Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội
09:39 | 06/12/2023
DNTH: Ngày 06/12/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân. Chương trình được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 01/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống xanh - sống vui khỏe - sống văn minh đẳng cấp.
Trọng tâm của chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Trong đó, Vinhomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mô hình đô thị đa tiện ích “all in one” và khả năng vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cũng như các đối tác chiến lược để cùng cư dân kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, nhân văn riêng có cho Vinhomes.
Khởi đầu cho chiến lược mới là việc quy hoạch lại các hoạt động cộng đồng đang có và nâng tầm lên thành 3 CLB theo 03 tiêu chí: “Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất – mạnh trí lực; Vui tinh thần – giàu trải nghiệm”. Với tên gọi đơn giản: Sống xanh, sống vui khỏe và sống văn minh đẳng cấp - 3 CLB cơ bản hệ thống hóa được các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị.
Điểm khác biệt của các CLB trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes. Lực lượng vận hành nòng cốt của các CLB như Chủ tịch, Đại sứ… cũng sẽ là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng nhằm đảm bảo các CLB luôn hoạt động thiết thực, đúng và trúng nhu cầu của cư dân.
Khi các CLB đi vào vận hành - hoạt động cộng đồng sẽ không chỉ gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện trực tiếp và trực tuyến như hội thảo, giải đấu, các cuộc thi, các buổi sinh hoạt thường kỳ… mà còn gia tăng về chất lượng với hàng ngàn ý tưởng sáng tạo. Bên cạnh các hoạt động cộng đồng đã có như các hội: Tennis/Bóng đá/Chạy bộ/Bơi lội, Hội Câu cá, Nhóm thơ ca, các lễ hội Tết, Chợ phiên, Ngày hội gói bánh chưng, Lễ hội Thiếu nhi, Lớp học Bơi lội miễn phí..., các CLB dự kiến cân nhắc những xu hướng thời thượng nhất như tập golf, học cưỡi ngựa, sống thực dưỡng, tổ chức các lớp phong cách sống, hoạt động thời trang… nhằm đảm bảo sức hấp dẫn, tính thiết thực và thu hút đông đảo thành viên tham gia.
Phát biểu về chiến lược mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm không bán một chỗ ở mà mang tới một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Vinhomes đặc biệt tâm huyết triển khai Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới nhằm cùng cư dân chung tay kiến tạo những giá trị nhân văn, đẳng cấp và bền vững. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Ngày 03/12 vừa qua, CLB Sống Vui khỏe đã được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Times City. CLB Sống Vui Khoẻ sẽ kết nối cư dân thông qua những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp cư dân mọi lứa tuổi gắn kết, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức về sức khỏe.
Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt, thành viên của CLB Sống vui khoẻ tại Vinhomes Times City được nhận hàng loạt quyền lợi như giảm 25% - 35% khi sử dụng các dịch vụ trị liệu tại nhà độc quyền của Sao Phương Đông, trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Y học cổ truyền Vinmec - Sao Phương Đông, quyền lợi chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với ưu đãi lên tới 15%, cùng các khóa học, hội thảo, hội thảo trực tuyến hoặc trực tiếp với các chuyên gia Đông y hàng đầu.
Sự ra đời của bộ 3 CLB cộng đồng theo chuẩn sống mới tại các khu đô thị Vinhomes là minh chứng cho sự tiên phong và khác biệt trong chiến lược phát triển, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, luôn nỗ lực không ngừng gia tăng giá trị sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là điểm ưu việt đặc trưng làm nên thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới cho Vinhomes./.
Vinhomes là nhà phát triển bất động sản tiên phong với mô hình đô thị đa tiện ích “All-in-one” và chất lượng quản lý vận hành chuyên nghiệp và đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện Vinhomes đang vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc, thu hút hàng trăm ngàn cư dân, trong đó có những đại đô thị quy mô hàng trăm héc ta như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park… các khu đô thị Vinhomes không chỉ góp phần hình thành những vùng trung tâm mới, sầm uất và hiện đại mà còn liên tục thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới trong phát triển đô thị, tạo nên những mô hình đô thị kiểu mẫu với môi trường sống văn minh, gắn kết.
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...