Chủ nhật, 24/10/2021, 23:31

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vietjet thực hiện những chuyến bay 0 đồng, hỗ trợ phí xét nghiệm

DNTH: Trở lại với bầu trời cùng những chuyến bay "xanh", Vietjet tặng miễn phí xét nghiệm nhanh Covid - 19 cho các hành khách khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với chương trình khuyến mãi vé Eco 0 đồng trên tất cả các đường bay khai thác trở lại từ 10 đến 20/10/2021.

Để hoàn thành nhanh chóng các thủ tục khi bay, khách hàng thực hiện Khai báo y tế di chuyển theo mẫu quy định, quản lý các chứng nhận xét nghiệm, tiêm chủng và xem các địa chỉ xét nghiệm nhanh miễn phí tại website https://vnkm.yte.gov.vn.  xuất trình nhanh chóng mã QR tại sân bay. Vietjet Air khuyến khích khách hàng làm thủ tục trực tuyến (check-in online) để hạn chế đông người tại sân bay.

Khách hàng sẽ được Vietjet hỗ trợ phí xét nghiệm
Khách hàng sẽ được Vietjet hỗ trợ phí xét nghiệm

Khách hàng bay cùng Vietjet cũng sẽ nhận được những phần quà may mắn cùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ được Vietjet mang tới cho hành khách trên các chuyến bay trong thời gian tới như các món ăn thực dưỡng, đồ uống tốt cho sức khỏe như trà gừng, hướng dẫn theo dõi sức khỏe phòng chống dịch, hướng dẫn các bài tập yoga, các sản phẩm chăm sóc phụ nữ có thai, chăm sóc sức khỏe mùa dịch, các sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn... đặc biệt, khách mua vé SkyBoss khứ hồi sẽ có cơ hội được tặng vắc xin.

Vietjet Air khuyến khích khách hàng làm thủ tục trực tuyến để hạn chế đông người tại sân bay
Vietjet Air khuyến khích khách hàng làm thủ tục trực tuyến để hạn chế đông người tại sân bay

Giai đoạn từ 10 đến 20/10/2021, Vietjet mở lại các đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Vinh, Thanh Hóa, Chu Lai (Quảng Nam), Huế, Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), Pleiku (Gia Lai); đường bay Hà Nội - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Cần Thơ.

 

Quý khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay và các quy định y tế khi đi máy bay trên website của hãng. Thông tin chi tiết xem tại đây https://www.vietjetair.com/vi/news/khuyen-cao-di-chuyen-1625810179580/. Chưa bao gồm thuế, phí.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công cuộc phòng chống dịch Covid  -  19
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công cuộc phòng chống dịch Covid  -  19

Theo quy định của cơ quan chức năng, hành khách khi bay phải tiêm đủ liều vaccine với chứng nhận thẻ xanh trên sổ Sức khoẻ điện tử/PC-Covid hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày hoặc là F0 khỏi bệnh trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid - 19). Đồng thời, hành khách cần có kết quả xét nghiệm PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay...

Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú, hành khách lưu ý luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú. Tự theo dõi sức khỏe tại nơi cư trú, lưu trú ít nhất 7 ngày theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Chi Lan

Cùng chuyên mục

Anew Edu - Hành trình cùng doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững

Anew Edu - Hành trình cùng doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền...

DN&TH; Ngày 9/12, tại Trung tâm sự kiện Sapphire Center, 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội,Công ty CP Đầu tư và Huấn luyện ANew Edu long trọng tổ chức chương trình tri ân và công bố sứ mệnh "Hành trình cùng doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững". Đây là công trình nghiên cứu thực tiễn 16 năm của ông Lê Anh Minh – CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư, Tư vấn và huấn luyện Anew Edu, một chuyên gia nghiên cứu độc lập về doanh nghiệp phát triển bền vững.
Du lịch Khánh Hòa: Chú trọng sản phẩm mới, có thương hiệu, chất lượng cao

Du lịch Khánh Hòa: Chú trọng sản phẩm mới, có thương hiệu, chất...

Ngày 22/5/2020, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa, đã họp báo công bố chương trình kích cầu của ngành du lịch tỉnh năm 2020, nhằm thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch Covid- 19, mang thương hiệu du lịch Khánh Hòa đến với du khách mọi miền tổ quốc.
10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Hàng Việt khẳng định vị thế

10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt...

DN&TH; Sau hơn 10 năm phát động, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt; giúp DN nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, từ đó làm ra sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin đối với NTD.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.
Sở hữu trí tuệ trong EVFTA: Tiền đề để bảo vệ thương hiệu

Sở hữu trí tuệ trong EVFTA: Tiền đề để bảo vệ thương hiệu

Sáng 27/8, tại Hà Nội, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến về EVFTA: “Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU - Một số cam kết quan trọng trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và những điều cần lưu ý”.
Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA Furniture Group

Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA...

DN&TH; Ngày 6/9/2019, Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group chính thức khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia đầu tiên trên thị trường

DNTH: Đưa “siêu thực phẩm” hạt chia vào sữa chua chanh dây tự nhiên là sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm sữa chua chanh dây TH true YOGURT cải tiến.
Khẳng định thương hiệu nước mắm Vạn Phần Diễn Châu

Khẳng định thương hiệu nước mắm Vạn Phần Diễn Châu

Vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách Công ty cổ phần thủy sản Vạn Phần Diễn Châu ngày càng phát triển lớn mạnh. Thương hiệu "nước mắm Vạn Phần" được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm, đặc biệt sản phẩm được xuất khẩu sang một số thị trường khó tính.