Việt Nam khởi động chương trình “Live fully in Vietnam” đón khách quốc tế
11:40 | 21/11/2021
DNTH: Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm. Thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Công văn số 4122/HD-BVHTTDL ngày 05/11/2021 về hướng dẫn tạm thời thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Việc mở cửa được triển khai theo 3 giai đoạn:
Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến - thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng và Quảng Ninh;
Giai đoạn 2 từ tháng 01/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế;
Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
Du khách quốc tế từ các thị trường: Đông Bắc Á, Đông Nam Á, châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Đông, Ấn Độ, châu Úc..., đáp ứng các điều kiện: có chứng nhận tiêm đủ liều vaccine phòng Covid - 19 được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam công nhận; Có kết quả âm tính với xét nghiệm SARS - CoV - 2 trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay; có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch với nội dung chi trả điều trị Covid - 19 với mức trách nhiệm tối thiểu 50.000 USD; tham gia chương trình du lịch trọn gói của doanh nghiệp lữ hành.
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách, Tổng cục Du lịch đã triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm. Thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam. Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, du khách đã có thể trải nghiệm lại một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa và thiên nhiên được quốc tế trân trọng của đất nước độc đáo, đầy bản sắc.
Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Live fully in Vietnam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…
Các thông tin về chương trình truyền thông có tại đường dẫn:
https://www.mediafire.com/folder/kiiszu1s1c3br/Gioi_thieu_DLVN.
Thông tin này sẽ được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đón bạn bè quốc tế trở lại và có trải nghiệm trọn vẹn tại đây.

Những hoạt động văn hóa - du lịch đặc sắc trong năm 2026
DNTH: Nhằm bảo tồn, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam, cũng như tăng cường quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước, hàng loạt các sự kiện văn...

Gấp rút tiến hành chuẩn bị cho Triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9
DNTH: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang gấp rút tiến hành chuẩn bị cho Triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 lấy chủ đề 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc.

Bảo tàng Hà Nội tạm đóng cửa 20 ngày
DNTH: Bảo tàng Hà Nội thông báo tạm dừng đón khách tham quan từ ngày 15/7 và dự kiến mở cửa trở lại từ ngày 6/8.

Triển lãm kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh phải thiết thực, không phô trương, tránh lãng phí
DNTH: Ngày 15/7, Bộ VH,TT&DL tổ chức họp Tiểu ban Nội dung Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh.

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho Chiến dịch Mùa hè Xanh 2025
DNTH: Ngày 11/7/2025, Quỹ Vì tương lai xanh chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai Chiến dịch “Mùa hè Xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến...

Thanh niên ra quân tình nguyện hỗ trợ thi công Dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên
DNTH: Sau Lễ phát động Đợt thi đua cao điểm tình nguyện tham gia hỗ trợ thi công Dự án đường dây 500kV Lào Cai-Vĩnh Yên được tổ chức sáng ngày 10/7, hàng trăm thanh niên địa phương đã hỗ trợ phát quang hành lang tuyến, chặt cây, di...
Đô thị cuộc sống
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...