Thứ sáu, 27/05/2022, 20:30

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

VinEco lọt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống 2018

Vietnam Report vừa chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018. VinEco là doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp duy nhất nằm trong danh sách này.

VinEco là thương hiệu nông sản an toàn của Tập đoàn Vingroup - đơn vị tiên phong ứng dụng các thành tựu khoa học về nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam. Trong Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018,VinEco là doanh nghiệp trẻ nhất khi mới ra đời 3 năm và cũng là đơn vị sản xuất nông nghiệp duy nhất đứng cạnh các doanh nghiệp lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực chế biến thực phẩm, thủy hải sản…

Để nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, thời gian qua VinEco đã nỗ lực không ngừng, tập trung phát triển cả về quy mô và chất lượng sản phẩm, thực hiện nghiêm túc cam kết cung cấp những nông sản tươi ngon, an toàn cho bữa ăn gia đình Việt.

A 1
 VinEco hiện vận hành 14 nông trường công nghệ cao đạt tiêu chuẩn VietGAP và đang tiến tới tiêu chuẩn GlobalGAP. Trong đó nông trường VinEco Nam Hội An, 1 trong 14 nông trường VinEco tiêu biểu cả nước được đầu tư các công nghệ canh tác hiện đại, thông minh.
A 2
 Mô hình trồng rau thủy canh giá thể nhiều tầng Sky Green lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được ứng dụng tại VinEco Nam Hội An.
A 3
 
A 4
 Sản phẩm VinEco ngày càng đa dạng, từ rau củ quả an toàn cho tới các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao như các loại nấm ôn đới, các loại dưa lưới, rau mầm, rau thuỷ canh…
A 5
 VinEco còn trồng nhiều loại bí ngô độc đáo vừa có thể trang trí, lại vừa dùng làm thực phẩm khiến khách hàng vô cùng thích thú.
A 6
 Trung bình mỗi tháng, VinEco cung cấp cho thị trường gần 3.000 tấn nông sản các loại được phân phối độc quyền tại hơn 1.500 siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+, hiện diện tại khắp nơi trên cả nước. Hệ thống này giúp VinEco có đầu ra ổn định, điều kiện bảo quản sản phẩm đảm bảo, giúp giữ độ tươi ngon của nông sản khi đến tay người tiêu dùng.

 

A 7
 Không chỉ phát triển thị trường trong nước, VinEco còn hướng tới xuất khẩu quốc tế. Đến thời điểm hiện nay, doanh nghiệp này đã có những đơn hàng đầu tiên xuất khẩu sang thị trường châu Âu và đang tiếp tục mở rộng thị phần tới các quốc gia khác.
A 8
 

VinEco cũng là doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp duy nhất minh bạch quy trình sản xuất khi phối hợp với VinMart và VinMart+ tổ chức chương trình Hành trình Tương lai xanh đưa hàng chục ngàn khách hàng ở cả Bắc - Trung  Nam đến thăm quan trực tiếp các nông trường. Khách tới thăm quan không chỉ được chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất nông sản an toàn mà còn được trải nghiệm thực tế ngay tại nông trường.

VinEco hiện đang hợp tác với gần 800 hộ sản xuất trên cả nước. Sản phẩm của các hộ sản xuất liên kết chịu sự giám sát chặt chẽ của VinEco để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP khi đưa ra thị trường.

Dù mới ra nhập thị trường 3 năm nhưng VinEco đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác để lọt vào Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018. Kết quả này là sự ghi nhận khách quan về những nỗ lực của VinEco trong suốt thời gian qua, giúp VinEco có thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt xanh - sạch - bền vững.

Hoàng Việt

NTD

Cùng chuyên mục

Giày Thượng đình: Thương hiệu “quốc dân” một thời, chật vật tìm chỗ đứng

Giày Thượng đình: Thương hiệu “quốc dân” một thời, chật vật tìm...

Ít tai biết Giày Thượng Đình là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam. Đã từng có một thời hoàng kim nhưng đến nay thương hiệu này đang phải “gồng mình” chật vật tìm chỗ đứng trong thương trường, trước sự “đổ bộ ồ ạt” của những thương hiệu giày dép nổi tiếng đến từ nước ngoài.
Bộ tứ đình đám của Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Bộ tứ đình đám của Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Lexus Việt Nam mang đến khách hàng Việt phong cách sống sang trọng, đẳng cấp và công nghệ Lexus Hybrid tiên tiến với hiện thân là "ngôi sao" ES 300h cùng "tam mã" RX 350L, NX 300 và LS 500.
Crystal Bay và dòng khách quốc tế dẫn đầu ít người biết

Crystal Bay và dòng khách quốc tế dẫn đầu ít người biết

Lựa chọn con đường phát triển mới bắt nhịp xu hướng thế giới, Crystal Bay đang tạo dựng một hệ sinh thái mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam.
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Phillipines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào T9/2021

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Phillipines, sản phẩm thương...

DNTH: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (“DMPI”), công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines.
Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Việt Nam sắp có thêm hãng hàng không mới KiteAir

Tập đoàn Thiên Minh tại Quảng Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư Dự án Vận tải hàng không Cánh Diều (KiteAir).
Đường sắt loay hoay khắc phục

Đường sắt loay hoay khắc phục

Sau khi có văn bản xin cấp 7.000 tỉ đồng nâng cấp, cải tạo kết cấu hạ tầng tuyến đường sắt Hà Nội TP HCM, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tiếp tục đề xuất vay hơn 4.600 tỉ đồng để đầu tư đầu máy, toa tàu
Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Chính những người dân Việt Nam mới khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia (THQG), nên hình ảnh THQG phải được xây dựng từ từng người dân.
Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong cuộc”

Mười năm thương hiệu Dược phẩm Abipha: Câu chuyện từ “người trong...

DNTH: Ngay từ thời điểm thành lập, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền.