Thứ hai, 04/07/2022, 09:01

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vincom khai màn đại tiệc mua sắm xuyên đêm hoành tráng cuối tuần

DNTH: Ngày 22/6, 40 TTTM Vincom trên toàn quốc được khuấy động bởi lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm hoành tráng nhất mùa hè diễn ra trên quy mô lớn.

Lần đầu tiên, hơn 2.100 gian hàng cùng mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn trong nước và quốc tế. Tại lễ hội Mua sắm xuyên đêm, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm tới tận 24h00 đêm mà còn được tham gia các hoạt động giải trí và chương trình ca nhạc sôi động.

Tại Vincom Center Đồng Khởi, không khí được khuấy động bởi sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng các giai điệu ngọt ngào được lòng giới trẻ. Tối ngày 23.06, Noo Phước Thịnh tiếp tục đồng hành với Vincom Midnight Sale tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội)
Tại Vincom Center Đồng Khởi, không khí được khuấy động bởi sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng các giai điệu ngọt ngào được lòng giới trẻ. Tối ngày 23.06, Noo Phước Thịnh tiếp tục đồng hành với Vincom Midnight Sale tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội)
Ngay trong ngày đầu tiên, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại các cửa hàng Zara để được sở hữu các sản phẩm thời trang mới nhất với mức giá chỉ từ 199.000VNĐ. Cho tới sau 23h đêm, Zara vẫn liên tục đón khách
Ngay trong ngày đầu tiên, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại các cửa hàng Zara để được sở hữu các sản phẩm thời trang mới nhất với mức giá chỉ từ 199.000VNĐ. Cho tới sau 23h đêm, Zara vẫn liên tục đón khách
Ưu đãi tới 50% tràn ngập các gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Mango, Pull&bear, Stradivarius, Charles & Keith, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, Shooz,…
Ưu đãi tới 50% tràn ngập các gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Mango, Pull&bear, Stradivarius, Charles & Keith, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, Shooz,…
Tại Vincom Mega Mall Royal City, nam ca sĩ Isaac hâm nóng không khí đêm mua sắm đầu tiên bằng các bài hit được yêu mến và nhiều khoảnh khắc đáng yêu với khán giả
Tại Vincom Mega Mall Royal City, nam ca sĩ Isaac hâm nóng không khí đêm mua sắm đầu tiên bằng các bài hit được yêu mến và nhiều khoảnh khắc đáng yêu với khán giả
Vincom Midnight Sale được cho là sự kiện mua sắm lớn nhất hè năm nay khi thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ mua sắm trên cả nước
Vincom Midnight Sale được cho là sự kiện mua sắm lớn nhất hè năm nay khi thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ mua sắm trên cả nước
Khách hàng là những người “thu hoạch” nhiều nhất sau đêm Sale đầu tiên
Khách hàng là những người “thu hoạch” nhiều nhất sau đêm Sale đầu tiên
Trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tại các tỉnh, thành phố lại được thắp sáng bởi “Chợ Đêm” Vincom, mang tới hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ VinPro, VinMart và nhiều thương hiệu khác.
Trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tại các tỉnh, thành phố lại được thắp sáng bởi “Chợ Đêm” Vincom, mang tới hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ VinPro, VinMart và nhiều thương hiệu khác.

 Trong 2 ngày 23-24.06, khách hàng tới Vincom còn có thể tham gia trò chơi Ô Ăn Sale độc đáo được tổ chức miễn phí, đem tới cơ hội trúng thưởng các voucher quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

Lễ hội Vincom Midnight Sale – Mua sắm xuyên đêm được tổ chức lần đầu tiên tại 40 TTTM Vincom toàn quốc với sự tham gia của hơn 2.100 gian hàng của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chỉ duy nhất trong 3 ngày cuối tuần từ 22.06 – 24.06, các TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall mang đến trải nghiệm mua sắm tới 24h00, trong khi đó, chuỗi Vincom Plaza tham gia lễ hội tới 23h00 với hàng ngàn “hàng xịn – giá sốc” được mở bán tại sảnh TTTM.

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế mang đến ưu đãi lên tới 50% dành tặng khách hàng như: Zara, Mango, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Geox, Shooz, GAP, Old Navy,… Các thương hiệu tiêu dùng thuộc Vingroup như VinPro, VinMart cũng tung ra các sản phẩm giá sốc chỉ trong 3 ngày lễ hội. Khách hàng còn có thể thỏa sức giải trí sau 22h00 đêm tại các cụm rạp CGV, BHD Star với ưu đãi bỏng nước duy nhất chỉ có tại Vincom.

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh nhất thế giới năm 2020

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh nhất thế giới năm 2020

Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch COVID-19.
Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận việc Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacABank) thành lập 05 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội.
Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và Masan

Bài học lớn về tầm vóc Việt từ thương vụ bom tấn của Vingroup và...

Chuyện về "chung nhà" của VinCommerce và Masan Consumer Holdings không đơn giản là cú bắt tay của những đại gia. Phía sau thương vụ ấy, người ta thấy được câu chuyện lớn lao hơn rất nhiều, đó là sự trưởng thành cả tầm vóc, tư duy của doanh nghiệp Việt.
Những ‘nét vẽ’ làm nên thương hiệu doanh nghiệp

Những ‘nét vẽ’ làm nên thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.
MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng

MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ...

Vừa qua, tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa (Visa Annual Leadership Awards) diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng Quân đội (MB) vinh dự nhận đồng thời 02 giải thưởng “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2018” ở hạng mục giải thẻ Visa doanh nghiệp và Visa cá nhân.
Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Sơn Lavisson

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Sơn Lavisson

DNTH: Ngày 07/5 tại Hà Nội lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Sơn Lavisson được tổ chức với sự có mặt các vị khách quý, các đối tác, đại lý.
Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Thương hiệu trong kinh doanh - Kỳ 1: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...

DNTH: Thương hiệu của một cá nhân, doanh nghiệp, do nhiều yếu tố cấu thành. Trong đó, không thể thiếu uy tín mà họ xây dựng và chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. Từ niềm tin đó, các nhà đầu tư rót vốn vào doanh nghiệp, để tìm kiếm lợi ích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải lúc nào kỳ vọng của nhà đầu tư cũng như dòng chảy xuôi chiều. Tính đến thời điểm hiện tại là 9 năm liền, nhà đầu tư chưa được chia cổ tức.