Thứ sáu, 01/07/2022, 12:21

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

URC Việt Nam ứng dụng triết lý Lean để đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất toàn cầu

DNTH: Phương pháp sản xuất tinh gọn LEAN được biết đến là triết lý sản xuất chủ đạo được các tập đoàn toàn cầu áp dụng. Với vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu lãng phí để cải thiện chất lượng đầu ra của sản phẩm, bộ triết lý còn này tối ưu hóa quy trình sản xuất, tốc độ phát triển sản phẩm theo kịp thị trường và tiết kiệm chi phí.

Suốt 18 năm hoạt động, công ty URC Việt Nam đã thể hiện trọn vẹn tinh thần tiên phong trong việc hướng đến xây dựng hình mẫu về phát triển bền vững. Các giá trị mà URC Việt Nam hướng đến, từ chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất… đều quy về một mục tiêu duy nhất: Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp tầm cỡ, dẫn đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu trong hoạt động.

Các sản phẩm nổi bật mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Cung cấp các sản phẩm chất lượng vừa ngon miệng, vừa đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm… là điểm nhấn nổi bật trong tư duy sản xuất của đội ngũ URC Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngay từ năm 2006, sau khi nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động, URC Việt Nam đã nghiên cứu phát triển một hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng cho thị trường Việt Nam, bao gồm dòng Trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng đỏ, kẹo Dynamite, bánh quy Cream O & Magic, bánh snack Puff Corn, Chikki … Đây cũng chính là những yếu tố căn bản để URC Việt Nam giữ được trái tim người Việt trong suốt hơn một thập kỷ.

            Các sản phẩm của URC Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Chuỗi cung ứng và dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn toàn cầu

Để tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng, URC Việt Nam đã và đang xây dựng những dây chuyền sản xuất tự động đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như FSSC 22000 (Food Safety System Certification), ISO 9001:2015, GMP (Good Manufacturing Practice), GWP (Good Warehousing Practice)… Đồng thời, trong năm 2019, công ty URC Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn URC đã ứng dụng mô hình quản lý OGSM với hệ thống bốn “chìa khóa” trọng tâm nhằm hiện thực hóa các chiến lược, bao gồm: Văn hóa thân thiện với con người và môi trường (People and Planet Friendly Culture); Sản phẩm và thương hiệu được nhiều người yêu thích (Products and Brands People Love); Chuyển đổi chuỗi cung ứng sản phẩm (Product Supply Chain Transformation); Đối tác tin cậy (Preferred Partner of Choice). Tất cả điều này có vai trò như một lời cam kết của URC trong việc không ngừng cung cấp cho khách hàng những chọn lựa tốt nhất.

URC Việt Nam đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế cao nhất trong sản xuất

 Là một phần trong chiến lược thực hiện “Chuyển đổi chuỗi cung ứng sản phẩm”, vừa qua, Công ty URC Việt Nam cũng đã bước đầu đưa vào thực hiện chương trình Duy trì năng suất tổng thể - TPM (Total Productive Maintenance) để đẩy mạnh phương pháp sản xuất tinh gọn (LEAN Acceleration) nhằm sắp xếp lại toàn bộ chuỗi cung ứng, sản xuất sản phẩm… hướng tới mục tiêu giảm tối đa lượng rác thải, tạo nên các giá trị tích cực cho Tập đoàn và người tiêu dùng.

  Hình ảnh trong Lễ triển khai chương trình TPM vào hoạt động sản xuất của URC
​​​​​​                                                                 Việt Nam.

 

         Lễ triển khai chương trình TPM vào hoạt động sản xuất của URC Việt Nam.

TPM là chương trình đã được bảo chứng về tính hiệu quả và khả năng mang lại sự đột phá cho hoạt động sản xuất, thông qua ứng dụng thực tế của hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới. Cụ thể, TPM cung cấp những phương pháp tiêu chuẩn giúp URC cải thiện hệ thống quản lý; duy trì những thành tựu đã đạt được, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và môi trường làm việc của nhân viên; cũng như cải tiến toàn bộ chuỗi cung ứng thông qua việc xây dựng một hệ thống sản xuất linh hoạt, đáng tin cậy. Một trong những cơ sở quan trọng để hình thành nên TPM là mô hình 5S đến từ Nhật Bản, trong đó tập trung kiến tạo môi trường làm việc sạch sẽ lành mạnh cho người lao động.

