VPMilk và thành tích nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm Việt

21:12 | 17/01/2022

DNTH: Vừa qua, VPMilk đã được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPMilk đạt được danh hiệu này.

Năm 2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình dịch Covid - 19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid - 19, VPMilk phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”

Trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Tuy nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó chính là việc trở thành Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

 

Để giữ vững danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.

Với thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”

Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt” VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cũng từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao Huân chương Hữu nghị

DNTH: Chiều 4/11, tại điện Kremlin, Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng...

Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng

DNTH: Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề...

BSR khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) chính thức khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin, với sự đồng hành của Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam. Đây là dự án kiểm toán an ninh mạng toàn...

Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

DNTH: Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước...

Có trên 121 nghìn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

DNTH: Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Nội vụ) cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 121.190 lao động (40.938 lao động nữ), đạt 93,2% kế hoạch năm 2025.

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng

DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...

XEM THÊM TIN