Vận hành thông minh, Bizhouse hấp dẫn nhà đầu tư
17:32 | 30/03/2022
DNTH: Ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn góp phần gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư, mang đến khả năng tiếp cận khách hàng vô hạn cho những chủ nhân kinh doanh.
Bizhouse thông minh
Bizhouse là loại hình hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam, do Tập đoàn Hưng Thịnh tiên phong phát triển. Được ứng dụng đầu tiên tại phân khu Canal District thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững.
Bên cạnh những lợi thế như thiết kế đa công năng, mỗi căn Bizhouse có từ 2 - 4 mặt tiền, vị trí siêu kết nối và tọa lạc trên bán đảo tự nhiên hiếm có…, một trong những điểm nhấn làm nên sự khác biệt của Bizhouse là yếu tố vận hành thông minh.
Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất.
Với nền tảng hệ sinh thái MerryPassport, đơn vị kinh doanh tại Bizhouse sẽ sử dụng ứng dụng bán hàng tập trung với hệ thống quản lý xuyên suốt, cho phép kiểm soát và vận hành linh hoạt cửa hàng, dễ dàng xử lý đơn hàng, giao hàng và quản lý tồn kho mọi lúc.
Bên cạnh đó, Merry Passport cũng sẽ gợi ý những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng.
Cơ sở kinh doanh cũng có thể quản lý số lượng khách hàng của mình nhờ tính năng định danh và tích điểm trên ứng dụng Merry Passport. Việc kết nối với nhiều giải pháp thanh toán khác nhau như: ví điện tử, thẻ, mã QR,… không chỉ giúp khách hàng thanh toán linh hoạt mà còn cho phép các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu và kế thừa chương trình loyalty (khách hàng thân thiết).
Ngoài ra, chủ nhân Bizhouse còn có thể tiếp cận với khách hàng nhờ các chương trình khuyến mại qua app hoặc Kios thông tin được đặt trong toàn khu. Thông qua ứng dụng, chủ cơ sở kinh doanh cung cấp thông tin mặt hàng, sản phẩm chính xác, đầy đủ giúp du khách dễ lựa chọn.
Mỗi căn Bizhouse sẽ có riêng hệ thống Internet cùng hệ thống camera giám sát cửa hàng. Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn phát triển hệ thống kết nối thông minh với mạng lưới wifi phủ rộng khắp phân khu. Du khách ở bất cứ nơi đâu trong dự án đều có thể kết nối internet để tìm kiếm sản phẩm yêu thích, định vị Bizhouse mình muốn đến rất dễ dàng và thuận tiện.
Bên cạnh đó, mỗi căn Bizhouse cũng là một ngôi nhà thông minh, mang đến sự tiện lợi cho chính gia chủ với hệ thống IP TV, điện, nước tự động, chế độ cảnh báo chống trộm… các thiết bị trong nhà như điều hòa, nóng lạnh,… sẽ được kết nối với ứng dụng, cho phép chủ nhân dễ dàng quản lý Bizhouse của mình dù ở bất kỳ đâu.
Phố mua sắm chủ đề mới lạ tại Bizhouse
Tại Bizhouse Canal District, hiệu quả của những ứng dụng thông minh được đẩy lên cao nhất khi cộng hưởng quy hoạch kiến trúc và vận hành hiện đại, với những con phố mua sắm theo chủ đề đặc sắc… sự kết hợp này thiết lập những trải nghiệm mua sắm đầy mới lạ cho du khách, từ đó gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho chủ nhân Bizhouse.
Cụ thể, Bizhouse Canal District sẽ có 12 tuyến phố đặc trưng, đồng bộ theo từng phong cách thiết kế, tạo nên những con đường mua sắm theo chủ đề. Đến đây, du khách như lạc vào một thế giới thu nhỏ đan xen giữa các nền văn hóa từ Việt Nam, Ả Rập cho đến Pháp, Mỹ, Ý, Hà Lan...
Phố mua sắm theo chủ đề như Bizhouse Canal District là mô hình kinh doanh đã được áp dụng tại nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Đơn cử như khu phố mua sắm phong cách làng chài tại Clarke Quay (Singapore). Đây được xem là một trong những điểm đến sầm uất, thu hút du khách nhiều nhất của Đảo quốc Sư tử với các quán cafe đủ màu sắc, đủ phong cách, quán bar, chợ đêm... trải dài dọc đường. Tới đây du khách có thể đắm chìm trong không gian giải trí, mua sắm và ẩm thực ngập tràn phong vị Á – Âu đầy ấn tượng.
