Thứ ba, 25/01/2022, 18:29

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam’

Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest là một trong số ít các đơn vị vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”.

Liên tục nhận nhiều giải thưởng uy tín

Chương trình “Bình chọn và Quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam –  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018” được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm vinh danh những nhãn hiệu – sản phẩm – dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.

Trong đó, bên cạnh việc đánh giá của ban giám khảo là các nhà chuyên môn có uy tín, chương trình tập trung biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; từ đó, đánh giá sự tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Theo đại diện Văn Phú – Invest, để lọt vào top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, công ty đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội… Ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết giải thưởng này là sự ghi nhận đầy tự hào, là niềm động viên lớn để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết đây là năm thứ hai liên tiếp Văn Phú – Invest nhận danh hiệu này, nối dài những thành tích mà công ty đã nhận được sau 15 năm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cũng trong năm 2018, công ty đã đón nhận bằng khen và cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp to lớn trong việc mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng, có thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội; nhận Giải thưởng Dot Property cho danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội” năm 2018…

The Terra – An Hưng: dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest trong năm 2019.

Phát triển thương hiệu trên sự chuyên tâm

Khởi đầu là chi nhánh của một công ty xây dựng, ngay từ những ngày đầu, Văn Phú – Invest đã xác định tập trung vào lĩnh vực bất động sản và việc xây dựng thương hiệu vì thế cũng phái xuất phát  từ thực chất, bắt đầu từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến sự công nhận của khách hàng.

“Một trong những lý do quan trọng giúp Công ty Văn Phú – Invest tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng, cổ đông và cộng đồng đó là vì Văn Phú – Invest đã luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra các sản phẩm vượt trội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, phục vụ nhu cầu sống tốt, sống khỏe mạnh của người dân Việt”, lãnh đạo công ty nhấn mạnh.

Cũng theo Văn Phú – Invest, công ty không chọn cách triển khai ồ ạt, vội vàng, mà đi từng bước chắc chắn cùng sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực và tài chính để xây dựng những dự án điển hình với mong muốn nâng cao giá trị sống cho cộng đồng, đưa khoa học công nghệ cao ứng dụng vào cuộc sống cho cư dân.

Điều này được minh chứng qua các dự án của Văn Phú – Invest đã triển khai như: Khu đô thị Văn Phú, The Van Phu Victoria, Khu nhà phố Thương mại V5, V6 (Văn Phú, Hà Đông), dự án xây dựng trụ sở mới trường Đại học Y tế công cộng,…

Trong năm 2018, Văn Phú cũng đã triển khai mới 4 dự án quy mô lớn ngay tại trung tâm Hà Nội là: The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ, khách sạn căn hộ cho thuê Oakwood Residence Hồ Tây và đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là các dự án nằm trong chiến lược phát triển 3 dòng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng của công ty, từ tiêu chuẩn (với thương hiệu The Victoria), trung và cận cao cấp (với thương thương hiệu The Terra) và dòng đặc biệt, siêu cao cấp (với thương hiệu Grandeur Palace).

The Terra – An Hưng: dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest trong năm 2019.

Ông Đoàn Châu Phong, Phó tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest cho biết: “Trong năm 2019 cũng như trong 3 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung phát triển hệ thống bất động sản tại các khu trung tâm đông dân cư đồng thời tập trung đầu tư hình thành nên chuỗi bất động sản cho thuê tại các vị trí trung tâm giầu tiềm năng.

Bên cạnh đó, Văn Phú sẽ tiếp tục tạo lập quỹ đất xây dựng các đô thị ven biển, các khu trung tâm dân cư mới. Hướng tới chiến lược phát triển 5 năm tới, Văn Phú sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có phân khúc đã dạng, phù hợp với nhu cầu của thị trường và định vị là doanh nghiệp dẫn đầu về các sản phẩm bất động sản tầm trung”.

