Thứ năm, 08/12/2022, 00:13

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín

DNTH: Sự hiện diện của hàng chục công trình, dự án trên dải đất hình chữ S là lời khẳng định cho cam kết giữ trọn chữ tâm, vẹn tròn chữ tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest kể từ thời điểm đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Khẳng định tên tuổi từ dự án đầu tay

Uy tín doanh nghiệp là một trong những tiêu chí rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản của người tiêu dùng.

Hơn nữa, đầu tư bất động sản là đầu tư mang tính dài hạn, doanh nghiệp bất động sản cũng có sự sàng lọc rõ nét trước biến động của tình hình kinh tế - xã hội hai năm vừa qua. Tuy nhiên, sự sàng lọc này cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh, uy tín tốt, chất lượng sản phẩm cao có thể tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường. Trong đó, phải kể đến Văn Phú – Invest, một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm, giữ vững chữ tín từ những sản phẩm đầu tiên.

Năm 2006, Văn Phú - Invest chính thức khởi công dự án đầu tay - Khu đô thị mới Văn Phú (Hà Đông). Mặc dù gặp nhiều khó khăn do bối cảnh thị trường nhưng Khu đô thị mới Văn Phú đã hoàn thành, về đích thành công và trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội khi đó.

"Dự án đầu tay chứa đựng tất cả mong ước, khát vọng của chúng tôi về việc tạo dựng một khu đô thị đáng sống, một cộng đồng hạnh phúc, văn minh. Niềm mong mỏi và ý chí kiên định đó đã giúp chúng tôi hoàn thành đúng kế hoạch và có được thành quả ngoài mong đợi, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng có được vị thế trên thị trường ngay từ bước tiến đầu tiên.", đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín - Ảnh 1.
Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ của Văn Phú - Invest tại Hà Nội

Sau bước đệm vững vàng, Văn Phú - Invest đã tiếp tục khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt dự án chất lượng cao tại Hà Nội như The Terra - Hào Nam, The Terra - An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ… và mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi dự án, Văn Phú- Invest tạo dấu ấn bằng tốc độ thanh khoản sản phẩm, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đánh giá tín nhiệm cao từ giới chuyên môn...

20 năm nỗ lực duy trì thương hiệu mạnh

"Để tạo dựng giá trị khác biệt cho thương hiệu, việc giữ trọn chữ tâm và chữ tín là hướng đi Văn Phú - Invest lựa chọn và duy trì trong suốt 20 năm qua. Chúng tôi dành nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, nghiên cứu vị trí, địa hình từ đó quyết định loại hình sản phẩm và làm nên những sản phẩm tốt nhất.

Mỗi dự án của Văn Phú - Invest là một công trình độc bản, dù đó là các dự án trong cùng một phân khúc sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi dự án có một vị trí riêng, địa thế riêng với tệp khách hàng riêng.

Đơn cử, cùng trong dòng sản phẩm cao cấp The Terra, The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest ưu tiên thiết kế mặt tiền shophouse phía ngoài rộng, trần cao để tận dụng ưu thế vị trí nằm giữa phố Hào Nam sầm uất. Tiện ích tại The Terra - Hào Nam có sự chọn lọc, chỉ cung cấp theo nhu cầu thực vì dự án nằm ở khu vực được thừa hưởng đa dạng các tiện ích ngoại khu.

Trong khi đó, The Terra - An Hưng lại là dãy shophouse đồng bộ, thiết kế linh hoạt cho cả nhu cầu kinh doanh, cho thuê và cư trú của khách hàng. Do nằm ở khu vực xa trung tâm, The Terra - An Hưng là tổ hợp tiện ích đa dạng, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, giải trí, vui chơi, mua sắm trọn vẹn.", đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín - Ảnh 2.
Dự án The Terra - An Hưng thiết kế hiện đại, trẻ trung

Văn Phú - Invest còn khẳng định sự chuyên tâm của mình thông qua việc đồng hành cùng khách hàng sau khi nhận bàn giao dự án. Các dự án của chủ đầu tư này đều được quản lý vận hành bởi các đơn vị uy tín. Chủ đầu tư còn tạo dựng được nét văn hóa riêng cho cư dân, đó là tình yêu nghệ thuật, sự kết nối cộng đồng, môi trường sống giàu tính nhân văn.

"Tôi thích cách Văn Phú - Invest xây dựng văn hóa cư dân trong dự án. Sẽ khó tìm được dự án nào tại Hà Nội có thư viện sách cộng đồng miễn phí, phòng karaoke miễn phí, các phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi hay khu vực công viên, cây xanh, cầu kính ngắm cảnh trên tầng 33. Đó cũng là lý do tôi lựa chọn The Terra - An Hưng, nó phù hợp với tính cách của các gia đình trẻ hiện đại.", anh Lê Quốc Cường - cư dân The Terra - An Hưng chia sẻ.

