VINPEARL NÂNG CẤP TOÀN HỆ THỐNG LÊN CHUẨN 5 SAO QUỐC TẾ
08:42 | 23/01/2018
DNTH: DN&TH; Ngày 15/1/2018, Tập đoàn Vingroup công bố chiến lược nâng cấp toàn diện hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl lên đẳng cấp 5 sao quốc tế. Bên cạnh việc đột phá mạnh mẽ về chất lượng hiện tại, Vinpearl sẽ triển khai đồng loạt nhiều nhóm dịch vụ cao cấp nhằm đạt mục tiêu “khách sạn Việt Nam - vươn tầm thế giới”
![]() |
| Chiến dịch thay đổi toàn diện được triển khai từ nay đến tháng 6, áp dụng trên 12 nhóm dịch vụ, bao gồm: đón tiếp, vận chuyển, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao, trông trẻ, du lịch kết hợp hội thảo (MICE), du lịch trải nghiệm, du lịch y tế… |
![]() |
| Trong đó, hệ thống ẩm thực sẽ được thay đổi căn bản cả về thực đơn và phương thức phục vụ. Du khách Việt, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ có bộ thực đơn riêng tại các nhà hàng buffet hoặc được phục vụ riêng bởi những đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng Arlacarte. |
![]() |
| Bên cạnh việc gia tăng số lượng nhà hàng Alacarte quốc tế, dịch vụ ẩm thực cũng sẽ được cá nhân hóa đến từng khách hàng như: tổ chức các tiệc 5 sao vào dịp đặc biệt như trăng mật, sinh nhật hay kỷ niệm... |
![]() |
| Hệ thống vui chơi giải trí tiếp tục được nâng tầm để có thể sánh ngang với các khu vui chơi giải trí cao cấp trên thế giới. Hàng loạt trò chơi bãi biển được bổ sung như: đứng trên nước, lái xe trượt nước, cano kéo dù, lướt sóng sau cano, canoeing – chèo xuồng, bóng nổi, đi dạo dưới đáy biển, tàu lặn biển, tàu đáy kính… Song song đó, toàn chuỗi phát triển mạnh hệ thống dịch vụ chuyên biệt tại Vinpearl như: vườn thú mở Safari; hệ thống sân golf cao cấp; hệ thống hội nghị, ẩm thực, vui chơi giải trí liên hoàn Ocean Hill và Almaz… nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. |
![]() |
| Dịch vụ giáo dục trải nghiệm Kid’s Club theo phong cách 5 sao quốc tế tại Vinpearl được thiết kế sát với tâm lý lứa tuổi, mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương cho các bé, cũng như sự riêng tư tuyệt đối cho bố mẹ. |
![]() |
| Hệ thống spa trị liệu chăm sóc sức khỏe với sự xuất hiện của 2 thương hiệu spa 5 sao nổi tiếng Mandara và Como cũng được xem là điểm nhấn của chiến lược phát triển lần này từ Tập đoàn Vingroup. Cùng với đó là việc bổ sung nhiều gói dịch vụ doanh nhân (MICE) chuẩn quốc tế như: phòng họp riêng 24h, dịch vụ chuyên biệt, team building… Ngoài ra, các dịch vụ cơ bản gồm đưa đón bằng xe sang trọng, quy trình check in chất lượng cao… sẽ được Vinpearl thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm thượng lưu cho du khách. |
![]() |
|
Với chiến lược cụ thể, đảm bảo bám sát tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hoá dịch vụ cho khách hàng, Vinpearl ngày càng tiệm cận mục tiêu trở thành “Khách sạn Việt Nam - vươn tầm thế giới”, xứng đáng là “điểm phải đến” tại Việt Nam trong tương lai. Thành Vinh |
HDBank lập cú đúp giải thưởng từ Visa, ghi dấu hành trình số hóa toàn diện và nâng tầm trải nghiệm khách hàng
DNTH: Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú...
Tiên phong kiến tạo không gian sống hàng hiệu, Masterise Homes xứng danh 'Best Luxury Developer'
DNTH: Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025 vừa qua, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu







Ý kiến bạn đọc...