49 doanh nghiệp bị đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng lần 2

08:11 | 23/04/2024

DNTH: Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định số 543/QĐ-BTTTT đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (lần 2) đối với 49 doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp bị đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (danh sách kèm theo dưới đây) theo quy định tại mục 3b, điểm a, khoản 18 (sửa đổi, bổ sung Điều 32 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP), Điều 1 Nghị định 27/2018/NĐ-CP.

Cụ thể, các lỗi vi phạm được xác định là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ G1 không đáp ứng đủ các điều kiện tương ứng quy định sau khi đã được Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu khắc phục bằng văn bản và không thực hiện báo cáo định kỳ cho cơ quan quản lý nhà nước. Quyết định đình chỉ có thời hạn 3 tháng.

Trước đó, ngày 11/10/2023, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định số 1934/QĐ-BTTTT đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (lần 1) đối với 52 doanh nghiệp cũng vì lý do trên.

Sau đó, có 3 doanh nghiệp trong danh sách đã có báo cáo giải trình, khắc phục và đã được các Sở Thông tin và Truyền thông địa phương xem xét xử lý vi phạm nên không bị đưa vào danh sách đình chỉ lần 2.

Sau thời hạn 3 tháng đình chỉ lần 2, nếu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không báo cáo khắc phục sai phạm thì Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xem xét thu hồi Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng của doanh nghiệp theo quy định.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PC Lào Cai đẩy mạnh chuyển đổi số hệ thống đọc xa công tơ sang EVNHES – hoàn thiện nền tảng dữ liệu cho lưới...

DNTH: Trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), việc xây dựng một hạ tầng đo đếm tập trung, thống nhất và số hóa dữ liệu vận hành được coi là bước đi nền tảng.

Vinh danh những dự án sáng tạo công nghệ xuất sắc nhất Samsung Solve for Tomorrow 2025

DNTH: Chiều 31/10, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025, sân chơi sáng tạo dành cho học sinh trung học trên toàn quốc, nhằm khuyến khích thế hệ trẻ ứng dụng công nghệ để...

Marketing hiện đại xem AI chỉ là công cụ

DNTH: Mặc dù AI càng thâm nhập sâu vào quy trình làm việc của các lãnh đạo marketing thì giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự càng trở nên giá trị hơn.

TECHFEST Hải Phòng 2025: Nơi hội tụ, trình diễn các ý tưởng, sản phẩm, giải pháp công nghệ mới

DNTH: Ngày 9/10, UBND thành phố Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai mạc TECHFEST Hải Phòng 2025 với chủ đề: “Sáng tạo không giới hạn - Hải Phòng vươn mình ra biển lớn”.

Trường Sĩ quan Lục quân 1: Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số

DNTH: Những năm gần đây, Trường Sĩ quan Lục quân 1 đã có nhiều chủ trương, giải pháp đồng bộ nhằm thúc đẩy phát triển khoa học – công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Đây được coi là một trong những khâu đột phá...

AI thay đổi cục diện thị trường việc làm

DNTH: Trong vài năm trở lại đây, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ còn là công nghệ trong các phòng thí nghiệm hay công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung, mà đã trở thành một nhân tố làm thay đổi cấu trúc lao động toàn cầu.

XEM THÊM TIN