Thứ ba, 05/07/2022, 22:28

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất

DN&TH; Ngày 24.6.2018, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Lần thứ 5, năm 2018”.

Sự kiện ghi nhận sự thành công của VinMart & VinMart+ trong nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin trong khách hàng.

Đây là lần đầu tiên, hệ thống VinMart & VinMart+ đăng ký tham gia giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Ngay sau khi đăng ký, VinMart & VinMart+ đã nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia trong Hội đồng thẩm định. Đặc biệt, thông qua kết quả bình chọn công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn do Ban tổ chức thu thập, VinMart & VinMart+, dù là thương hiệu mới tham gia giải thưởng năm đầu tiên, nhưng đã nhận được số lượng bình chọn rất lớn. Kết quả này là sự ghi nhận khách quan về những nỗ lực vượt bậc của VinMart & VinMart+ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hàng hoá để trở thành nơi an tâm mua sắm cho mọi gia đình trên cả nước. 

vinmart & vinmart+ nhan giai thuong top 100 san pham - dịch vụ tót nhát - 1

Siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.2014, đến nay sau chưa đầy 4 năm, đã vươn lên dẫn đầu, sở hữu khoảng 1.300 điểm bán tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ phát triển thần tốc về quy mô và độ phủ, VinMart & VinMart+ còn liên tục mở rộng danh mục hàng hoá, bổ sung các sản phẩm tiêu dùng hữu ích, trong đó có 3 nhãn hàng riêng được người tiêu dùng ưa chuộng là rau củ quả an toàn VinEco; thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn VinMart Cook; hóa mỹ phẩm và đồ dùng gia đình an toàn của VinMart Home. Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhờ quá trình kiểm tra, quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất của nhà cung cấp. Đây cũng là chuỗi bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu 25 phòng Lab kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp kiểm tra một cách chủ động định kỳ các mặt hàng thực phẩm trên toàn hệ thống.

vinmart & vinmart+ nhan giai thuong top 100 san pham - dịch vụ tót nhát - 2

Với phương châm “Sẵn sàng phục vụ”, VinMart & VinMart+ luôn nỗ lực mang tới những tiện ích mới như: dịch vụ đi chợ hộ, dịch vụ giao hàng miễn phí, dịch vụ đóng tiền điện nước hàng tháng, dịch vụ sim số với Mobifone… ; thường xuyên tổ chức chương trình hoạt náo – giáo dục cuối tuần cho trẻ em và gia đình cũng như các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Trong suốt quá trình phát triển, VinMart & VinMart+ luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản, giải cứu heo…; chương trình liên kết với các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam để đưa ra các chính sách hỗ trợ bà con nông dân trong việc sản xuất – chăn nuôi… và đặc biệt mới đây là hoạt động “Hành trình Tương lai xanh”  nhằm lan toả tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được trao cho VinMart & VinMart+ lần này đã ghi nhận sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng. Trước đó, VinMart & VinMart+ cũng nhiều lần được các giải thưởng uy tín như: Top 2 Nhà bán lẻ được Người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất; Top 10 những nhà bán lẻ uy tín nhất… Những ghi nhận này chính là nguồn động viên lớn để VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa về chất lượng - dịch vụ, góp phần tạo ra thói quen mua sắm mới theo hướng an toàn – chất lượng vì tương lai phát triển của mỗi trẻ em – mỗi gia đình Việt Nam.

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Vietjet mở lại các đường bay thường lệ tới Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 6/9

Vietjet mở lại các đường bay thường lệ tới Đà Nẵng bắt đầu từ...

Ngày 06/09/2020, căn cứ theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam, Vietjet khôi phục các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt.
Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Myanmar

Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị...

DNTH: Qua 2 năm liên tiếp tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild, Eurowindow đã ghi điểm ấn tượng với các đối tác, khách hàng bởi thiết kế khu trưng bày hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.
Điểm hẹn mùa thu vàng: 3 lý do bạn nhất định phải đến hồ Đại Lải để nghỉ dưỡng

Điểm hẹn mùa thu vàng: 3 lý do bạn nhất định phải đến hồ Đại...

DNTH: Để chắp cánh cho kỳ nghỉ đong đầy yêu thương, Flamingo Đại Lải Resort hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi Sweet Retreat, cho phép du khách tự do nấu nướng miễn phí tại các biệt thự từ 2-4 phòng ngủ.
Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

DNTH: Sữa tươi Vinamilk Green Farm cao cấp mới từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm với hương vị thanh nhẹ, thuần khiết vừa được ra mắt người tiêu dùng.
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt...

Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.
Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến mại

Thời trang NEM: Lại thêm một nhãn hãng vi phạm luật giảm giá, khuyến...

Thời gian vừa qua, một loạt các nhãn hiệu thời trang đang phát triển trên thị trường Việt Nam hoạt động kinh doanh của mình bằng một phương thức chung (trong đó có nhãn hàng thời trang NEM) đó là giảm giá tới 70%, bán hàng phi lợi nhuận... Tuy nhiên, quảng cáo và truyền thông như vậy liệu có đảm bảo đúng luật và giá thành có đi đôi với chất lượng sản phẩm?
Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living

Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn...

Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.