Thứ năm, 11/08/2022, 02:25

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

Tối ngày 20.3, 35 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20.3 đến hết 26.3.

Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà Vinpearl mong muốn lan toả đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi Covid-19.

Hình ảnh tích cực, lạc quan và vô cùng ý nghĩa này được lan toả mạnh mẽ từ những toà nhà biểu tượng của Vinpearl như Landmark 81, các khách sạn Vinpearl đang giữ kỷ lục cao nhất thành phố tại Huế, Cần Thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

Thông qua fanpage chính thức, Vinpearl cũng kêu gọi hàng chục ngàn cán bộ nhân viên cùng người dân chia sẻ hình ảnh cùng toà nhà và biểu tượng trái tim kèm hashtag #love_is_all_around.

Vinpearl là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tham gia hành động thắp sáng trái tim, lan toả yêu thương.

T.H

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Sữa Việt: Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường

Sữa Việt: Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường

Thị trường sữa trong nước đang phát triển ngày càng đa dạng, sức cạnh tranh vô cùng quan trọng. Đặc biệt, muốn tấn công thị trường nước ngoài thì hợp tác, liên kết để củng cố sức mạnh được xem như con đường đúng đắn.
Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Vietpresso 2019.
Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc tế

Dấu ấn của nhà tre Bamboo Legend tại Phú Quốc United Center trên báo quốc...

DNTH: Huyền thoại nhà tre – Bamboo Legend – cổng chào của siêu quần thể Phú Quốc United Center vừa được tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới Dezeen “gọi tên” với sự kết hợp hài hòa từ những vẻ đẹp đặc trưng cho văn hóa truyền thống như tre, họa tiết hoa sen, trống đồng… để tạo nên một biểu tượng thuần Việt đặc sắc. “Siêu phẩm” được kiến trúc sư tài năng Võ Trọng Nghĩa dày công sáng tạo và xây dựng trong hơn 10 tháng.
TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

TTD Group – Thương hiệu trang trí nội thất và giải pháp chiếu sáng...

TTD Group là tập đoàn gồm các công ty xuất – nhập khẩu, thiết kế, tạo mẫu và cung cấp các mặt hàng trang trí nội – ngoại thất, đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng, vật phẩm trang trí và thời trang được sản xuất bởi các nhà máy và thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Trụ sở chính đặt tại Praha – Cộng hòa Séc cùng các chi nhánh, công ty độc lập tại Valencia – Tây Ban Nha, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng – Việt Nam.
Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Vingroup chính thức chạy thử nghiệm xe buýt điện VinFast

Sáng 20/10, hình ảnh xe buýt điện VinFast chính thức chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy khiến dư luận xôn xao.
Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

DNTH: Sau gần hai năm dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp chịu khủng hoảng nặng nề, thậm chí phá sản và buộc đóng cửa. Để “vượt bão Covid - 19”, mỗi doanh nghiệp đều phải chủ động tìm hướng đi mới, thay đổi để thích ứng với đại dịch. Là đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín trên thị trường nhiều năm nay, Nhà máy CNC Abipha đã linh hoạt sáng tạo, có chiến lược vững chắc để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất, kinh doanh và ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh tế Việt Nam'

Modern Diplomacy: 'VinFast là biểu tượng cho sự năng động của nền kinh...

VinFast là minh chứng rằng, đổi mới sáng tạo là động lực cho sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Các công ty trong nước ngày càng phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, dù những lĩnh vực này trước đây thường bị chi phối bởi doanh nghiệp nước ngoài, Modern Diplomacy nhận định.
Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “quận Ocean”

Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “quận Ocean”

DNTH: Mỗi cuối tuần, khu công viên, quảng trường tại Vinhomes Ocean Park lại rộn ràng tiếng cười khi trẻ nhỏ được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi động. Không chỉ mang đến một không gian trong lành tốt cho sức khỏe, “quận Ocean” còn góp phần nuôi dưỡng những em bé hạnh phúc cho tương lai.