Vận hành thông minh, Bizhouse hấp dẫn nhà đầu tư

17:32 | 30/03/2022

DNTH: Ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn góp phần gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư, mang đến khả năng tiếp cận khách hàng vô hạn cho những chủ nhân kinh doanh.

Bizhouse thông minh

Bizhouse là loại hình hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam, do Tập đoàn Hưng Thịnh tiên phong phát triển. Được ứng dụng đầu tiên tại phân khu Canal District thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững.

Bên cạnh những lợi thế như thiết kế đa công năng, mỗi căn Bizhouse có từ 2 - 4 mặt tiền, vị trí siêu kết nối và tọa lạc trên bán đảo tự nhiên hiếm có…, một trong những điểm nhấn làm nên sự khác biệt của Bizhouse là yếu tố vận hành thông minh.

Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất.

Bizhouse Canal District được vận hành theo tiêu chuẩn smart.
Bizhouse Canal District được vận hành theo tiêu chuẩn smart.

Với nền tảng hệ sinh thái MerryPassport, đơn vị kinh doanh tại Bizhouse sẽ sử dụng ứng dụng bán hàng tập trung với hệ thống quản lý xuyên suốt, cho phép kiểm soát và vận hành linh hoạt cửa hàng, dễ dàng xử lý đơn hàng, giao hàng và quản lý tồn kho mọi lúc.

Bên cạnh đó, Merry Passport cũng sẽ gợi ý những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng.

Cơ sở kinh doanh cũng có thể quản lý số lượng khách hàng của mình nhờ tính năng định danh và tích điểm trên ứng dụng Merry Passport. Việc kết nối với nhiều giải pháp thanh toán khác nhau như: ví điện tử, thẻ, mã QR,… không chỉ giúp khách hàng thanh toán linh hoạt mà còn cho phép các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu và kế thừa chương trình loyalty (khách hàng thân thiết).

Ngoài ra, chủ nhân Bizhouse còn có thể tiếp cận với khách hàng nhờ các chương trình khuyến mại qua app hoặc Kios thông tin được đặt trong toàn khu. Thông qua ứng dụng, chủ cơ sở kinh doanh cung cấp thông tin mặt hàng, sản phẩm chính xác, đầy đủ giúp du khách dễ lựa chọn.

Mỗi căn Bizhouse sẽ có riêng hệ thống Internet cùng hệ thống camera giám sát cửa hàng. Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn phát triển hệ thống kết nối thông minh với mạng lưới wifi phủ rộng khắp phân khu. Du khách ở bất cứ nơi đâu trong dự án đều có thể kết nối internet để tìm kiếm sản phẩm yêu thích, định vị Bizhouse mình muốn đến rất dễ dàng và thuận tiện.

Du khách sẽ được sử dụng wifi miễn phí trong phân khu.
Du khách sẽ được sử dụng wifi miễn phí trong phân khu.

Bên cạnh đó, mỗi căn Bizhouse cũng là một ngôi nhà thông minh, mang đến sự tiện lợi cho chính gia chủ với hệ thống IP TV, điện, nước tự động, chế độ cảnh báo chống trộm… các thiết bị trong nhà như điều hòa, nóng lạnh,… sẽ được kết nối với ứng dụng, cho phép chủ nhân dễ dàng quản lý Bizhouse của mình dù ở bất kỳ đâu.

Phố mua sắm chủ đề mới lạ tại Bizhouse

Tại Bizhouse Canal District, hiệu quả của những ứng dụng thông minh được đẩy lên cao nhất khi cộng hưởng quy hoạch kiến trúc và vận hành hiện đại, với những con phố mua sắm theo chủ đề đặc sắc… sự kết hợp này thiết lập những trải nghiệm mua sắm đầy mới lạ cho du khách, từ đó gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho chủ nhân Bizhouse.

Cụ thể, Bizhouse Canal District sẽ có 12 tuyến phố đặc trưng, đồng bộ theo từng phong cách thiết kế, tạo nên những con đường mua sắm theo chủ đề. Đến đây, du khách như lạc vào một thế giới thu nhỏ đan xen giữa các nền văn hóa từ Việt Nam, Ả Rập cho đến Pháp, Mỹ, Ý, Hà Lan...

