Thứ năm, 07/07/2022, 00:11

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

VinMart & VinMart+ sẽ phát triển đa kênh và sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào 2025

DNTH; Ngày 12/11/2019, tại Vinpearl Phú Quốc, công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt” nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 – 2025.

Hội nghị nhà cung cấp (NCC) do Vincommerce tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp lớn, công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới với mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc mang tới những dịch vụ tiện ích, sản phẩm uy tín phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 NCC lớn trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội bán lẻ Việt Nam.

Hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 NCC lớn trong nước và quốc tế tham dự Hội nghị nhà cung cấp do Vincommerce tổ chức

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các NCC lớn trên thị trường với các NCC uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart & VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

Sự thành công của VinCommerce cũng đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho những NCC đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty VinCommerce công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2020 – 2025

Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các NCC chiến lược, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty VinCommerce đồng thời công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2020 – 2025: “Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Vincommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống; Đồng thời đảm bảo hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng. Trong 5 năm tới, VinMart & VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/ cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm. Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước”.

VinMart & VinMart+ sẽ có hơn 10.000 siêu thị và cửa hang, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước vào năm 2025.

Đặc biệt, hội nghị cũng thảo luận để tìm ra phương án, mô hình hợp tác hiệu quả giữa VinCommerce với các NCC chiến lược để phát triển một cách hiệu quả, win-win trong giai đoạn phát triển mới.

Đại diện các NCC, ông Trần Chí Thanh, công ty HANVICO cho biết: “Các năm gần đây, tăng trưởng doanh thu hằng năm của Havico đều vượt mức 3 con số từ 100% đến 200% so với năm trước. Kết quả kinh doanh ngoạn mục này có vai trò rất lớn của hệ thống bán lẻ của VinCommerce. Sự phát triển của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ đã không chỉ tác động tích cực tới sự phát triển của NCC như chúng tôi nói riêng và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ trên thị trường”.

Các nhà cung cấp chia sẻ mong muốn hợp tác lâu dài cùng VinCommerce

Với chủ đề “Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, hội nghị hợp tác chiến lược với hơn 200 nhà cung cấp là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của VinMart &VinMart+ nói riêng và các Nhà cung cấp nói chung trong giai đoạn 5 năm tiếp theo 2020 – 2025, hướng tới mục tiêu mang tới những sản phẩm và dịch vụ an toàn – chất lượng nhất vì cuộc sống tốt đẹp của người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

T.H

Cùng chuyên mục

Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc tế

Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc...

DNTH: Huyền thoại nhà tre – Bamboo Legend – cổng chào của siêu quần thể Phú Quốc United Center vừa được tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới Dezeen “gọi tên” với sự kết hợp hài hòa từ những vẻ đẹp đặc trưng cho văn hóa truyền thống như tre, họa tiết hoa sen, trống đồng… để tạo nên một biểu tượng thuần Việt đặc sắc. “Siêu phẩm” được kiến trúc sư tài năng Võ Trọng Nghĩa dày công sáng tạo và xây dựng trong hơn 10 tháng.
Thủ tướng yêu cầu xác minh thông tin Asanzo nhập hàng nước khác gắn nhãn Việt Nam

Thủ tướng yêu cầu xác minh thông tin Asanzo nhập hàng nước khác gắn...

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí phản ánh vụ việc Công ty cổ phần Điện tử Asanzo nhập khẩu sản phẩm sản xuất tại nước khác gắn nhãn xuất xứ Việt Nam.
PICO: Khách hàng mất lòng tin và quyền lợi, trách nhiệm thuộc về ai

PICO: Khách hàng mất lòng tin và quyền lợi, trách nhiệm thuộc về ai

DN&TH: Lâu nay, ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được các công ty chú trọng, linh hoạt trong phục vụ bởi khách hàng luôn là “thượng đế”, thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, đằng sau những cam kết nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, dịch vụ bảo hành chu đáo… thì còn vô vàn tình huống rủi ro trong thủ tục mua bán và những rắc rối trong bảo hành, đối với chất lượng sản phẩm. Trường hợp của anh Phạm Thanh An (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng không ngoại lệ.
Kỷ niệm 25 năm thành lập, MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất

Kỷ niệm 25 năm thành lập, MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc...

DN&TH; Ngày 2/11/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập (4/11/1994-4/11/2019) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó thống đốc NHNN, đại diện quý khách hàng, đối tác thân thiết trong và ngoài nước đã đến dự và chúc mừng MB.
Discovery bất ngờ tung trailer phóng sự về VinFast

Discovery bất ngờ tung trailer phóng sự về VinFast

DNTH: Kênh truyền hình nổi tiếng Discovery vừa bất ngờ tung ra trailer giới thiệu phóng sự hơn 20 phút về thương hiệu ô tô Việt. Bộ phim có tên “VinFast: Tăng tốc đến tương lai” với nhiều hình ảnh trong nhà máy sản xuất lần đầu tiên được công bố, sẽ được trình chiếu trên sóng Discovery tại nhiều quốc gia vào ngày 27/3 tới đây.
ROMAN PLAZA: ĐẠT DANH HIỆU CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG XANH

ROMAN PLAZA: ĐẠT DANH HIỆU CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG XANH

DN&TH; Sáng ngày 25/11/2017, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, HẢI PHÁT GROUP vinh dự nhận giải thưởng Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh cho Dự án Roman Plaza. Giải thưởng được trao tại Lễ công bố, trao tặng danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng NĂNG LƯỢNG XANH năm 2017 do Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp với Hội Khoa học Công nghệ sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam tổ chức.
“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực”

Đại học Điện Lực: “Đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác đào...

DNTH: Gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yêu cầu khách quan trên tinh thần nguyên lý giáo dục nghề nghiệp: “Học đi đôi với hành, đào tạo kết hợp với lao động sản xuất, đào tạo của nhà trường gắn liền với giáo dục của gia đình và giáo dục của xã hội” thực hiện phương châm: “Nhà trường đào tạo cái xã hội cần không chỉ đào tạo cái nhà trường có”