Không chỉ có được sự tín nhiệm từ khách hàng, Văn Phú - Invest cũng được nhiều tổ chức, hiệp hội đánh giá cao. Doanh nghiệp nhiều lần nhận được các giải thưởng uy tín như "Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lựa chọn, "Top 20 thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh" do Hội sở hữu trí tuệ vinh danh, "Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất" do các định chế tài chính ghi nhận… tất cả là bảo chứng, khẳng định hướng đi đúng đắn của Văn Phú - Invest trên con đường phát triển của mình.

T.H

Cùng chuyên mục

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Basics – Bồn cầu vệ sinh cao cấp với giải pháp bảo vệ người tiêu...

DN&TH; Basics là dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh thương hiệu uy tín đến từ Châu Âu, bồn cầu vệ sinh Basics đang khẳng định được vị thế cũng như niềm tin của đại đa số người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.
Cảnh báo tình trạng gian lận ghi nhãn mác xuất xứ Việt Nam để hưởng miễn thuế

Cảnh báo tình trạng gian lận ghi nhãn mác xuất xứ Việt Nam để...

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, trong thời gian vừa qua, hiện tượng gian lận thương mại thông qua ghi nhãn xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam ngày càng gia tăng.
Vinfuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại 2021

Vinfuture công bố chủ nhân các giải thưởng phụng sự nhân loại 2021

DNTH: Tác giả của các công trình nghiên cứu: công nghệ gốc vaccine mRNA; vật liệu khung cơ - kim (MOFs); vật liệu điện tử hữu cơ có tính năng như da người và công trình nghiên cứu giúp ngăn nguy cơ lây nhiễm HIV và giảm gánh nặng bệnh AIDS đã được vinh danh tại lễ trao giải VinFuture lần thứ nhất. Đây là những thành tựu khoa học xuất chúng, có khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực và rộng rãi nhất đến cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp thế giới trong hiện tại và tương lai.
Khai trương Vincom đầu tiên tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Khai trương Vincom đầu tiên tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Sáng ngày 30/06/2019, hàng nghìn người dân Quảng Ninh và các tỉnh lân cận háo hức tham dự lễ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Móng Cái.
Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Giữa hàng trăm nhãn hiệu xà bông, mỹ phẩm ngoại nhập hay được sản xuất sau này, một số thương hiệu Việt Nam vẫn tiêu thụ được. Một trong số đó không thể không kể tới thương hiệu xà bông Cô Ba (nay đã thuộc sở hữu nước ngoài) của hãng Trương Văn Bền.
Công ty cổ phần MIZA: Đi lên từ khó khăn, vững vàng phát triển trong ngành giấy.

Công ty cổ phần MIZA: Đi lên từ khó khăn, vững vàng phát triển trong...

DNTH: Hiện nay, ngành giấy là một trong những ngành được Bộ công nghiệp và chính phủ hết sức quan tâm. Tuy nhiên, ngành giấy đang đứng trước nhiều những thách thức, khó khăn rất lớn. Để mở một công ty giấy thì rất dễ, nhưng để tồn tại hoặc phát triển thì quả thực là không dễ dàng chút nào. Trong hàng nghìn các công ty giấy đã được thành lập, chỉ có một số ít các công ty thành công, còn lại đều thất bại hoặc gặp khó khăn trong việc tồn tại. Song, cũng có những đơn vị sản xuất giấy đáng được nhắc đến như một mô hình điển hình bởi sức bền vượt trội, sự tâm huyết bám trụ với ngành và quyết tâm đi lên từ khó khăn để phát triển ổn định, vững vàng và có thương hiệu. Trong số đó, không thể không nhắc tới Công ty cổ phần MIZA – MIZA Corporation.
CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

DNTH: Không biết từ bao giờ, tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trở thành một mái nhà, một người bạn thân thiết của tôi. Ở nơi này, tôi có thể nghe được từng nhịp đập, chạm vào được từng hơi thở của cuộc sống, cảm nhận được tình cảm chân thành, sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc. Đến nay, kỹ năng viết bài của tôi đã được cải thiện nhiều, đã cảm thấy sự tự tin mỗi khi cầm bút. Để có được điều này, phải kể đến sự động viên giúp đỡ, góp ý nhiệt tình của các anh chị trong tòa soạn nói chung và Ban Chuyên đề nói riêng.
Prudential Việt Nam vinh dự giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

Prudential Việt Nam vinh dự giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

DNTH: Ngày 22/8 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.