Vinpearl hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International: nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl
15:52 | 22/06/2022
DNTH: Hôm nay (22/06), Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International công bố lộ trình hợp tác quản lý 8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc vào Nam. Sự hợp tác này mang tới cơ hội phát triển đột phá cho cả hai bên và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Theo lộ trình hợp tác, Vinpearl sẽ cùng Marriott International nâng cấp và phát triển 8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2.200 phòng, toạ lạc tại các điểm đến du lịch hàng đầu trên cả nước. Các khách sạn Vinpearl sau khi nâng cấp và phát triển sẽ gia nhập chuỗi thương hiệu tiêu chuẩn chất lượng 5 sao toàn cầu của Marriott International.
Bên cạnh đó, trong năm nay sẽ có 6 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Autograph Collection (hiện đang là Vinpearl Luxury Landmark 81), Danang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Luxury Đà Nẵng), Sheraton Long Beach Phú Quốc Resort (Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc), Sheraton Hải Phòng (Vinpearl Hotel Imperial Hải Phòng), Sheraton Cần Thơ (Vinpearl Hotel Cần Thơ), Four Points by Sheraton Lạng Sơn (Vinpearl Hotel Lạng Sơn).
Ngoài ra, 2 khách sạn xây mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 bao gồm Sheraton Vinh và Four Points by Sheraton Hà Giang đều toạ lạc tại các vị trí đắc địa hứa hẹn trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” do du khách trong nước và quốc tế.
Trong đó, Autograph Collection Hotels - thương hiệu khách sạn “xa xỉ” bậc nhất thế giới - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh của “tòa khách sạn trên không cao nhất Đông Nam Á”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác như Sheraton Hotels & Resorts, Marriott Resort & Spa và Four Points by Sheraton dự kiến sẽ hiện diện tại các điểm đến như Hải Phòng, Lạng Sơn, Phú Quốc, Đà Nẵng và trong tương lai là Vinh, Hà Giang.
Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott International nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng.
Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.
Vinpearl là thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.
Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vinpearl để đưa thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott đến với Việt Nam, tăng cường sự phát triển của Tập đoàn tại đây.
Với nền tảng vững chắc của Việt Nam, một nền kinh tế có khả năng chống chịu tốt và sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng sự hợp tác với Vinpearl sẽ góp phần để Marriott đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách bằng cách giới thiệu thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott, đồng thời mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ở nhiều điểm đến mới nổi tại Việt Nam”.
Bà Vũ Thị Kim Hường - Giám đốc Khối kiểm soát đầu tư của Vinpearl chia sẻ: “chiến lược hợp tác toàn diện với Marriott International sẽ góp phần nhanh chóng đưa hệ thống Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, đồng thời hỗ trợ nâng tầm đẳng cấp cho du lịch quốc gia. Bên cạnh đó, du khách trong nước và quốc tế có thể tiếp cận với đa dạng trải nghiệm dịch vụ khách sạn cao cấp ngay tại Việt Nam”.
Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn du lịch, từng bước phục hồi sức mạnh của ngành công nghiệp không khói, sự kiện hợp tác giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, mang tới dịch vụ trọn gói hoàn hảo, qua đó tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch quốc gia và thế giới trong tương lai./.
Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa cùng các trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân Golf đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.
Sau 18 năm phát triển, Vinpearl hiện có 47 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf và 2 trung tâm ẩm thực cao cấp... tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả trong một, từ nghỉ dưỡng, công viên chủ đề, safari, golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5 sao chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.
Trong đó, siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center với quy mô và đẳng cấp hàng đầu khu vực tiên phong phát triển xu hướng “một điểm đến mọi nhu cầu” (one - stop - destination) chính thức đặt dấu mốc trong định hướng phát triển mô hình kinh tế đêm, đồng thời đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong chiến lược trở thành “điểm đến mới của thế giới”. Bên cạnh đó, Nha Trang và Đà Nẵng - Nam Hội An, những quần thể nổi tiếng của Vinpearl được đầu tư nâng tầm vượt trội. Riêng Vinpearl Nha Trang trở thành “đảo du lịch” đẳng cấp của Việt Nam và khu vực cả về dịch vụ, trải nghiệm.
Thông tin tham khảo tại: https://www.vinpearl.com/
Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8.000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com.
The Sonata: Sống tận hưởng tại “tọa độ quốc tế” bên sông Hàn
DNTH: Là khu thấp tầng hiếm hoi kề sông Hàn, The Sonata thuộc quần thể Sun Symphony Residence với những tiện ích sống chuẩn “hội nhập” hứa hẹn quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo nên giá trị thương mại sôi động, nhịp sống phồn...
Đồng Nai: Vi phạm môi trường, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam bị xử phạt 790 triệu đồng
DNTH: UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định xử phạt hành chính 790 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam do vi phạm trong lĩnh vực môi trường.
BCG Energy - 'quân bài' chiến lược trong phát triển bền vững của Bamboo Capital
Trước thách thức của biến đổi khí hậu, Bamboo Capital tiên phong đầu tư vào năng lượng tái tạo thông qua BCG Energy, với mục tiêu dẫn đầu xu hướng năng lượng sạch và góp phần vào tương lai bền vững của Việt Nam.
Chỉ số PMI chững lại do ảnh hưởng của hoạt động xuất khẩu
DNTH: Ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 11/2024, tuy nhiên các điều kiện kinh doanh tổng thể cải thiện ở mức độ thấp hơn so với tháng trước đó. Sản lượng và số đơn đặt hàng mới đã tăng chậm lại và...
PV GAS và PV Power ký hợp đồng mua bán chuyến tàu LNG đầu tiên cung cấp cho chạy thử các nhà máy điện
DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam (PV Power) vừa tổ chức lễ ký hợp đồng cung cấp LNG phục vụ việc chạy thử Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhà máy điện Nhơn Trạch 4.
BSR tổ chức Hội nghị tập huấn cấp ủy năm 2024
DNTH: Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị tập huấn cấp ủy năm 2024 cho các cấp ủy trực thuộc.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...