Thứ bảy, 10/12/2022, 02:55

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.
Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) nhằm đưa các sản phẩm xổ số tự chọn vào chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+.

Theo đó, Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.

Đại diện Vietlott cho biết  trong thời gian tới, số lượng cửa hàng Vinmart+ cũng như các loại hình cửa hàng, siêu thị khác của Vincommerce sẽ được trang bị thêm máy bán vé số tự chọn Vietlott theo khả năng hai bên.

Cũng theo đại diện Vietlott, cửa hàng tiện lợi bán kèm xổ số là mô hình bán hàng phổ biến ở các nước phát triển nhưng là xu thế mới tại Việt Nam. Vé số Vietlott được bán tại chuỗi cửa hàng Vinmart+ theo đánh giá sẽ mang tới nhiều sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Năm 2018, Vietlott đã nộp ngân sách xấp xỉ 1.200 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2017. Theo thống kê, trong năm 2018, đã có 73 khách hàng trúng giải Jackpot với số tiền thưởng lên tới hơn 1.700 tỷ đồng.

Cũng trong năm qua, Vietlott đã mở rộng kinh doanh thêm tại 14 tỉnh, nâng tổng số thị trường hiện có lên 48. Bên cạnh hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55, đơn vị này cũng bổ sung ba cách chơi cho sản phẩm Max4D.

Những hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của Vietlott đã được Hiệp hội xổ số thế giới (WLA) chứng nhận Vietlott được nâng hạng Chơi có trách nhiệm từ cấp độ 1 lên cấp độ 2, tương đương với nhiều công ty xổ số ở các nước phát triển.

Lệ Chi

Cùng chuyên mục

Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của VinSmart

Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của...

DNTH: Chuyên trang tin tức về công nghệ của Nhật Bản – Navi News đăng tải bài phân tích về sản phẩm cũng như chiến lược vươn tầm quốc tế của VinSmart. Bài thể hiện góc nhìn của nhà báo chuyên theo dõi mảng công nghệ khu vực châu Á - Yasuhiro Yamane.
TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

DN&TH; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội. Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân đang trở lại thị trường hết sức ấn tượng gần đây là Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.
Biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận 'Cà phê Việt Nam chất lượng cao'

Biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận 'Cà phê Việt Nam chất lượng cao'

Song song với các hoạt động xây dựng tiêu chí sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng cao và thể chế quản lý Nhãn hiệu chứng nhận, các đơn vị thực hiện dự án cùng phối hợp tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”.
Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị Singapore và bắt đầu dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại “đảo quốc sư tử”. Khẳng định được chất lượng đối với thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, Vinamilk đang mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.
Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

DN&TH; Ngày 9 tháng 12 năm 2018, trong khuôn khổ “Ngày Cà Phê Việt Nam” diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Đăk Nông, do Hiệp Hội Cà Phê – Ca Cao Việt Nam phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đăk Nông tổ chức, công ty Nestlé Việt Nam đã chia sẻ về hành trình “Gắn kết với Nông dân” của dự án NESCAFÉ Plan trong suốt gần 8 năm qua. Đây là một dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ đối với Nestlé nói riêng mà còn của ngành cà phê Việt Nam nói chung.
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020

Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà...

DNTH: Ngày 17/12/2020, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Best Residential Developer Southeast Asia 2020” - Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 tại sự kiện vinh danh các doanh nghiệp có thành tựu nổi bật trong ngành Bất động sản - Dot Property Southeast Asia Awards 2020.
Chỉ sau 5 năm hiện diện, hệ thống Vinmart, Vinmart+ được định giá hơn 3 tỷ USD, cao hơn hẳn Thế giới Di động?

Chỉ sau 5 năm hiện diện, hệ thống Vinmart, Vinmart+ được định giá hơn...

GIC cùng Credit Suisse đã mua 16,26% cổ phần của VCM - công ty mẹ của Vincommerce.
Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối điện thoại tại Hà Nội

Chân dung Nhật Cường Mobile – “thế lực” đáng gờm về phân phối...

Sự xuất hiện của cảnh sát tại một số cửa hàng điện thoại Nhật Cường và chung cư Golden Westlake (được cho là nơi ở của lãnh đạo Nhật Cường) đang khiến không ít người cảm thấy hiếu kỳ, bởi “Nhat Cuong Mobile” vốn là cái tên không xa lạ.