Hưng Thịnh Retail đảm bảo tính đa dạng, phong phú cho Bizhouse Canal District với nhiều sản phẩm kinh doanh như: chợ đêm, ẩm thực, nhà hàng, vui chơi giải trí, pub, bar, dịch vụ ngân hàng, spa, nail, cửa hàng tiện ích, hiệu thuốc, văn phòng du lịch, thời trang, phụ kiện, trang sức,… Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ chủ nhân của các Bizhouse cùng liên kết để tận dụng nguồn khách của nhau, tạo thành một cộng đồng kinh doanh đa ngành, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó, để hiện thực hóa chiến lược đồng hành bền vững cùng nhà đầu tư, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm thu hút du khách Việt Nam và quốc tế, tạo nguồn khách hàng dồi dào cho các cơ sở kinh doanh tại Bizhouse. Có thể kể đến là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với công ty lữ hành Vietravel, tổ chức đa dạng các sự kiện văn hóa, giải trí quy mô quốc tế,…
Đồng thời xây dựng các combo trọn gói, kích cầu hoạt dộng tham quan và lưu trú tại Bizhouse Cannal District, phân bổ thời gian vui chơi trải nghiệm giữa các phân khu của MerryLand Quy Nhơn nhằm kéo dài kỳ nghỉ và hấp dẫn du khách quay trở lại nhiều lần.
Với những chính sách hấp dẫn cùng chiến lược vận hành thông minh, bài bản, Bizhouse Canal District thực sự là dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sinh lời./.
Bizhouse - loại hình bất động sản đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiên phong tại quần thể tổ hợp lớn MerryLand Quy Nhơn, bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn).
Thông tin chi tiết tại: https://merrylandquynhon.com.vn/
Hà Phương
Cùng chuyên mục
- Tags:
- bán đảo hải giang /
- merryland quy nhơn /
- canal district /
- bizhouse /
- Tập đoàn Hưng Thịnh /
- Hưng Thịnh /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Thành phố Vinh mở rộng, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò được săn đón
DNTH: Việc mở rộng địa giới TP. Vinh được giới chuyên gia đánh giá sẽ giúp thị trường bất động sản chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại Cửa Lò vẫn còn hạn chế, tổ hợp căn hộ cao...
The Continental tạo nhiệt cho thị trường Đông Bắc Hà Nội
DNTH: Cuối năm 2024, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ nguồn cung căn hộ từ khu vực Đông, Tây sang Đông Bắc. Đặc biệt, sự xuất hiện của những chủ đầu tư uy tín như MIK Group với nguồn...
BĐS Phú Quốc trở lại đường đua khi du lịch phục hồi gần như hoàn toàn
DNTH: Với lượng khách năm 2024 dự kiến vượt mốc trước đại dịch COVID-19, du lịch Phú Quốc được kỳ vọng sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn bứt phá ngoạn mục. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy, đảo ngọc đang dần quay trở...
Hàng nghìn tỉ đồng đổ vào hạ tầng, khu Đông TP HCM trở thành bức tranh “sáng” của thị trường BĐS
DNTH: Giữ vai trò chiến lược trong bức tranh quy hoạch Tp.HCM, Tp.Thủ Đức (thuộc khu Đông Tp.HCM) định hướng phát triển thành đô thị sáng tạo và tương tác cao. Nơi đây sẽ là cửa ngõ kết nối Tp.HCM...
Sapa - thị trường Bất động sản đang nóng lên từng ngày
DNTH: Sapa là địa phương duy nhất của các tỉnh vùng núi phía Bắc có thể tạo dòng khách du lịch 4 mùa. Song song với lợi thế đó, Sapa đang chuyển mình mạnh mẽ ở các loại hình bất động sản. Đây được xem là lợi thế tiếp theo của...
Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp tại Bình Dương
DNTH: Ngày 26/11, tại tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Bcons phối hợp cùng Tập đoàn Tân Đông Hiệp chính thức ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở thực của người dân, dự án hướng đến đối...
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...