Thứ bảy, 04/02/2023, 22:39

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

VinFast chính thức là thành viên của VAMA

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa thông báo về việc thêm nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast vào danh sách thành viên.

VinFast chính thức là thành viên của VAMA

VinFast chính thức là thành viên của VAMA.a

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào từ VAMA phát đi về việc hãng xe Việt Nam VinFast chính thức là thành viên của hội, nhưng đến thời điểm hiện tại, danh sách thành viên đăng tải trên hệ thống website đã xuất hiện thương hiệu xe VinFast.

Hãng xe Việt VinFast chính thức là thành viên của VAMA

Trao đổi với VietnamFinance, đại diện của VinFast cho biết, để có thể tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2019, điều kiện bắt buộc là các hãng xe phải là thành viên của VAMA hoặc Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Chính vì vậy, việc VinFast gia nhập VAMA cũng là một trong các điều kiện để tham dự triển lãm ô tô Việt Nam năm nay.

Khi được hỏi về doanh số xe bán ra hàng tháng, vị đại diện của VinFast cho biết hiện vẫn chưa thống kê được chi tiết và “hẹn” sẽ công bố trong thời gian tới.

“Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thống kế được con số chính xác về số liệu xe bán ra hàng tháng, nhưng tính từ thời điểm nhận đặt hàng đến khi nhà máy khánh thành đã có 10.000 xe được người dùng đặt hàng”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Hiện tại, VinFast đang phân phối ra thị trường 5 mẫu xe gồm: Chevrolet Colorado, SUV 7 chỗ Trailblazer, xe giá rẻ Fadil, sedan Lux A2.0 và SUV Lux SA2.0.

Theo số liệu công bố của VAMA, hiện doanh số của Chevrolet Colorado trong tháng 9/2019 là 164 chiếc và SUV 7 chỗ Trailblazer là 63 chiếc.

 

Theo Vietnamfinace

Cùng chuyên mục

Háo hức chào đón Vincom mới bên bờ Vịnh Nha Trang

Háo hức chào đón Vincom mới bên bờ Vịnh Nha Trang

DN&TH; Ngày 15.08.2018, hàng nghìn người dân và khách du lịch tại thành phố biển Nha Trang đã đến tham dự lễ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Trần Phú.
Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

Khánh Thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại Tây Nguyên

DNTH: Xuất phát từ mong muốn giới thiệu và quảng bá rộng rãi cà phê Việt Nam để người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ, hiểu hơn và thêm yêu hạt cà phê Việt, Nestlé Việt Nam và Viện Khoa học – Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) vừa khánh thành "Vườn Trải Nghiệm Cà Phê NESCAFÉ WASI" tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Công ty Cổ phần Calida: Ra mắt thương hiệu mới Bảo Mỹ Xuân

Công ty Cổ phần Calida: Ra mắt thương hiệu mới Bảo Mỹ Xuân

DN&TH; Ngày 09/12/2018, tại Trung tâm hội nghị Star Galaxy, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội,Công ty Cổ phần Calida đã chính thức ra mắt thương hiệu Bảo Mỹ Xuân.Đến dự lễ ra mắt thương hiệu mới Bảo Mỹ Xuân có đại diện Bộ Y tế,các cơ quan Thông tấn báo chí và truyền hình cùng các nhà phân phối sản phẩm.
Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

Thương hiệu LILY LALA Chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt

DNTH: Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã phát triển thương hiệu Lily lala, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG  THÁNG 05/2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 06/2019

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 05/2019...

DN&TH; Trong tháng 5/2019, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
Triso Group đầu tư phát triển “dược liệu vàng” sâm báo

Triso Group đầu tư phát triển “dược liệu vàng” sâm báo

DNTH: Là người con Thanh Hóa, Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh - Chủ tịch Triso Group luôn đau đáu cho mình ý tưởng khôi phục, gìn giữ lại loài sâm quý hiếm này, đồng thời khai thác được tối đa “nguồn dược liệu vàng”, phát triển làm giàu cho quê hương, tạo thêm thu nhập cho bà con, đưa đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, góp phần vào công cuộc phủ xanh đất trống đồi núi trọc theo chủ trương của Đảng, Chính phủ và xu thế của thế giới là phát triển kinh tế bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường.
Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của VinSmart

Báo Nhật phân tích về khát vọng vươn ra thị trường quốc tế của...

DNTH: Chuyên trang tin tức về công nghệ của Nhật Bản – Navi News đăng tải bài phân tích về sản phẩm cũng như chiến lược vươn tầm quốc tế của VinSmart. Bài thể hiện góc nhìn của nhà báo chuyên theo dõi mảng công nghệ khu vực châu Á - Yasuhiro Yamane.
Công ty Cổ phần Nến Đại Việt - Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Công ty Cổ phần Nến Đại Việt - Ra mắt sản phẩm phục vụ Tết...

DN&TH; Vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Nến Đại Việt đã có buổi gặp gỡ với báo chí, giới thiệu, ra mắt nhiều mẫu mã nến thơm độc đáo cả về mặt mỹ thuật và tâm linh nhằm phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới.