Việt Nam khởi động chương trình “Live fully in Vietnam” đón khách quốc tế
11:40 | 21/11/2021
DNTH: Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm. Thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Công văn số 4122/HD-BVHTTDL ngày 05/11/2021 về hướng dẫn tạm thời thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Việc mở cửa được triển khai theo 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến - thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng và Quảng Ninh;
Giai đoạn 2 từ tháng 01/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế;
Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
Du khách quốc tế từ các thị trường: Đông Bắc Á, Đông Nam Á, châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Đông, Ấn Độ, châu Úc..., đáp ứng các điều kiện: có chứng nhận tiêm đủ liều vaccine phòng Covid - 19 được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam công nhận; Có kết quả âm tính với xét nghiệm SARS - CoV - 2 trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay; có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch với nội dung chi trả điều trị Covid - 19 với mức trách nhiệm tối thiểu 50.000 USD; tham gia chương trình du lịch trọn gói của doanh nghiệp lữ hành.
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách, Tổng cục Du lịch đã triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm. Thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam. Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, du khách đã có thể trải nghiệm lại một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa và thiên nhiên được quốc tế trân trọng của đất nước độc đáo, đầy bản sắc.
Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Live fully in Vietnam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…
Các thông tin về chương trình truyền thông có tại đường dẫn:
https://www.mediafire.com/folder/kiiszu1s1c3br/Gioi_thieu_DLVN.
Thông tin này sẽ được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đón bạn bè quốc tế trở lại và có trải nghiệm trọn vẹn tại đây.

Trao giải cuộc thi "Thanh niên hành động - Hướng tới loại bỏ bệnh dại và hoạt động buôn bán, giết mổ chó mèo"
DNTH: Ngày 29/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Chương trình Truyền thông thay đổi hành vi hướng tới Phát triển bền vững Việt Nam và Tổ chức Soi Dog Foundation tổ chức Lễ Trao giải cuộc thi "Thanh niên hành động - Hướng...

Đặc sắc “Lễ hội tình yêu” năm 2025
DNTH: Từ ngày 28/4 đến ngày 30/4 diễn ra chương trình: “Lễ hội tình yêu" năm 2025 tại quảng trường Thống Nhất, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội. Chương trình hội tụ của tinh hoa văn hóa dân tộc đúc kết từ bề dày lịch...

Sinh viên Nguyễn Thị Khánh Huyền thành công chinh phục danh hiệu Hoa khôi Báo chí 2025
DNTH: Trong đêm Chung kết cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2025, Nguyễn Thị Khánh Huyền có phần trả lời ứng xử thuyết phục bằng tiếng Việt và tiếng Anh, để lại dấu ấn sâu sắc về một cô gái can đảm vượt qua nỗi tự...

Đại lễ Vesak 2025: 10.000 người sẽ tham dự lễ hoa đăng cầu nguyện hòa bình
DNTH: Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) sẽ đăng cai tổ chức Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2025 (Đại lễ) từ ngày 6 đến 8/5 ở Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM, các hoạt động chào mừng diễn ra từ ngày 2.5. Trong khuôn khổ đại...

'Sắc màu thành phố Bác' đặc sắc với nhiều loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống
DNTH: Nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam như cải lương, hát bội, múa bóng rỗi, đờn ca tài tử... được trình diễn kết hợp trong chương trình 'Sắc màu thành phố Bác', diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Hà Nội bắn pháo hoa mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
DNTH: Thành phố tổ chức bắn pháo hoa vào ngày 22/4 và 27/4 tại khu vực đường đua F1 (quận Nam Từ Liêm) và công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng).
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...