Thứ ba, 29/11/2022, 07:35

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng Công Nghệ

Xe máy Honda "Made in Thailand" ra mắt gây sốt nhờ loạt nâng cấp, cốp chứa đồ 18 lít

DNTH: Mẫu xe máy Honda Click 160 2022 có kiểu dáng thể thao, hầm hố hơn, đèn full Led, đồng hồ LCD, khóa thông minh SmartKey tích hợp định vị và chống trộm, bình xăng 5,5 lít.
Mẫu xe máy Honda Click 160 2022 
Mẫu xe máy Honda Click 160 2022.

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng mẫu xe tay ga thể thao được nhiều khách hàng mong chờ - Honda Click 160 2022 đã chính thức được hãng sản xuất Nhật Bản tung ra tại thị trường Thái Lan.

Về cơ bản, Honda Click 160 tại Thái Lan được xem như "anh em song sinh" của Vario 160 tại Indonesia được ra mắt cách đây không lâu. Mẫu xe tay ga được xây dựng dựa trên khái niệm "đi trước như người dẫn đầu" theo phong cách của xe tay ga cỡ lớn, do vậy không có gì ngạc nhiên khi xe sở hữu cho mình ngoại hình hầm hố, hiện đại và đậm chất thể thao tương tự như đàn anh Forza 350.

Xuyên suốt tổng thể thiết kế từ phần mặt trước, dọc thân cũng như đuôi xe của Honda Click 160 được "cắt xẻ" táo bạo, đầy góc cạnh tạo nên chất cơ bắp và mạnh mẽ cho mẫu xe.

Honda Click 160 mang phong cách khác biệt so với phong cách mềm mại, thanh lịch của các thế hệ Honda Click trước đây.
Cận cảnh mặt trước.
Đuôi sau xe.

Honda Click 160 2022 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.929 x 679 x 1.088 mm, chiều dài cơ sở 1.277 mm, khoảng sáng gầm 140 mm, chiều cao yên xe 778 mm và trọng lượng xe ở mức 115 kg. So với phiên bản Click 150, Honda Click 160 2022 dài hơn 10 mm, cao hơn 26 mm, khoảng sáng gầm hơn hơn 8mm và trọng lượng cũng nặng hơn 3 kg.

Honda Click 160 2022 có kích thước tổng thể nhỉnh hơn so với thế hệ trước đáng kể.

Các trang bị, tính năng đáng chú ý có thể kể đến như hệ thống đèn full LED sắc nét phiên bản mới, đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị đa thông tin, hệ thống khóa thông minh SmartKey tích hợp định vị và chống trộm, hộc để đồ trước, móc treo đồ, cổng sạc USB, cốp đồ dung tích 18 lít, bình xăng 5,5 lít, ống xả thể thao…

Cụm đồng hồ thiết kế hiện đại.
Cốp xe khá rộng rãi.
Ống xả kiểu dáng thể thao.

Honda Click 160 2022 vẫn sở hữu bộ mâm hợp kim 5 chấu thể thao 14 inch nhưng kích thước lốp trước sau đã tăng lên 100/80 và 120/70 (so với 90/80 và 100/80 trên thế hệ trước). Đi kèm với đó là hệ thống giảm xóc gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau.

Honda Click 160 được phân phối tại Thái Lan dưới 02 phiên bản gồm Click 160 CBS với hệ thống thắng đĩa phía trước, tang trống phía sau và Click 160 ABS với hệ thống thắng đĩa trước và sau.

Đối với khả năng vận hành, Honda Click 160 2022 được động cơ 4 van eSP+, 4 thì SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 157 cc sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. So với đời cũ, động cơ trên Honda Click 160 mạnh hơn 2,3 mã lực.

Tại Thái Lan, Honda Click 160 CBS sẽ có 3 tùy chọn màu là đen, trắng đen và đỏ đen với mức giá bán là 63.500 Baht (khoảng 43 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Click 160 ABS có 02 tùy chọn màu là đen và trắng đen với mức giá bán là 69.900 Baht (khoảng 47,6 triệu đồng).

