Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

15:31 | 22/01/2019

DNTH: Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Vietlott chính thức bán vé số tại chuỗi cửa hàng Vinmart+

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) nhằm đưa các sản phẩm xổ số tự chọn vào chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+.

Theo đó, Vietlott sẽ triển khai khoảng 200 máy bán vé xổ số tự chọn trong chuỗi cửa hàng Vinmart+ tại Hà Nội và TP. HCM.

Đại diện Vietlott cho biết  trong thời gian tới, số lượng cửa hàng Vinmart+ cũng như các loại hình cửa hàng, siêu thị khác của Vincommerce sẽ được trang bị thêm máy bán vé số tự chọn Vietlott theo khả năng hai bên.

Cũng theo đại diện Vietlott, cửa hàng tiện lợi bán kèm xổ số là mô hình bán hàng phổ biến ở các nước phát triển nhưng là xu thế mới tại Việt Nam. Vé số Vietlott được bán tại chuỗi cửa hàng Vinmart+ theo đánh giá sẽ mang tới nhiều sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Năm 2018, Vietlott đã nộp ngân sách xấp xỉ 1.200 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2017. Theo thống kê, trong năm 2018, đã có 73 khách hàng trúng giải Jackpot với số tiền thưởng lên tới hơn 1.700 tỷ đồng.

Cũng trong năm qua, Vietlott đã mở rộng kinh doanh thêm tại 14 tỉnh, nâng tổng số thị trường hiện có lên 48. Bên cạnh hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55, đơn vị này cũng bổ sung ba cách chơi cho sản phẩm Max4D.

Những hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của Vietlott đã được Hiệp hội xổ số thế giới (WLA) chứng nhận Vietlott được nâng hạng Chơi có trách nhiệm từ cấp độ 1 lên cấp độ 2, tương đương với nhiều công ty xổ số ở các nước phát triển.

Lệ Chi

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

SHB được The Digital Banker vinh danh Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Digital Banker vinh danh tại hạng mục “Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp”, tại lễ trao giải Global Transaction Innovation Awards, khẳng định chiến lược chuyển đổi hiệu quả,...

VONTA: Tăng trưởng 160% và bài học về chiến lược cạnh tranh của thương hiệu Việt

DNTH: Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, VONTA – thương hiệu thiết bị điện thuộc Tập đoàn AMACCAO – đã đạt mức tăng trưởng doanh thu 160%. Trong một ngành vốn dĩ đã bão hòa và chịu sức ép lớn từ ngoại nhập, con số này không chỉ gây...

Cận cảnh cao tốc do Tập đoàn Sơn Hải thi công trước giờ thông xe kỹ thuật

DNTH: Cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai), đoạn do Tập đoàn Sơn Hải đảm nhận đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo cho kế hoạch thông xe kỹ thuật vào ngày 19/8 và hoàn thành toàn tuyến trước kế hoạch gần 3 tháng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới

DNTH: Vượt qua nhiều "ông lớn" quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều này giúp Vinamilk vươn...

Pháo hoa nghệ thuật, hơn 1.000 drone show và những kỷ lục bất ngờ tại đại tiệc âm nhạc - ánh sáng ở TP Thiên niên...

DNTH: Với số lượng 1.000 drone cùng lúc cất cánh, bầu trời đêm Cần Giuộc tới đây sẽ hóa thành một sân khấu cực đại, nơi ánh sáng công nghệ họa hình những biểu tượng bất hủ của miền sông nước.

Họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025

DNTH: Sáng ngày 09/08/2025, tại Hà Nội, Quỹ Kiến tạo cuộc sống vì cộng đồng (LCF) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025 với chủ đề “Trao hy vọng, gửi yêu thương”. Sự kiện thu hút sự tham dự của các...

XEM THÊM TIN