VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

10:44 | 12/10/2024

DNTH: Ngày 11/10, VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, vươn lên vị trí số một về lượng xe tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng.

Doanh số hơn 9.300 xe bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam trong tháng 9 của VinFast có sự đóng góp của tất cả các dòng xe điện gồm: VF e34, VF 3, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia hiếm hoi trên thế giới ghi nhận sự thắng thế về lượng bán của xe điện so với xe xăng ở thời điểm hiện tại.
 
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Doanh số cao nhất thị trường của VinFast cũng đánh dấu mốc son mới trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Lần đầu tiên, thương hiệu ô tô điện nội địa vượt qua tất cả các thương hiệu xe xăng và điện quốc tế, trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường, đặc biệt chỉ sau hơn 2 năm chính thức chuyển đổi thành hãng xe hoàn toàn thuần điện.

Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các khách hàng và các đại lý đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với VinFast tạo ra kỳ tích này. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành được kế hoạch 2024 đã đặt ra, đưa VinFast thành hãng xe bán chạy nhất cả năm 2024”.

Hiện nay, VinFast đang triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các khách hàng, doanh nghiệp vì tính nhân văn cao của  chương trình. Ngoài việc góp phần giảm thiểu ô nhiễm tại các khu đô thị của Việt Nam, chương trình còn truyền lửa, thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam cùng nhau phấn đấu, cống hiến cho xã hội.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới

DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...

DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...

XEM THÊM TIN