Thứ tư, 06/07/2022, 04:47

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.

<a class=

Thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế đóng góp quan trọng vào xếp hạng này" />Thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế đóng góp quan trọng vào xếp hạng này

Như vậy, Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu Quốc gia tăng thêm 8 bậc. 

Những nhân tố được đưa vào tính toán bao gồm giá trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế; cùng với đó là mức độ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của Chính phủ và các dự báo tăng trưởng GDP, tăng trưởng xuất nhập khẩu của Việt Nam tại thời điểm đều rất tích cực.

Theo THCL

https://thuonghieucongluan.com.vn/viet-nam-vuon-len-vi-tri-42-trong-top-cac-thuong-hieu-manh-nhat-the-gioi-a83193.html

 

 

Cùng chuyên mục

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Rực rỡ thổ cẩm Mai Châu

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Rực rỡ thổ cẩm Mai Châu

Sản phẩm từ dệt thổ cẩm đã trở thành một kho tàng của cải đáng giá của các gia đình dân tộc Thái Mai Châu (Hòa Bình). Nay sản phẩm ấy lại được phát triển theo chương trình OCOP, đưa nét văn hóa đặc trưng tới người tiêu dùng.
Hà Nội: 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo...

DNTH: UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành các Quyết định về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Khách sạn Sang trọng Thế giới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành chiến thắng vang dội tại Giải thưởng...

DN&TH; Lễ trao giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2017 diễn ra tại Kul Hotel St. Moritz, Thụy Sỹ đã vinh danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn Marriott International quản lý) với hai giải thưởng cao quý là Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất Châu Á và Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19 và khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch...

DNTH: Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.
Điểm bán thiết bị vệ sinh Basics chính hãng tại Hải Dương

Điểm bán thiết bị vệ sinh Basics chính hãng tại Hải Dương

DN&TH; Lựa chọn thiết bị vệ sinh có lẽ là một trong những việc băn khoăn nhất trong căn nhà. Bởi hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất, chất liệu cũng khá đa dạng. Hơn thế nữa, tình trạng hàng giả, hàng nhái là khá phổ biến.
Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo” ???

Sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo “quảng cáo một đằng, thực tế một...

DNTH: Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc (Tập đoàn Kangaroo) đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Theo quảng cáo của hãng này, sản phẩm máy lọc nước Kangaroo “hàng đầu Việt Nam”, “với tính năng lọc có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước…”, thực tế liệu sản phẩm có được như vậy?
Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải và Du lịch Phú Khang

Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tạp chí Doanh Nghiệp và...

DNTH: Sáng 20/01, tại tòa soạn Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, diễn ra buổi làm việc ký kết hợp tác truyền thông giai đoạn 2022 – 2023 giữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải và Du lịch Phú Khang, nhằm truyền tải thông tin góp phần mở rộng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Cận cảnh đoàn tàu Thống Nhất 5 sao vừa được đưa vào sử dụng

Cận cảnh đoàn tàu Thống Nhất 5 sao vừa được đưa vào sử dụng

6 đoàn tàu khách Thống Nhất có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi vừa được ngành đường sắt đưa vào sử dụng nhằm thu hút người dân đi lại bằng đường sắt, nhất là trong dịp cao điểm trước và sau Tết Nguyên đán 2018.