Bizhouse Canal District được quy hoạch thành những tuyến phố theo chủ đề.
Bizhouse Canal District được quy hoạch thành những tuyến phố theo chủ đề.

Phố mua sắm theo chủ đề như Bizhouse Canal District là mô hình kinh doanh đã được áp dụng tại nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Đơn cử như khu phố mua sắm phong cách làng chài tại Clarke Quay (Singapore). Đây được xem là một trong những điểm đến sầm uất, thu hút du khách nhiều nhất của Đảo quốc Sư tử với các quán cafe đủ màu sắc, đủ phong cách, quán bar, chợ đêm... trải dài dọc đường. Tới đây du khách có thể đắm chìm trong không gian giải trí, mua sắm và ẩm thực ngập tràn phong vị Á – Âu đầy ấn tượng.

Hưng Thịnh Retail đảm bảo tính đa dạng, phong phú cho Bizhouse Canal District với nhiều sản phẩm kinh doanh như: chợ đêm, ẩm thực, nhà hàng, vui chơi giải trí, pub, bar, dịch vụ ngân hàng, spa, nail, cửa hàng tiện ích, hiệu thuốc, văn phòng du lịch, thời trang, phụ kiện, trang sức,… Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ chủ nhân của các Bizhouse cùng liên kết để tận dụng nguồn khách của nhau, tạo thành một cộng đồng kinh doanh đa ngành, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng. 

Bên cạnh đó, để hiện thực hóa chiến lược đồng hành bền vững cùng nhà đầu tư, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm thu hút du khách Việt Nam và quốc tế, tạo nguồn khách hàng dồi dào cho các cơ sở kinh doanh tại Bizhouse. Có thể kể đến là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với công ty lữ hành Vietravel, tổ chức đa dạng các sự kiện văn hóa, giải trí quy mô quốc tế,…

Đồng thời xây dựng các combo trọn gói, kích cầu hoạt dộng tham quan và lưu trú tại Bizhouse Cannal District, phân bổ thời gian vui chơi trải nghiệm giữa các phân khu của MerryLand Quy Nhơn nhằm kéo dài kỳ nghỉ và hấp dẫn du khách quay trở lại nhiều lần.

Với những chính sách hấp dẫn cùng chiến lược vận hành thông minh, bài bản, Bizhouse Canal District thực sự là dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sinh lời./.

Bizhouse - loại hình bất động sản đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiên phong tại quần thể tổ hợp lớn MerryLand Quy Nhơn, bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn).

Thông tin chi tiết tại: https://merrylandquynhon.com.vn/

 

Bất động sản tiếp tục khởi sắc

DNTH: Thị trường bất động sản đang lấy lại nhịp phục hồi rõ rệt trong năm 2025, khi mức độ quan tâm gia tăng mạnh ở nhiều phân khúc, đặc biệt là chung cư - loại hình dẫn đầu đà tăng trưởng và thu hút dòng tiền đáng kể.

Chủ đầu tư The Legend Danang đẩy nhanh tiến độ thi công dự án

DNTH: Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ghi nhận những bước tiến đáng kể trong công tác triển khai dự án. Trong đó, tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp The Legend Danang do Công ty TNHH MTV Vipico làm chủ đầu...

Cách huyền thoại Gensler tạo nên các mẫu thiết kế “vượt thời gian” tại Vinhomes Cần Giờ

DNTH: Giữa lòng Vinhomes Green Paradise - “viên ngọc quý” đang được thế giới chú ý khi trở thành ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, các sản phẩm thấp tầng với triết lý “Less is more”...

Sân bay Phú Quốc được "đại trùng tu" và sẽ vận hành bởi đơn vị quản lý sân bay Changi - Singapore

DNTH: Là dự án trọng điểm phục vụ APEC 2027 tại Phú Quốc, dự án đầu tư mở rộng Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group là nhà đầu tư đang được triển khai với tiến độ thần tốc, dự kiến hoàn thành nhiều hạng...

Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ “Thăng Hoa” mới

DNTH: Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản...

Newtown Diamond: Biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không

DNTH: Ngày 15/11, sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky”, đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Danang, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp với tầm nhìn hiếm có hướng...

XEM THÊM TIN