Thứ hai, 28/11/2022, 11:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

VPMilk và thành tích nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm Việt

DNTH: Vừa qua, VPMilk đã được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPMilk đạt được danh hiệu này.

Năm 2020 và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình hình dịch Covid - 19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid - 19, VPMilk phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, trở thành Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”

Trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Tuy nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng cho điều đó chính là việc trở thành Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

 

Để giữ vững danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.

Với thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”

Với sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt” VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.

Không chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị, chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cũng từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.

Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân Thành phố Hồ Chí Minh

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân Thành phố Hồ Chí Minh

DNTH: Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi Covid - 19, MB phối hợp cùng Viettel thực hiện chương trình “tấm lòng mùa dịch – san sẻ yêu thương”, trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Hệ sinh thái bất động sản Meey Land sự kết giữa Bất động sản – Công nghệ – Tài chính

Hệ sinh thái bất động sản Meey Land sự kết giữa Bất động sản –...

Hệ sinh thái bất động sản Meey Land được xây dựng với định hướng là mô hình, điển hình về sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Bất động sản – Công nghệ – Tài chính.
Cải thiện môi trường kinh doanh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Bãi bỏ, đơn giản hóa các điều kiện kinh doanh là một trong những trọng tâm chỉ đạo điều hành của Chính phủ nhằm cải thiện môi trường kinh doanh (MTKD).
THACO đầu tư bến cảng 5 vạn tấn tạo đà phát triển dịch vụ Logistics tại miền Trung

THACO đầu tư bến cảng 5 vạn tấn tạo đà phát triển dịch vụ...

DNTH: Là 1 trong 15 cảng biển loại 1 (cảng biển quốc gia, đầu mối khu vực) theo Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, cảng Chu Lai (Quảng Nam) thuộc Công ty Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải THILOGI (Tập đoàn THACO) có vị trí và vai trò quan trọng trong xuất nhập khẩu hàng hóa, thúc đẩy giao thương tại miền Trung, Tây Nguyên và các nước lân cận.
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Cố Thủ tướng Phan Văn Khải - người trả lại tên cho cộng đồng doanh nhân Việt

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Cố Thủ tướng Phan Văn Khải - người trả...

“Ông là Thủ tướng đã chính danh tên gọi doanh nhân Việt Nam ở đất nước này”- tôi vẫn thường khẳng định về cố Thủ tướng Phan Văn Khải như vậy, nhất là mỗi năm lại đến dịp tôn vinh doanh nhân Việt Nam 13/10.
EVNHANOI triển khai hệ thống định danh cuộc gọi

EVNHANOI triển khai hệ thống định danh cuộc gọi

DNTH: Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 01/9/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname) để liên lạc với khách hàng.
Các doanh nghiệp cảm ơn Tổ công tác của Thủ tướng

Các doanh nghiệp cảm ơn Tổ công tác của Thủ tướng

Sau khi Thông tư 15 ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thép không gỉ được lùi thời gian áp dụng, các doanh nghiệp được tháo gỡ khó khăn đã có thư cảm ơn gửi Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng và các thành viên thường trực Tổ công tác.
Nhà thầu chưa đủ điều kiện vẫn “qua cửa” tại Công ty Khai thác Khoáng sản?

Nhà thầu chưa đủ điều kiện vẫn “qua cửa” tại Công ty Khai thác...

DNTH: Mặc dù chưa đủ tư cách hợp lệ tham dự đấu thầu theo quy định, nhưng một số nhà thầu vẫn “qua cửa” để trúng nhiều gói thầu do Công ty Khai thác Khoáng sản (thuộc Tổng Công ty Đông Bắc) làm chủ đầu tư. Nhiều gói thầu lớn của đơn vị này thường “vào tay” 5 nhà thầu quen với tỉ lệ tiết kiệm thấp…(!?)