Thứ sáu, 01/07/2022, 12:22

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hoa & Uông Bí

DN&TH Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là sự thành công tiếp nối ngay sau lễ ra mắt đầy ấn tượng của Công ty CP Vincom Retail khi lần đầu niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã VRE.

Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí là 2 công trình mới được khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí - đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Vincom tại Phú Yên và Uông Bí, góp phần mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ.

Hàng loạt chương trình khuyến mại trong ngày khai trương
Hàng loạt chương trình khuyến mại trong ngày khai trương

Tại Phú Yên, Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000m2 tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị sầm uất. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới, Vincom Plaza Tuy Hòa mang đến cho người dân địa phương những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện như hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV cùng khu vui chơi giải trí điện tử hiện đại Đức Nguyên Phát.

Khách hàng cũng được chứng kiến cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp như King BBQ, Hotto, Lotteria, Rainbow Yogurt cùng các thương hiệu uy tín Việt Nam và quốc tế như: đồ gia dụng phong cách Hàn Quốc Minigood, Giày dép và túi xách Vascara, Triumph, thời trang IVY Moda, TNG, Aristino, PNJ, Nhà sách Fahasa…

Khách hàng chen chân mua sắm trong ngày đầu khai trương
Khách hàng chen chân mua sắm trong ngày đầu khai trương

Tại Quảng Ninh, Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000m2 sẽ là điểm hẹn mua sắm mới cho đông đảo người dân địa phương và du khách với những thương hiệu lần đầu xuất hiện như Thời trang TNG, Esjaco…; các nhà hàng ẩm thực Chingu BBQ, Lotteria… Đặc biệt, khu vui chơi TomKiss với nhiều trò chơi giải trí hiện đại giúp các bé vận động và vui chơi giáo dục sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình trẻ vào dịp cuối tuần.

Vincom cũng mang tới hai TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart; siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình. Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di động, laptop… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm các thiết bị điện tử và công nghệ đáng tin cậy dành cho các “tín đồ” công nghệ.

Vincom tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều địa phương mới
Vincom tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều địa phương mới

Hai TTTM Vincom khai trương trong ngày 17.11.2017 với tỷ lệ lấp đầy đạt tới hơn 97% tiếp tục ghi dấu sự phát triển của Công ty Vincom Retail sau thương vụ “trình làng” đầy ấn tượng trên sàn chứng khoán. Sự kiện này một lần nữa cũng khẳng định tầm nhìn của Vincom Retail trong việc đem đến những sản phẩm - dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mại:

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Tuy Hòa, Phú Yên và Vincom+ Uông Bí tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại lớn:

Tại VinPro:

• Khuyến mại trong 3 ngày đầu khai trương từ 17-19.11.2017 gồm: Tặng 300 nồi cơm điện GOLDSUN ARC-G18LY dành cho khách mua hàng sở hữu thẻ VinID có hóa đơn từ 2 triệu; Cơ hội mua chảo chống dính SUNHOUSE CT24 với giá chỉ 9.000VNĐ dành cho 100 khách mua hàng đầu tiên trong khung giờ vàng 10h - 12h.

• Khuyến mại đặc biệt từ 24 – 26.11.2017: Cơ hội mua bình đun siêu tốc GOLDSUN EK- GBB1218S1 với giá chỉ 49.000VNĐ trong khung giờ từ 14h – 15h dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Tại VinMart:

• 10.000 phần quà VinMart Home từ 17 – 30.11.2017 dành tặng khách có hoá đơn trị giá 300.000VNĐ trở lên, đồng thời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là Tủ lạnh Samsung side by side (VinMart Phú Yên) và hàng loạt thẻ mua hàng VinID có giá trị từ 1 – 3 triệu đồng.

• 700 mũ bảo hiểm chất lượng cao VinMart tặng khách mua hàng tại VinMart Uông Bí có giá trị hoá đơn từ 400.000VNĐ.

Cùng hàng loạt các ưu đãi khuyến mại đến từ các gian hàng trong TTTM Vincom như: Cơ hội xem phim miễn phí tại rạp CGV từ 17.11 đến 23.11.2017 và đồng giá 45.000 VNĐ toàn bộ phim trình chiếu; Các thương hiệu thời trang như IVY Moda, Emspo, TNG… giảm giá từ 20 - 30% tất cả mặt hàng; PNJ giảm 10% các sản phẩm đá màu, 5% nhẫn cưới, kim cương dưới 4,5 ly…và các sản phẩm của Forever giảm giá toàn bộ từ 20% đến 50%. Thế giới ẩm thực cũng chào đón khách hàng với chương trình “mua burger tặng 1 ly Pepsi” tại Lotteria hoặc chỉ cần check-in fanpage King BBQ sẽ được tặng ngay 1 ly Coca Cola và ưu đãi đi 4 tính tiền 3…

Chi tiết xin xem tại Website: www.vincom.com.vn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

Vincom+ Uông Bí, Khu đô thị Yên Thanh, Phường Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh

Vincom Plaza Phú Yên, ngã tư đường Hùng Vương và Trần Phú, P7, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Thành Vinh

Bình luận

0 bình luận

Cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với khách hàng 

Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với...

DNTH: Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid - 19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Thương hiệu dép cao su "Vua Dép Lốp" xác định kinh doanh trực tuyến là kênh kinh doanh chiến lược của công ty chứ không phải chỉ là giải pháp tình thế, đồng thời tìm kiếm sự hợp tác với các kênh thương mại quốc tế.
Thuận Thành EJS: Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính chúng ta

Thuận Thành EJS: Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính chúng ta

DN&TH; Đây chính là phương châm làm việc của mỗi thành viên Thuận Thành EJS CO để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ môi trường sống bình an, lành mạnh nhất cho con người và cộng đồng.
Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Thương hiệu “Vietracimex” và những vệt đen khó rửa

Tuy được xem là thương hiệu có có máu mặt trong lĩnh vực bất động sản với số vốn đăng ký lên hơn 5.000 tỷ đồng, sở hữu một loạt dự án đất vàng từ Bắc tới Nam, nhưng Thương hiệu “Vietracimex” cũng tạo nên những vệt đen khó rửa bên cạnh những nét hào nhoáng của mình.
Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm chỗ đổi trả hàng

Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm...

Sau khi nhiều cửa hàng của SEVEN.am ở Hà Nội đóng cửa, số Hotline không ai nhấc máy, khách hàng của thương hiệu này đành bán lại sản phẩm với giá rẻ vì không tìm được nơi hỗ trợ đổi trả.
CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

CẢM NHẬN VỀ NGHỀ VIẾT

DNTH: Không biết từ bao giờ, tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trở thành một mái nhà, một người bạn thân thiết của tôi. Ở nơi này, tôi có thể nghe được từng nhịp đập, chạm vào được từng hơi thở của cuộc sống, cảm nhận được tình cảm chân thành, sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc. Đến nay, kỹ năng viết bài của tôi đã được cải thiện nhiều, đã cảm thấy sự tự tin mỗi khi cầm bút. Để có được điều này, phải kể đến sự động viên giúp đỡ, góp ý nhiệt tình của các anh chị trong tòa soạn nói chung và Ban Chuyên đề nói riêng.
Du lịch nghỉ dưỡng và những lựa chọn đổi mới để bứt phá!

Du lịch nghỉ dưỡng và những lựa chọn đổi mới để bứt phá!

DNTH: Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.
Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

DNTH: Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã phát triển thương hiệu Lily lala, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.