Chủ nhật, 14/08/2022, 01:51

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam’

Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest là một trong số ít các đơn vị vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”.

Liên tục nhận nhiều giải thưởng uy tín

Chương trình “Bình chọn và Quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam –  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018” được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm vinh danh những nhãn hiệu – sản phẩm – dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.

Trong đó, bên cạnh việc đánh giá của ban giám khảo là các nhà chuyên môn có uy tín, chương trình tập trung biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; từ đó, đánh giá sự tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Theo đại diện Văn Phú – Invest, để lọt vào top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, công ty đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội… Ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết giải thưởng này là sự ghi nhận đầy tự hào, là niềm động viên lớn để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết đây là năm thứ hai liên tiếp Văn Phú – Invest nhận danh hiệu này, nối dài những thành tích mà công ty đã nhận được sau 15 năm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cũng trong năm 2018, công ty đã đón nhận bằng khen và cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp to lớn trong việc mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng, có thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội; nhận Giải thưởng Dot Property cho danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội” năm 2018…

The Terra – An Hưng: dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest trong năm 2019.

Phát triển thương hiệu trên sự chuyên tâm

Khởi đầu là chi nhánh của một công ty xây dựng, ngay từ những ngày đầu, Văn Phú – Invest đã xác định tập trung vào lĩnh vực bất động sản và việc xây dựng thương hiệu vì thế cũng phái xuất phát  từ thực chất, bắt đầu từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến sự công nhận của khách hàng.

“Một trong những lý do quan trọng giúp Công ty Văn Phú – Invest tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng, cổ đông và cộng đồng đó là vì Văn Phú – Invest đã luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra các sản phẩm vượt trội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, phục vụ nhu cầu sống tốt, sống khỏe mạnh của người dân Việt”, lãnh đạo công ty nhấn mạnh.

Cũng theo Văn Phú – Invest, công ty không chọn cách triển khai ồ ạt, vội vàng, mà đi từng bước chắc chắn cùng sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực và tài chính để xây dựng những dự án điển hình với mong muốn nâng cao giá trị sống cho cộng đồng, đưa khoa học công nghệ cao ứng dụng vào cuộc sống cho cư dân.

Điều này được minh chứng qua các dự án của Văn Phú – Invest đã triển khai như: Khu đô thị Văn Phú, The Van Phu Victoria, Khu nhà phố Thương mại V5, V6 (Văn Phú, Hà Đông), dự án xây dựng trụ sở mới trường Đại học Y tế công cộng,…

Trong năm 2018, Văn Phú cũng đã triển khai mới 4 dự án quy mô lớn ngay tại trung tâm Hà Nội là: The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ, khách sạn căn hộ cho thuê Oakwood Residence Hồ Tây và đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là các dự án nằm trong chiến lược phát triển 3 dòng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng của công ty, từ tiêu chuẩn (với thương hiệu The Victoria), trung và cận cao cấp (với thương thương hiệu The Terra) và dòng đặc biệt, siêu cao cấp (với thương hiệu Grandeur Palace).

The Terra – An Hưng: dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest trong năm 2019.

Ông Đoàn Châu Phong, Phó tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết: “Trong năm 2019 cũng như trong 3 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung phát triển hệ thống bất động sản tại các khu trung tâm đông dân cư đồng thời tập trung đầu tư hình thành nên chuỗi bất động sản cho thuê tại các vị trí trung tâm giầu tiềm năng.

Bên cạnh đó, Văn Phú sẽ tiếp tục tạo lập quỹ đất xây dựng các đô thị ven biển, các khu trung tâm dân cư mới. Hướng tới chiến lược phát triển 5 năm tới, Văn Phú sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có phân khúc đã dạng, phù hợp với nhu cầu của thị trường và định vị là doanh nghiệp dẫn đầu về các sản phẩm bất động sản tầm trung”.

Theo ông Phong, những mục tiêu trên hoàn toàn có cơ sở trở thành hiện thực, bởi Văn Phú – Invest có lợi thế 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có quỹ đất sạch lớn tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Huế, Nha Trang, TP. HCM, Cần Thơ… Từ những gì đã làm tại Hà Nội, công ty đã nhận được nhiều sự ủng hộ, tin cậy từ những địa phương khác.

