Thứ hai, 15/08/2022, 23:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

DNTH: Sữa tươi Vinamilk Green Farm cao cấp mới từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm với hương vị thanh nhẹ, thuần khiết vừa được ra mắt người tiêu dùng.
Sữa tươi Vinamilk Green Farm với hương vị có đường, ít đường thanh nhẹ, đáp ứng nhu cầu về sữa đa dạng của người tiêu dùng. Ảnh: VGP/Minh Thi.

Đàn bò sữa tại trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là giống bò ưu việt, thuần chủng được nhập khẩu từ Mỹ, Australia, New Zealand. Trang trại ứng dụng công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa bằng chip điện tử, thiết kế khẩu phần ăn và có robot cho ăn tự động. Ở đây, các “cô” bò còn được cho nghe nhạc, mát-xa và tắm mát mỗi ngày, tạo một không gian sống thư giãn, mát mẻ, nhằm đảm bảo nguồn sữa tươi chất lượng và dinh dưỡng.

“Sữa tươi từ các trang trại Green Farm giúp sản phẩm có vị sữa thơm ngon thanh nhẹ, thuần khiết. Đây sẽ là một món quà sức khỏe từ thiên nhiên Vinamilk trân quý trao tặng đến người tiêu dùng” – Đại diện nhãn hàng Sữa tươi Green Farm chia sẻ trong dịp ra mắt sản phẩm này

Với nguồn sữa tươi thuần khiết từ Hệ thống trang trại sinh thái, được sản xuất theo công nghệ khép kín hiện đại và được đóng hộp với thiết kế cao cấp theo dung tích 110 ml, 180 ml phù hợp với việc sử dụng hàng ngày, Sữa tươi Vinamilk Green Farm với hương vị có đường, ít đường thanh nhẹ, đáp ứng nhu cầu về sữa đa dạng của người tiêu dùng.

Lựa chọn yếu tố “xanh”

Nhiều người tiêu dùng giờ đây đã quan tâm hơn đến sản phẩm của họ sử dụng được làm ra như thế nào, trong quy trình đó có các yếu tố thân thiện với môi trường, bảo vệ tự nhiên có được xem trọng không.

Với quy mô hàng nghìn hecta và hàng chục nghìn bò, bê, hệ thống trang trại sinh thái do Vinamilk đầu tư xây dựng nổi bật bởi 4 yếu tố: mạch nước ngầm tự nhiên và hồ điều hòa sinh thái, nguồn thức ăn tự nhiên, giàu dinh dưỡng, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, các giống bò thuần chủng nhập khẩu.

Đó cũng chính là lý do mà Sữa tươi Vinamilk Green Farm mới với nguồn sữa từ hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm đã tạo được sự quan tâm ngay khi ra mắt.

Hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm sở hữu những cánh đồng rộng hàng nghìn hecta. Ảnh:VGP/Minh Thi

Hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm hiện có 3 trang trại tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và Tây Ninh, với đàn bò lên đến hàng chục ngàn con. Tại trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, mạch nước ngầm tự nhiên được ví như “mạch nguồn nuôi dưỡng sự sống” khi là nguồn cung cấp nước cho cây cối, đồng cỏ, bắp… và góp phần kiến tạo nên những hồ điều hòa sinh thái giúp không khí luôn mát mẻ, trong lành.

Hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm còn sở hữu những cánh đồng rộng hàng nghìn hecta, với các giống cỏ Mombasa, Ruzi, Yến mạch, Bắp tươi, chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học và không sử dụng phân bón hóa học, là nguồn thức ăn tự nhiên giàu dưỡng chất, xanh sạch cho đàn bò sữa.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Vinamilk Giấc mơ sữa Việt và kênh bán hàng trực tuyến của Vinamilk.

Minh Thi
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Những thương vụ đình đám trong ngành bán lẻ

Những thương vụ đình đám trong ngành bán lẻ

Sau chuyển nhượng, nhiều thương hiệu như Metro, Oceanmart và sắp tới là Fivimart biến mất khỏi bản đồ ngành bán lẻ Việt Nam.
Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hoà

Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ...

DNTH: Sáng 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Những lý do The Legend Villas lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản hạng sang

Những lý do The Legend Villas lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất...

DNTH: Thị trường đang chứng kiến sự lên ngôi của các bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Trong đó, nổi bật là khu biệt thự The Legend Villas nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng ngay kề bên Hà Nội.
Sau ô tô Vinfast là chuyện người Việt tự hào dùng hàng Việt

Sau ô tô Vinfast là chuyện người Việt tự hào dùng hàng Việt

Để đi đến thành công, không chỉ Vinfast cần được người Việt đón nhận, tiêu thụ, mà bất kể doanh nghiệp Việt nào cũng cần được thế.
'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.
TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

TH true MILK và 'món quà cho tương lai' trong Ngày Trái Đất 2019

Với tôn chỉ “Trân quý mẹ Thiên Nhiên”, Tập đoàn TH sẽ mang đến cho ngày hội "Ngày Trái Đất 2019" những sáng kiến, hoạt động trải nghiệm bổ ích cho khách hàng và nhiều phần quà ý nghĩa.
Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021: Tôn vinh 200 doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021: Tôn vinh 200 doanh...

DNTH: Mới đây, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”.
Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Thương hiệu dép cao su "Vua Dép Lốp" xác định kinh doanh trực tuyến là kênh kinh doanh chiến lược của công ty chứ không phải chỉ là giải pháp tình thế, đồng thời tìm kiếm sự hợp tác với các kênh thương mại quốc tế.