Thứ bảy, 13/08/2022, 22:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vietjet mở lại các đường bay thường lệ tới Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 6/9

Ngày 06/09/2020, căn cứ theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam, Vietjet khôi phục các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Bước đầu theo kế hoạch, từ ngày 08/09/2020, Vietjet khai thác trở lại các đường bay Đà Nẵng – Hà Nội và Đà Nẵng – TP.HCM với tần suất 01 chuyến khứ hồi/chặng/ngày nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân cũng như góp phần hồi phục kinh tế tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

Vietjet là hãng hàng không đi đầu trong công tác cứu trợ trong dịch Covid_19

Hành khách trên những chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng sẽ được giãn cách chỗ ngồi và thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang tại sân bay và trên tàu bay; Khai báo y tế bắt buộc; Cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh (nếu có)…

Lịch bay cụ thể sẽ được hãng thường xuyên cập nhật tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.

Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều được phi hành đoàn đảm bảo yếu tố dịch tễ và an toàn bay

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet đã tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước và sau mỗi chuyến bay, các quy định y tế bắt buộc... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

 

Vietjet là hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019

 

 

Minh Huyền

Cùng chuyên mục

Ký thỏa thuận với Thái Lan quảng bá hàng Việt

Ký thỏa thuận với Thái Lan quảng bá hàng Việt

Đại diện Bộ Công thương đã bắt tay với hãng thương mại khổng lồ của Thái Lan để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước.
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ...

DNTH: Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng youtube, spotify, zing.
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.
Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu được đánh giá như một cặp bài trùng ăn ý. Văn hóa thuộc về tinh thần, nội dung. Thương hiệu nghiêng về hình thức, diện mạo. Giữa 2 yếu tố tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này lại có sự tác động ngầm qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến nhau duy trì hoạt động của một doanh nghiệp.
Dược phẩm CNC Abipha ký kết hợp tác chiến lược với Sa Sâm Việt

Dược phẩm CNC Abipha ký kết hợp tác chiến lược với Sa Sâm Việt

DNTH: Sáng ngày 31/3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Tập đoàn Sa Sâm Việt (SSAVIGROUP) với Công ty CP Dược phẩm Công nghệ cao Abipha.
TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

DN&TH; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội. Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân đang trở lại thị trường hết sức ấn tượng gần đây là Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.
Thương hiệu Diêm Thống Nhất chính thức bị khai tử

Thương hiệu Diêm Thống Nhất chính thức bị khai tử

Những bao diêm Thống Nhất có hình chim bồ câu trắng trên nền trời xanh sẽ chính thức biến mất trong thời gian tới.
Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi

Tập thể công nhân viên Công ty cổ phần sữa Việt Nam góp sức gây quỹ mang tên: ‘Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi cô-vi’ dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19.