“Hiện công ty đang tiếp tục triển khai nghiên cứu và tiến hành đầu tư tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Quỹ đất Văn Phú – Invest đang nghiên cứu, đề xuất lập quy hoạch, chuẩn bị đầu tư và triển khai đầu tư lên đến hàng nghìn ha. Đặc biệt, cùng với việc mở rộng đầu tư phát triển đô thị, Văn Phú còn đồng hành cùng với chính quyền địa xây dựng các công trình an sinh xã hội nhằm tạo ra sự ảnh hưởng sâu rộng tại các địa phương khi Văn Phú vào đầu tư các dự án”, ông cho biết.

Theo Thu Hà/VietnamFinance

Cùng chuyên mục

Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

DNTH: Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.
Hỏa Biến: Nụ cười trao đi, hạnh phúc nhận về

Hỏa Biến: Nụ cười trao đi, hạnh phúc nhận về

DN&TH; Cũng như rất nhiều người Việt Nam luôn yêu thương gắn bó với từng sản phẩm gắn liền với mảnh đất, hồn người, hồn quê. Những sản phẩm dù giá trị không lớn nhưng lại mang cả tâm trí, tình cảm, tâm huyết, trí tuệ của rất nhiều người thậm chí của nhiều thế hệ người Việt, những sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm nét tinh hoa, tầm hồn Việt. Tôi luôn yêu hết thảy những con người, những sản phẩm mang đậm hồn quê.
Tập đoàn TH đón đàn bò sữa cao sản HF đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ về trang trại tại Moscow- Liên bang Nga

Tập đoàn TH đón đàn bò sữa cao sản HF đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ...

DN&TH; 12h45 ngày 1.1.2018 (giờ địa phương), tại cảng Novorossiysk (vùng Krasnodar, Liên bang Nga), tập đoàn TH đã đón đàn bò cao sản đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ, khởi đầu tốt đẹp cho Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao có quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD mà tập đoàn TH đang triển khai tại Nga.
Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái cúi đầu”

Ông Trần Vinh Dự – Phó TGĐ E&Y: “Doanh nghiệp Việt không chỉ sợ cái...

Khi người Nhật mở cửa hàng bán lẻ xăng dầu đầu tiên ở Việt Nam, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân trong nước. Hiện tượng này do dân Việt “sính ngoại” hay do người Nhật làm tốt hơn, vì sao doanh nghiệp xăng dầu Việt ở thế độc quyền nhưng vẫn dễ bị chê bai khi có đối thủ ngoại xuất hiện?
Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên Shopee, thu về 50.000 đơn hàng trong 3 tuần

Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên...

Lần đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, có một gian hàng riêng, nơi "gom" rất nhiều thương hiệu nội địa để cùng thúc đẩy làn sóng người Việt dùng hàng Việt trong bão dịch Covid-19. "Ít nhất khoảng 10 năm gần đây, chưa bao giờ tình yêu, sự tích cực, đồng lòng rằng "Việt Nam là nhất, Việt Nam là nhà" của người dân lại lớn đến vậy", Phó giám đốc tiếp thị của Biti's chia sẻ.
Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn, 'tấn công' mọi thị trường từ ASEAN đến Mỹ và châu Âu

Trường Hải, VinFast, TC Motor, Mitsubishi đưa ô tô Việt vượt biển lớn,...

Các doanh nghiệp trong nước đang cố gắng tăng tỷ lệ nội địa hoá ô tô để thực hiện kế hoạch xuất khẩu ra ngoài thị trường Việt Nam, hưởng ưu đãi thuế xuất/nhập khẩu 0%.
Truyền hình Thụy Sỹ gọi VinFast là ‘kẻ thách thức ngành ô tô thế giới’

Truyền hình Thụy Sỹ gọi VinFast là ‘kẻ thách thức ngành ô tô thế...

Trong phóng sự dài 45 phút, Đài Truyền hình Quốc gia Thụy Sĩ RTS nhắc đậm nét đến thương hiệu VinFast - được ví như nhân tố vươn tầm của Việt Nam, một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.
Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương: Cần chú ý chất lượng khẩu trang xuất khẩu

Bộ Công Thương cho biết, dù nhu cầu khẩu trang của thị trường lớn nhưng hiện một số sản phẩm khẩu trang vải, khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng, không phù hợp với tiêu chuẩn, đặc điểm của người nước ngoài.