Vingroup "chơi lớn": Khai trương cùng lúc 117 cửa hàng VinMart+ chỉ trong 1 ngày
10:58 | 27/12/2018
DNTH: Những chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini khác như Bách Hóa Xanh, Circle K, Co.op Food hiện cũng chỉ mới có từ 300-400 cửa hàng.
Ngày 31.12.2018, hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup ghi dấu ấn kỷ lục trong ngành bán lẻ Việt Nam và quốc tế khi đồng loạt trong cùng một ngày khai trương 117 cửa hàng tiện lợi tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện nâng tổng số VinMart+ lên con số 1.700 cửa hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bán lẻ số 1 trên thị trường.
Các cửa hàng VinMart+ mới có diện tích từ 80 - 200m2, được bố trí nằm trên những con phố chính có mật độ dân cư cao tại các tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu…
Với 54 cửa hàng tại khu vực miền Bắc và 63 cửa hàng tại khu vực miền Nam, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam này đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm trong dịp cuối năm này.

117 cửa hàng tiện lợi VinMart+ này được kỳ vọng sẽ là "luồng gió mới", mang những tiện ích hiện đại và sự tiện dụng vươn tới các ngõ ngách đô thị, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng và du khách.
Sự kiện khai trương kỷ lục trong ngày 31/12/2018 đánh dấu một năm đầy thành công của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ uy tín số 1 Việt Nam. Tính riêng trong tháng 12.2018, số điểm bán mở mới là 238 cửa hàng VinMart+ và 5 đại siêu thị VinMart, nâng tổng diện tích kinh doanh toàn hệ thống lên con số hơn 400.000 m2 - dẫn đầu thị trường.
Chia sẻ về sự kiện này, bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng Giám đốc công ty Vincommerce cho biết: "Khai trương gần 250 cửa hàng tiện lợi VinMart+ và siêu thị VinMart ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam vào đúng dịp cao điểm mua sắm là nỗ lực của toàn hệ thống VinMart & VinMart+ nhằm đáp ứng nhu cầu về những điểm mua sắm an tâm, tiện lợi, gần nhà của người tiêu dùng. Đây cũng là mục tiêu của VinCommerce nhằm tăng cường đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá phục vụ người dân trên khắp mọi miền đất nước".
Theo Trí thức trẻ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Co.op Food /
- Circle K /
- Bách Hóa Xanh /
- VinMart+ /
- Vingroup /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...