Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

11:07 | 29/05/2019

DNTH: Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.

Ngày 29/5/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. 

Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Myanmar

Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart là Công ty Strong Source. Theo đó, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng và kinh doanh đa ngành số 1 tại Myanmar. Qua Strong Source, Vsmart đồng thời hợp tác với 2 nhà bán lẻ lớn (phân phối trực tiếp và trực tuyến) tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba).

Trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.

Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie 24MP và camera kép xóa phông 12MP, sử dụng công nghệ AI nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm.

Trước đó, ngày 20/3 Vsmart cũng đặt bước chân đầu tiên đến thị trường châu Âu thông qua nhà phân phối là Công ty MediaMarkt. Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.

Theo Nhịp sống kinh tế

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS PMC: Kiến tạo tương lai năng lượng Việt Nam

DNTH: Nếu hành trình đầu tiên của Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) là xây nền móng, thì chặng đường hôm nay là bước tiến vào tương lai. Trong bối cảnh nguồn khí nội địa dần suy giảm, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tiên...

SHB được vinh danh là 'Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu' năm 2025

DNTH: Tại lễ trao giải VOBA 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025) vừa diễn ra, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với “Combo giải pháp dành cho khách hàng tiểu...

Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2

DNTH: Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước đã khép lại với những con số kỷ lục và nhiều khoảnh khắc giàu cảm xúc. Trong không gian gần 200 m2, MIK Group tái hiện hành trình phát triển của mình bằng công nghệ hiện đại và những dự án...

Bánh trung thu Madame Hương – khi “Ô cửa Hà Nội” trở thành ký ức tinh tế

DNTH: Có những ô cửa, chỉ cần khẽ mở, là gió thu ùa về mang theo hương hoa sữa, tiếng trống hội và cả ánh trăng rằm trên phố cổ. Bộ sưu tập Bánh Trung thu “Ô cửa Hà Nội” của Madame Hương cũng giống như thế: mở ra không chỉ...

Dấu ấn SHB tại triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'

DNTH: Xuyên suốt chặng đường phát triển, SHB luôn gắn mình với sự vươn mình của đất nước, là kênh dẫn vốn tới mọi ngành nghề của nền kinh tế, đồng hành kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, xã hội.

SABECO kỷ niệm 150 năm: Tôn vinh di sản và khát vọng vươn cao

DNTH: Ngày 10/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhân kỷ niệm cột mốc 150 năm gắn bó với ngành bia Việt Nam.

XEM THÊM TIN