            Ông Laurent Levan (giữa) - Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam.

Nói về việc áp dụng chương trình TPM, ông Laurent Levan – Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam – chia sẻ: “Trên tinh thần liên tục thúc đẩy liên tục kết quả kinh doanh và nâng cao năng lực người lao động, kể từ năm 2020, URC Việt Nam sẽ chính thức áp dụng TPM trong sản xuất vì sự phát triển của doanh nghiệp Với URC Việt Nam, việc khởi động chương trình TPM là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của chúng tôi”.

T.H

Cùng chuyên mục

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

WB lên tiếng về một trang web gần giống trang web của WB tại Việt Nam

DN&TH; Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam hôm nay 10-2 có thông báo liên quan đến việc một trang web tại địa chỉ www.worldbank.com.vn, gần giống trang web của WB tại Việt Nam.
Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất ngờ với VPBank

Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất...

Năm 2019, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu có sự góp mặt của 4 ngân hàng Việt Nam, trong đó VPBank là đại diện ngân hàng tư nhân duy nhất của Việt Nam lần đầu tiên nằm trong danh sách này.
Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu, bỏ xa những cái tên còn lại

Forbes: Vinamilk , Viettel giữ ngôi vị nhất nhì về giá trị thương hiệu,...

Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với lần xếp hạng thứ 3.
 Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Sơn Lavisson gặp mặt khách hàng, đại lý, đối tác năm 2018

Ngày 20/01 tại Long Biên, Hà Nội, hãng sơn Lavisson đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt khách, đối tác hàng, đây là cơ hội để hãng sơn Lavisson gặp gỡ quý khách hàng, đại lý, đối tác nhằm tăng sự hiểu biết của khách hàng về quy mô hãng, trang thiết bị và công nghệ, đặc biệt hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn Lavisson. Buổi gặp mặt là cầu nối để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa hãng sơn Lavisson, quý Nhà phân phối và các đối tác.
Sun Group ra mắt hãng hàng không Sun Air

Sun Group ra mắt hãng hàng không Sun Air

DNTH: Ngày 2/3, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air, với mục tiêu trở thành một hãng hàng không private jet (tạm dịch là thuê máy bay tư nhân) hạng sang.
Hợp tác với Elmich: Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng

Hợp tác với Elmich: Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi dành tặng khách hàng

DNTH: Trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay, thời gian ở nhà của người dân nhiều hơn để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Chính vì vậy, mặt hàng đồ gia dụng được đông đảo chị em, bà nội trợ đặt mua để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, tháng 9 này Sunshine Mall tưng bừng ưu đãi chào mừng sự hợp tác với Elmich.
THACO AUTO: hơn hai thập kỷ "chuyển mình" cùng ô tô

THACO AUTO: hơn hai thập kỷ "chuyển mình" cùng ô tô

DNTH: Không ngừng nỗ lực, đóng góp cho ngành ô tô Việt trong hơn hai thập kỷ, THACO AUTO đã vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu, quy mô bậc nhất tại Việt Nam, ghi tên trên bản đồ SXLR ô tô thế giới.
Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

DN&TH; Nước mắm được tôn vinh là “linh hồn” của ẩm thực Việt Nam. Thứ gia vị đặc trưng của người dân 3 miền nhìn thì mộc mạc, giản đơn nhưng lại là sự chắt lọc tinh tuý cả về hương và sắc. Dọc suốt chiều dài của Thành phố biển Nha Trang với hơn 3.200 km đường biển, ở đâu có làng chài lưới thì ở đó sẽ có những gia đình mang duyên nợ với nghề làm nước mắm truyền thống.Từ xa xưa cho đến tận bây giờ, nước mắm Nha Trang luôn nổi tiếng thơm ngon vì được chế biến theo phương pháp thủ công với nguyên liệu hoàn toàn từ cá cơm, công thức gia truyền được tiếp nối từ bao thế hệ, nước mắm Nha Trang với hương thơm và màu sắc đặc trưng đã trở thành thứ gia vị đặc sắc trong mỗi bữa cơm của các gia đình Việt. Nghề sản xuất nước mắm tại Nha Trang cũng rất phát triển, đến nay các thế hệ sau vẫn duy trì và phát triển nghề nghiệp của thế hệ trước.