Thứ bảy, 20/08/2022, 06:42

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.
Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) nhằm đưa các sản phẩm xổ số tự chọn vào chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+.

Theo đó, Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.

Đại diện Vietlott cho biết  trong thời gian tới, số lượng cửa hàng Vinmart+ cũng như các loại hình cửa hàng, siêu thị khác của Vincommerce sẽ được trang bị thêm máy bán vé số tự chọn Vietlott theo khả năng hai bên.

Cũng theo đại diện Vietlott, cửa hàng tiện lợi bán kèm xổ số là mô hình bán hàng phổ biến ở các nước phát triển nhưng là xu thế mới tại Việt Nam. Vé số Vietlott được bán tại chuỗi cửa hàng Vinmart+ theo đánh giá sẽ mang tới nhiều sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Năm 2018, Vietlott đã nộp ngân sách xấp xỉ 1.200 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2017. Theo thống kê, trong năm 2018, đã có 73 khách hàng trúng giải Jackpot với số tiền thưởng lên tới hơn 1.700 tỷ đồng.

Cũng trong năm qua, Vietlott đã mở rộng kinh doanh thêm tại 14 tỉnh, nâng tổng số thị trường hiện có lên 48. Bên cạnh hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55, đơn vị này cũng bổ sung ba cách chơi cho sản phẩm Max4D.

Những hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của Vietlott đã được Hiệp hội xổ số thế giới (WLA) chứng nhận Vietlott được nâng hạng Chơi có trách nhiệm từ cấp độ 1 lên cấp độ 2, tương đương với nhiều công ty xổ số ở các nước phát triển.

Lệ Chi

Cùng chuyên mục

Hàng xách tay về Việt Nam có nguy cơ 'chết yểu'

Hàng xách tay về Việt Nam có nguy cơ 'chết yểu'

Sau khi Việt Nam tham gia ký kết CPTPP, 100% dòng thuế với tất cả hàng hóa sẽ về 0% trong vòng 7- 10 năm nữa. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các mặt hàng từ 11 nước tham gia CPTPP và sẽ hết cảnh ngóng mua hàng xách tay qua kênh trung gian.
Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

DN&TH; Ngày 30/7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.
Truyền hình Thụy Sỹ gọi VinFast là ‘kẻ thách thức ngành ô tô thế giới’

Truyền hình Thụy Sỹ gọi VinFast là ‘kẻ thách thức ngành ô tô thế...

Trong phóng sự dài 45 phút, Đài Truyền hình Quốc gia Thụy Sĩ RTS nhắc đậm nét đến thương hiệu VinFast - được ví như nhân tố vươn tầm của Việt Nam, một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.
Eurowindow – Không ngừng đổi mới, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng

Eurowindow – Không ngừng đổi mới, mang sản phẩm đến gần hơn với...

DN&TH; Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sử dụng sản phẩm chất lượng cao, có giá thành hợp lý, bên cạnh việc liên tục đầu tư công nghệ mới vào sản xuất, Eurowindow cũng đồng thời đẩy mạnh phát triển, nhân rộng mạng lưới phân phối tại các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam – nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

Thương hiệu quốc gia Việt Nam – nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

DNTH: Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các đối tác trong nước và quốc tế đã tổ chức lễ khai mạc tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Prudential Việt Nam - hành trình phát triển bền vững vì cộng đồng

Prudential Việt Nam - hành trình phát triển bền vững vì cộng đồng

DNTH: Vượt qua năm 2021 nhiều biến động, bên cạnh tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính cho khách hàng, Prudential cũng không ngừng sát cánh cùng người dân, lực lượng tuyến đầu chống dịch, tiếp tục hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

DNTH: Du lịch chăm sóc sức khỏe cao cấp không phải bây giờ mới có. Nhưng chưa khi nào người ta chứng kiến loại hình này lại trở thành xu thế “hot” đến thế, khi mà thế giới không ngừng biến động bởi những dịch bệnh nguy hiểm như Covid-19.
Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận xôn xao.