VPMilk và thành tích nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm Việt

21:12 | 17/01/2022

DNTH: Vừa qua, VPMilk đã được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPMilk đạt được danh hiệu này.

Năm 2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình dịch Covid - 19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid - 19, VPMilk phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”

Trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Tuy nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó chính là việc trở thành Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

 

Để giữ vững danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.

Với thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”

Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt” VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cũng từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

IMC khẳng định vị thế với giải thưởng "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025"

DNTH: Ngày 27/6, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền...

Bầu Đức chi 4.048 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

DNTH: Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa thông qua phương án mua lại toàn bộ trái phiếu HAGLBOND16.26 - nhóm B, với tổng giá trị gốc và lãi lên tới 4.048 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình thoát khỏi gánh nặng nợ...

Đảng bộ Cao su Chư Prông thống nhất loạt chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ mới

DNTH: Ngày 24/6, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn ra tại huyện Chư Prông (Gia Lai).

Cao su Chư Sê đặt mục tiêu nâng thu nhập người lao động trong nhiệm kỳ mới

DNTH: Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê lần thứ XII đã thông qua các chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ 2025 – 2030, trong đó tập trung xây dựng nguồn nhân lực chất lượng và nâng cao đời sống người lao động. Đại hội...

Doanh nhân Hoàng Mai Chung được trao giải “nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới, sáng tạo”

DNTH: Tại Lễ trao giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi...

XEM THÊM TIN