Thứ năm, 27/01/2022, 03:30

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

VINFAST tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

DNTH: Ngày 28/07/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.

Chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là món quà tri ân đặc biệt đến những khách hàng đã mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/07/2020, nhân kỷ niệm 1 năm những chiếc VinFast hạng sang đầu tiên chính thức xuất xưởng.

Cụ thể, khách hàng từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng tương ứng là 1 hoặc 2 món quà tri ân. Trị giá mỗi món quà tri ân là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/09/2020.

Ưu đãi trên sẽ được trừ thẳng vào giá, áp dụng tối đa một món quà tri ân trên một xe nhưng không giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng. Theo đó, khách sở hữu bao nhiêu xe VinFast sẽ được nhận số lượng quà tri ân tương ứng để có thể sử dụng mua thêm xe Lux cho bản thân hoặc tự do cho tặng, chuyển nhượng cho người có nhu cầu.

“Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” là chính sách độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe Việt. Chương trình không chỉ thể hiện lòng biết ơn của VinFast đối với những khách hàng đầu tiên đã tin tưởng lựa chọn VinFast, mà còn tôn vinh vai trò đại sứ thương hiệu, góp phần lan tỏa niềm tin yêu của các chủ sở hữu đối với xe Việt trong cộng đồng.

Đặc biệt, chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác đang được VinFast triển khai rầm rộ như miễn lãi vay 2 năm đầu tiên cho khách hàng mua xe trả góp, hỗ trợ thêm nếu khách hàng thanh toán ngay 100%; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng; sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast; miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...

Bên cạnh những ưu đãi về giá chưa từng có, VinFast cũng là hãng xe có chính sách chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường, với cam kết bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho dòng xe Lux, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành… Hiện hãng đã phát triển 70 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Mục tiêu đến cuối năm 2020, VinFast sẽ có mặt ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành hãng xe có quy mô mạng lưới lớn nhất Việt Nam./.

 

T.H

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

MediUSA xuất khẩu khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ y tế

DN&TH; Công ty MediUSA đẩy mạnh sản xuất khẩu trang y tế, quần áo chống Covid-19, góp phần cung ứng cho những quốc gia bị ảnh hưởng dịch bệnh.
Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Hành, tỏi Lý Sơn có hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, đã có mặt nhiều thị trường và khá nổi tiếng với chất lượng thơm ngon được nhiều người trong nước và nước ngoài biết đến.
Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương: “THACO tạo ra giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước, dựa trên 5 trụ cột: Triết lý giá trị; chiến lược khác biệt; quản trị đặc thù; nhân sự phù hợp; môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện”.
Apax Virtual School – mô hình học tiếng Anh online được yêu thích nhất 2021

Apax Virtual School – mô hình học tiếng Anh online được yêu thích nhất...

DNTH: Khóa học online Apax Virtual School của Apax Leaders đang được nhiều phụ huynh Việt Nam tin tưởng. Rất có thể đây chính là mô hình đào tạo online chuẩn mà nhiều tổ chức giáo dục tìm kiếm và hướng tới.
Tiết lộ loạt công nghệ thông minh vượt trội trên ô tô điện VF e34

Tiết lộ loạt công nghệ thông minh vượt trội trên ô tô điện VF e34

DNTH: Nhờ những ứng dụng của công nghệ hiện đại với nền tảng là trí tuệ nhân tạo (AI), VinFast VF e34 trở thành chiếc xe thông minh, có khả năng đáp ứng chính xác các nhu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm thú vị, cá nhân hóa hơn cho người dùng.
Các sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện lớn

Các sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện...

DNTH: Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020, và mới đây nhất là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu...

Chiều nay (25/11), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng đây là tấm gương tốt cho các doanh nghiệp khác học tập, “không khoanh tay, lùi bước trước khó khăn, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển, giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường”.
Thương hiệu vang bóng một thời: Cao Sao Vàng, ‘thần dược’ trị bách bệnh

Thương hiệu vang bóng một thời: Cao Sao Vàng, ‘thần dược’ trị bách...

Hình ảnh chiếc hộp hình tròn bằng nhôm với hình ảnh ngôi sao màu vàng nổi bật trên nền đỏ vẫn luôn tồn tại trong tâm thức của nhiều người. Những năm 1980, 1990 của thế kỷ trước, hầu như bất kỳ gia đình Việt nào cũng sở hữu hộp Cao Sao Vàng trong nhà. Từ nhức đầu, sổ mũi, hắt hơi, đau bụng, bong gân, đến say tàu xe, côn trùng cắn đều dùng đến loại ‘thần dược nhỏ nhưng có võ’ này.