Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4 - 1/5
14:51 | 26/04/2024
DNTH: Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn…

Khởi đầu cho chuỗi điểm đến mới của Vinhomes là phố thương mại “chuẩn Hàn” K-Town, tại trung tâm “thành phố Ocean City”, phía đông Hà Nội ngày 26/4. Là mảnh ghép hoàn thiện tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Grand World, đón đầu làn sóng Hàn Lưu đang thịnh hành trên toàn cầu, K-Town có quy mô lên tới 6,5 ha, tái hiện hoàn hảo kiến trúc đặc trưng xứ sở kim chi pha lẫn tinh thần đô thị và nhịp sống thời thượng “chuẩn Hàn Quốc”.
Trong đó, khu K-Legend mang sắc thái hoài cổ nhờ lớp mái cong nâu đỏ mềm mại; K-Street náo nhiệt, sầm uất thấm đẫm hơi thở của phố mua sắm Gang Nam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea hay phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong... Xuyên suốt các tuyến đường, phố đi bộ, quảng trường là những tiểu cảnh, linh vật nổi tiếng xứ kim chi như mô hình gấu đỏ khổng lồ, gấu nâu - thỏ trắng, đàn bướm tương tác phát sáng trong đêm; hay các biểu tượng nghệ thuật truyền thống như trống Bát Nhã, tượng Haechi, đèn lồng sắc màu…, mang đến cho du khách cảm giác du lịch Hàn Quốc ngay tại phía Đông Hà Nội.
Đặc biệt, đúng ngày khai trương 26/4, K-Town sẽ ngập tràn trong âm nhạc và pháo hoa rực rỡ với màn trình diễn sôi động của DJ và các nghệ sĩ tại nhạc hội K-Fest. Các ngày tiếp theo (26/4 - 28/4), K-Town sẽ là “không gian Hàn Quốc” với các gian hàng giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc - Nơi du khách sẽ được tham gia workshop hướng dẫn làm làm kim chi, Gimbap dài 20m - dài nhất Việt Nam, tìm hiểu về Sâm Hàn Quốc, tham gia Squid Game - Trò chơi Con mực, ngày hội Hanbok, cuộc thi K-Pop Dance cover;... cùng các trò chơi truyền thống miễn phí được bố trí khắp khu phố. Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm - giải trí với hơn 200 gian hàng, quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám như Bonchon Chicken, KAKAO Friends, Snow Island, Genesis Escape, Cộng Cà Phê, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffee, Quán nướng số 18, Big Mama…
Nối tiếp nỗ lực xây dựng các điểm đến mới tại các nơi Vinhomes đặt chân tới, điểm đến thứ hai cũng được Vinhomes cho ra mắt ngày 26/4 là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park - bờ Nam Thành phố Đào Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, TP Hải Phòng. Dù mới ở giai đoạn khai trương kỹ thuật nhưng K-Park đang được người dân Hải Phòng háo hức đón đợi bởi đây là lần đầu tiên “hơi thở” văn hóa – kiến trúc - đời sống Hàn Quốc về với đất Cảng, với công viên đèn lồng nghệ nhân Hàn Quốc chiếu sáng lung linh đặc sắc, cổng chào, chòi cảnh quan, quảng trường và các khu vườn đầy cuốn hút.
Nhân dịp ra mắt, K-Park sẽ tổ chức một loạt hoạt động vui chơi - giải trí dành riêng cho khách hàng như mặc Hanbok chụp ảnh, múa quạt truyền thống, biểu diễn K-pop Dance Cover, chơi tách kẹo đường, thưởng thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn, cũng như thiên đường ẩm thực Việt - Hàn.

Ngay sau K-Park, ngày 27/4, du khách lại tiếp tục được đắm mình trong không gian tráng lệ, mang âm hưởng phương tây với sự kiện khai trương kỹ thuật Quảng trường châu Âu.
Tháp Mặt trời cao 45m cùng sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực, sử dụng công nghệ trình chiếu nhạc nước và màn ảnh 3D độc đáo sẽ là “thỏi nam châm” thu hút và giữ chân du khách mọi lứa tuổi. Hàng loạt hoạt động như khiêu vũ với trang phục quý tộc, biểu diễn xiếc, cà kheo, cho thuê trang phục châu Âu và tự chụp hình tại Photobooth, khám phá thế giới ẩm thực Á- Âu… sẽ mang tới Quảng trường không khí phồn hoa.
Đặc biệt, workshop chia sẻ về bộ môn cưỡi ngựa Hoàng gia và biểu diễn nhạc nước 3D - Lighting Show sẽ tạo ra trải nghiệm chưa từng có tại thành phố Cảng.

Với việc khai trương “Phố Hàn” K-Town tại Grand World (Ocean City), cũng như khai trương kỹ thuật Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên), Vinhomes khẳng định cam kết mang đến cho cư dân tinh hoa những hạ tầng tiện ích đủ đầy, toàn diện đẳng cấp, bắt nhịp các xu hướng thịnh hành trên quốc tế, từ đó nâng tầm chất lượng sống để xứng tầm vị thế là những khu đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh.
Không chỉ vậy, Vinhomes cũng góp phần kiến tạo những điểm đến với trải nghiệm đa dạng cho hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, giải tỏa “cơn khát” về điểm hẹn du lịch kiểu mới ngay trong thành phố, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn và sôi động cho cộng đồng doanh nhân tại các điểm đến độc đáo, hấp dẫn này.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...