Theo ông Phong, những mục tiêu trên hoàn toàn có cơ sở trở thành hiện thực, bởi Văn Phú – Invest có lợi thế 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có quỹ đất sạch lớn tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Huế, Nha Trang, TP. HCM, Cần Thơ… Từ những gì đã làm tại Hà Nội, công ty đã nhận được nhiều sự ủng hộ, tin cậy từ những địa phương khác.

“Hiện công ty đang tiếp tục triển khai nghiên cứu và tiến hành đầu tư tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Quỹ đất Văn Phú – Invest đang nghiên cứu, đề xuất lập quy hoạch, chuẩn bị đầu tư và triển khai đầu tư lên đến hàng nghìn ha. Đặc biệt, cùng với việc mở rộng đầu tư phát triển đô thị, Văn Phú còn đồng hành cùng với chính quyền địa xây dựng các công trình an sinh xã hội nhằm tạo ra sự ảnh hưởng sâu rộng tại các địa phương khi Văn Phú vào đầu tư các dự án”, ông cho biết.

Theo Thu Hà/VietnamFinance

Cùng chuyên mục

Hàng Việt bị 'đội lốt': Chính doanh nghiệp trong nước tự làm hại nhau

Hàng Việt bị 'đội lốt': Chính doanh nghiệp trong nước tự làm hại nhau

Ông Nguyễn Công Thừa, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc HTX Nông nghiệp tổng hợp Anh Đào (Anh Dao Co.op) từng nhận xét, nông sản Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt Nam rất nhiều nhưng không phải do DN Trung Quốc làm mà chính nhiều DN Việt Nam đã tranh thủ những lúc "tranh tối, tranh sáng" làm việc đó.
Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

Tưng bừng khai trương Công ty Tâm Lộc Phát Nam Định

DNTH; Vừa qua, tại Nam Định, Công ty TNHH Truyền thông, tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát đã tổ chức chương trình ra mắt Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát tại Nam Định, nhằm đáp ứng nhu cầu về nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực này.
MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

MB lọt top 15 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

DNTH: MB xếp ở vị trí thứ 15 trong 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – theo công bố ngày 6/11 của Vietnam Report. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm.
Sức vươn thương hiệu Việt

Sức vươn thương hiệu Việt

Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là sự đầu tư không quá lớn ban đầu nhưng mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược, vị thế của doanh nghiệp.
PICO: Khách hàng mất lòng tin và quyền lợi, trách nhiệm thuộc về ai

PICO: Khách hàng mất lòng tin và quyền lợi, trách nhiệm thuộc về ai

DN&TH: Lâu nay, ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được các công ty chú trọng, linh hoạt trong phục vụ bởi khách hàng luôn là “thượng đế”, thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, đằng sau những cam kết nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, dịch vụ bảo hành chu đáo… thì còn vô vàn tình huống rủi ro trong thủ tục mua bán và những rắc rối trong bảo hành, đối với chất lượng sản phẩm. Trường hợp của anh Phạm Thanh An (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng không ngoại lệ.
Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức bật nhờ chuyển đổi số

Nhận giải thưởng của The Asian Banker, MB một lần nữa chứng tỏ sức...

DNTH; Ngân hàng Quân đội (MB) vừa được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng có “Sản phẩm cho vay số tốt nhất” (Best Digital Loan Product) và “Sản phẩm cho vay tự động tốt nhất” (Best Automobile Loan Product) năm 2020. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực chuyển đổi số của MB, đồng thời góp phần tạo đà đưa ngân hàng đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất” vào năm 2021.
Vinfast ra mắt hai dòng xe máy điện mới cùng hệ thống trạm đổi pin TQ

Vinfast ra mắt hai dòng xe máy điện mới cùng hệ thống trạm đổi pin TQ

Ngày 12.09.2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố bán ra hai dòng xe máy điện mới - Impes và Ludo - mang phong cách thiết kế thể thao, cá tính. Với giá bán tương ứng 21.990.000 và 20.990.000 đồng, VinFast Impes và Ludo sẽ ra mắt cùng với hệ thống trạm đổi pin tiện dụng, rộng khắp trên toàn quốc.