hòa Panasonic tại địa chỉ NgọcTrai 08 – 131 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội giúp khách hàng tận tay sử dụng sản phẩm chính hãng. Đồng thời, người tiêu dùng sẽ hưởng các dịch vụ như tư vấn kỹ thuật chu đáo, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi.

Showroom Đức Thành Panasonic sẽ thiết kế theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của hãng Panasonic, trưng bày và bán trực tiếp đầy đủ sản phẩm điều hòa mới của Công ty điều hòa Panasonic Việt Nam.
Đức Hiếu

Cùng chuyên mục

Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai

Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và...

DN&TH; Đó là thông tin được Ban tổ chức Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai đưa ra tại buổi Họp báo vào chiều ngày 14/5 tại Hà Nội. Theo đó, Triển lãm diễn ra từ ngày 30/ 5 – 2/ 6/ 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ – Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
VinSmart dừng làm điện thoại và tivi, dồn lực cho VinFast

VinSmart dừng làm điện thoại và tivi, dồn lực cho VinFast

DNTH: VinSmart sẽ dừng việc phát triển tivi và điện thoại di động, chuyển sang phát triển các tính năng thông minh trên phương tiện giao thông và nhà ở.
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt...

Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC Abipha: Nơi ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC...

DNTH: Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp, yêu cầu về việc tạo ra những sản phẩm “chất lượng - hiệu quả - an toàn” được coi là “linh hồn”, là nền tảng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, mà một sản phẩm tốt luôn bắt đầu từ quá trình nghiên cứu và phát triển. Cùng khám phá Trung tâm Nghiên cứu và phát triển (Trung tâm R&D) của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha để hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu phát triển trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu cũng như lý do tại sao sản phẩm của ABIPHA lại được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn trong gần 10 năm qua.
Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

Doanh nghiệp xây dựng nên những thương hiệu Việt

DNTH: Trong hội nhập quốc tế, thương hiệu doanh nghiệp là hình ảnh của quốc gia. Trên thế giới: Boeing, Microsoft là hình ảnh của nước Mỹ; Toyota, Canon đại diện của Nhật Bản; Samsung, LG là biểu trưng của Hàn Quốc.
Xe đạp Thống Nhất: Thương hiệu xe đạp danh tiếng một thời

Xe đạp Thống Nhất: Thương hiệu xe đạp danh tiếng một thời

Xe đạp Thống Nhất từng được coi như biểu tượng của sự giàu có, thành đạt, niềm mơ ước của hàng triệu người. Những chiếc xe thời ấy được cấp biển số, giấy chứng nhận không khác gì xe máy, ô tô ngày nay, được gìn giữ trong mỗi gia đình như một báu vật.
Petrolimex treo khẩu hiệu ủng hộ hàng Việt: “Không phải như phản đối Uber, Grab”

Petrolimex treo khẩu hiệu ủng hộ hàng Việt: “Không phải như phản...

Đại diện Petrolimex khẳng định việc treo băng rôn “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là triển khai theo chương trình của Bộ Công Thương, không giống như hiện tượng taxi truyền thống phản đối Uber, Grab.
4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

4 quan niệm có thể gây tổn hại đến thương hiệu cá nhân của bạn

Thương hiệu của một người được chính người đó gây dựng - cả ở trong lẫn ngoài văn phòng làm việc, cả ở đời thực lẫn trên không gian mạng.