Thứ sáu, 27/05/2022, 19:38

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vingroup bắt tay Vietnam Airlines

Ngày 4/10/2018, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – Mã CK: HVN) và Công ty cổ phần Tập đoàn Vingroup (Vingroup – Mã CK: VIC) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch nhằm phát triển chuỗi thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ tại Việt Nam.

Ông Dương Trí Thành - TGĐ Vietnam Airlines và ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Vingroup ký kết và trao đổi thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của các đại diện lãnh đạo hai bên. (Ảnh: VNA)

Ông Dương Trí Thành - TGĐ Vietnam Airlines và ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Vingroup ký kết và trao đổi thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của các đại diện lãnh đạo hai bên. (Ảnh: VNA)

Thỏa thuận này sẽ giúp phát triển thương hiệu của Vietnam Airlines và Vingroup, làm gia tăng sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ, xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên của cả hai đơn vị và mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Theo đó, Vietnam Airlines và Vingroup sẽ tạo ra các sản phẩm “2 trong 1” kết hợp toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl (một trong những thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup).

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác phát triển đường bay (dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến) từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl. Như vậy, khách hàng chỉ cần mua 1 gói sản phẩm những sẽ được sử dụng 2 sản phẩm dịch vụ hàng không và du lịch nghỉ dưỡng, tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Ngoài ra, với gói sản phẩm kết hợp này, khách hàng sẽ có được sự linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Với chương trình khách hàng thường xuyên, Vietnam Airlines và Vingroup cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác nhằm đem đến những sản phẩm, tiện ích tốt nhất phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.

Trong đó, hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài Hãng hàng không và lần đầu tiên thẻ VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống.

Do đó, thông qua quá trình hợp tác, Vietnam Airlines và Vingroup sẽ có nhiều cơ hội khai thác hết tiềm năng của tập khách hàng mà cả hai bên đang tích lũy được.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Quá trình hợp tác này không chỉ góp phần giúp Vietnam Airlines phát triển sản phẩm trọn gói về hàng không và du lịch, nâng cao tính cạnh tranh của Hãng trên thị trường mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của hai bên.”

Đánh giá cao sự hợp tác, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cũng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines đã mở ra lĩnh vực kinh doanh triển vọng cho Vingroup, hỗ trợ trực tiếp cho mục tiêu mở rộng sản phẩm dịch vụ kết hợp hàng không và du lịch nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”.

Với thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines và Vingroup sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ; hướng đến xây dựng những sản phẩm hàng không kết hợp du lịch và tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt./.

VietTimes

Cùng chuyên mục

Vietjet  dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS SkyBoss

Vietjet dẫn đầu xu hướng với thẻ bay "quyền lực" SkyBoss và POWER PASS...

Không ngừng bứt phá tiên phong, Vietjet giới thiệu thẻ bay "quyền lực" POWER PASS SkyBoss bay không giới hạn, dành tặng khách hàng những ưu đãi riêng có, trải nghiệm phong cách của người dẫn đầu xu hướng, tiên phong, doanh nhân thành đạt...
Thaco Trường Hải chính thức trở thành nhà phân phối xe buýt Mercedes-Benz tại Việt Nam

Thaco Trường Hải chính thức trở thành nhà phân phối xe buýt Mercedes-Benz...

Theo thông báo đăng tải trên trang web của Tập đoàn Daimler, Công ty ô tô Trường Hải (THACO) chính thức trở thành nhà phân phối dòng xe buýt Mercedes-Benz của Daimler tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6/2020. Đây được xem là bước đệm để mở rộng hoạt động kinh doanh xe bus tại khu vực Đông Nam Á của Daimler.
Lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín

Lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín

DNTH: Trong vài năm trở lại đây, ngành làm đẹp trong nước đang có bước phát triển mạnh mẽ. Theo các chuyên gia dự đoán, thị trường Việt Nam vẫn được coi là cơ hội đối với những doanh nghiệp kinh doanh và phân phối mỹ phẩm trong những năm tới. Cũng bởi vậy, số lượng các công ty gia công mỹ phẩm cũng tăng lên không ít, tạo nên một thị trường rộng lớn và sôi động. Đó cũng là bài toán khó cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, khi tìm đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.
Adam Christopher Chaplin hội ngộ dàn sao Việt tại sự kiện “Defi for you”

Adam Christopher Chaplin hội ngộ dàn sao Việt tại sự kiện “Defi for you”

Hai nàng Á hậu xinh đẹp Tú Anh, Huyền My, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Diễn viên Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Diễm Hằng đã có dịp hội ngộ CEO Adam Christopher Chaplin tại sự kiện Defi for you.
NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

NamPerfume – Nơi mùi hương là bạn đồng hành

DNTH: Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.
Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

Phát hiện hoạt chất “vàng” – Terpenoid từ cây Sâm Báo – Thanh Hóa

DNTH: Qua gần 3 năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Đại học Hồng Đức, đã phát hiện hoạt chất Terpenoid - một hoạt chất "vàng" có những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe trong rễ củ cây Sâm Báo giúp chống viêm, chữa bệnh và kháng vi khuẩn, có tác động tốt trong việc chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa khối u, nguy cơ ung thư, và bệnh tiểu đường.
MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

MB tham gia Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu (GPI)

DN&TH; Sáng 17.9.2018, tại Trụ sở chính số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Lễ khởi động Dự án SWIFT GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến Đổi mới thanh toán toàn cầu).
Thương hiệu nhà bếp Giovani: Cùng bạn giữ lửa gia đình

Thương hiệu nhà bếp Giovani: Cùng bạn giữ lửa gia đình

Đồng bộ, đa dạng, sang trọng, an toàn và tiện ích, thương hiệu nhà bếp Giovani đã và đang khẳng định thương hiệu hàng đầu của mình về lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Với việc tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tiện lợi cho các mẹ thoải mái thể hiện trong không gian bếp, thương hiệu nhà bếp Giovani đang góp phần cùng bạn giữ lửa gia đình.