Thứ sáu, 19/08/2022, 18:21

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Tập đoàn Thiên Minh tại Quảng Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư Dự án Vận tải hàng không Cánh Diều (KiteAir).

KiteAir sẽ hoàn tất các thủ tục và bắt đầu khai thác từ quý II/2020 (Ảnh: KiteAir)

KiteAir sẽ hoàn tất các thủ tục và bắt đầu khai thác từ quý II/2020 (Ảnh: KiteAir)

Theo đó, Tập đoàn Thiên Minh sẽ bỏ ra hơn 5000 tỷ đồng để đầu tư dự án Hàng không vận tải Cánh Diều tại Cảng hàng không Chu Lai, huyện Núi Thành (Quảng Nam).

“Dự án không có nhu cầu sử dụng đất, thời gian hoạt động dự án là 50 năm. Nếu được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận, KiteAir sẽ hoàn tất các thủ tục và bắt đầu khai thác từ quý 2/2020”, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh khẳng định.

Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Trần Trọng Kiên

Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Trần Trọng Kiên

Theo kế hoạch của Thiên Minh, năm đầu tiên KiteAir sẽ khai thác 6 máy bay ATR72 hoặc tương đương và tăng dần số lượng máy bay qua các năm. Đến năm thứ 6 sẽ khai thác khoảng 25 máy bay.

KiteAir là hãng hàng không khai thác các đường bay nội địa, tập trung vào các đường bay nối trực tiếp các địa phương vốn dung lượng thị trường còn nhỏ, thu nhập người dân chưa cao, nên thời điểm hiện tại, hãng chỉ cung cấp 1 hạng ghế phổ thông với những dịch vụ cơ bản nhất.

Được biết, dự án Hàng không Thiên Minh KiteAir được xác định là hãng hàng không chi phí thấp với mục đích mang lại trải nghiệm đi lại hiện đại, nhanh chóng cho mọi người dân, đặc biệt là người dân ở các địa phương với hạ tầng sân bay chưa được đầu tư phát triển. Trong tương lai, nhà đầu tư sẽ mở các đường bay quốc tế.

Ngoài việc đầu tư hãng hàng không, tập đoàn này cũng sẽ đầu tư dự án nghỉ dưỡng với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 3.000 tỉ đồng.

Theo Tuấn Ngọc

https://thuonghieucongluan.com.vn/viet-nam-sap-co-them-hang-hang-khong-moi-kiteair-a85846.html

Cùng chuyên mục

Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Xây dựng niềm tin cho người Việt tin dùng hàng Việt

Sau ngót chục năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), đến nay phần lớn các doanh nghiệp (DN) đã ý thức được đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, sức cạnh tranh cao, từ đó giúp DN nâng cao uy tín thương hiệu với người tiêu dùng (NTD).
Lạc lối ở Bility.

Lạc lối ở Bility.

DN&TH; Ở Hà nội có một tiệm may không treo biển. Ở đó là thế giới của những cô nàng Daisy yêu chấm bi và hoa li ti. Tên gọi của tiệm “LẠC LỐI ở Bility” cũng là do bạn bè yêu mến dành tặng.
Điểm bán thiết bị vệ sinh Basics chính hãng tại Hải Dương

Điểm bán thiết bị vệ sinh Basics chính hãng tại Hải Dương

DN&TH; Lựa chọn thiết bị vệ sinh có lẽ là một trong những việc băn khoăn nhất trong căn nhà. Bởi hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất, chất liệu cũng khá đa dạng. Hơn thế nữa, tình trạng hàng giả, hàng nhái là khá phổ biến.
Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

DNTH: Tiên phong trong khoa học và đổi mới vì sức khỏe của thế hệ tương lai Việt Nam -  Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị trường: Đâu mới là thương hiệu số 1 Nhật Bản?

Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị...

Cùng quảng cáo “rầm rộ” là hãng ghế massage số 1 Nhật Bản, Fuji Luxury và Tokuyo đang khiến dư luận vô cùng “hoang mang” khi không hiểu đâu mới thương hiệu ghế massage chính hãng đứng đầu đất nước mặt trời mọc?
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt...

Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông AAC Viglacera giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Gạch bê tông khí chưng áp có thể giúp giảm tới 15% chi phí kết cấu và 7-10% tổng mức đầu tư xây dựng công trình, theo tính toán của nhà sản xuất.
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.