VPMilk và thành tích nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm Việt

21:12 | 17/01/2022

DNTH: Vừa qua, VPMilk đã được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPMilk đạt được danh hiệu này.

Năm 2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình dịch Covid - 19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid - 19, VPMilk phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”

Trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Tuy nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó chính là việc trở thành Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

 

Để giữ vững danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.

Với thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”

Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt” VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cũng từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.

HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...

GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam

DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...

Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ

DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.

Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.

GELEX Connection: Tiếp tục hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng

Trong khuôn khổ dự án GELEX Connection thu hút nguồn nhân tài chất lượng cao, trong tháng 8/2025, Tập đoàn GELEX tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học uy tín cũng như có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam.

Một công ty con của GELEX đã chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam

Đây là dấu mốc quan trọng của Công ty Cổ phần sản xuất Máy biến áp truyền tải MEE (MEEPOWER) khi chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam.

XEM THÊM TIN