Sau thị trường Thái Lan, Honda Click 160 nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam thông qua các đại lý xe máy không chính hãng. Phía Honda Việt Nam vẫn chưa phân phối mẫu xe này. Trước đó, Honda Vario 160 sản xuất tại Indonesia cũng được một số đại lý nhập về Việt Nam chào bán với giá 74 - 78 triệu đồng.

Xem link!

Theo Doanh nghiêp và tiếp thị

Cùng chuyên mục

Cuộc chơi mới của Me Corp trong lĩnh vực trung gian thanh toán

Cuộc chơi mới của Me Corp trong lĩnh vực trung gian thanh toán

Từ một nhà phát triển và phân phối game, giờ đây, Me Corp giờ đây đã vươn tới lĩnh vực trung gian thanh toán, ví điện tử.
Chuyển đổi số là vấn đề sống còn đối với các quốc gia, doanh nghiệp

Chuyển đổi số là vấn đề sống còn đối với các quốc gia, doanh...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng Để vượt qua được cuộc đua tranh này chúng ta phải có khát vọng, đi kèm với đó ý trí, sáng tạo.
Chính sách phát triển công nghiệp ôtô: Quan trọng nhất là ổn định

Chính sách phát triển công nghiệp ôtô: Quan trọng nhất là ổn định

Sản xuất, lắp ráp ôtô vẫn chưa đạt được tiêu chí của ngành sản xuất thực sự. Một phần nguyên nhân là giá xe vẫn ở mức cao so với các nước trong khu vực. Nhiều chuyên gia cho rằng, cần ban hành chính sách phù hợp để khắc phục khoảng cách bất lợi về giá giữa ôtô sản xuất trong nước và nhập khẩu.
Hacker khó lấy tiền từ tài khoản ngân hàng của khách hàng

Hacker khó lấy tiền từ tài khoản ngân hàng của khách hàng

Với việc nâng cao chuẩn hóa về chứng thực trong giao dịch online, dù để lộ số thẻ ngân hàng và email khách hàng, hacker cũng rất khó lấy được tiền từ tài khoản ngân hàng của khách hàng.
Máy ATM sẽ... biến mất?

Máy ATM sẽ... biến mất?

Những chiếc máy ATM đang phổ dụng hiện nay liệu có một ngày “biến mất” khi các nước đã dịch chuyển sang ngân hàng điện tử, chi tiêu không dùng tiền mặt, ví điện tử và thanh toán trực tuyến lên ngôi?
Cuộc chiến siêu ứng dụng tại Việt Nam: Ông lớn bất động sản muốn nhập cuộc!

Cuộc chiến siêu ứng dụng tại Việt Nam: Ông lớn bất động sản muốn...

DNTH: Siêu ứng dụng đang là một bước tiến lớn đối với những nền kinh tế mới nổi. Tại Việt Nam, sau một số siêu ứng dụng như Grab, Mocha chủ yếu tập trung ở lĩnh vực đi lại, ăn uống, mua sắm, trò chuyện... hiện đang chứng kiến nhiều ông lớn với tiềm lực mạnh mẽ tham gia cuộc chơi với siêu ứng dụng tập trung phát triển lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech), siêu ứng dụng cho ngành bất động sản.
Thành tựu khoa học: Loạt sáng chế ra đời trong dịch Covid

Thành tựu khoa học: Loạt sáng chế ra đời trong dịch Covid

Hạn chế tiếp xúc xã hội do dịch Covid-19 vô tình lại trở thành động lực cho hàng loạt sáng kiến công nghệ và robot mới đã ra đời nhằm thay thế sự tiếp xúc giữa người với người, đặc biệt trong lĩnh vực y tế.
TS Khuất Thu Hồng: Công nghệ thông tin không phải là cây đũa thần để biến đổi tất cả

TS Khuất Thu Hồng: Công nghệ thông tin không phải là cây đũa thần để...

Trong những năm gần đây, chúng ta đang nói nhiều về cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến vai trò của khoa học xã hội (KHXH) trong cuộc cách mạng này. Để làm rõ vấn đề, VietTimes đã có cuộc trao đổi với TS Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội.