AVG đổi tên thương hiệu truyền hình
09:06 | 17/09/2019
DNTH: Sau hơn 3 năm mang tên MobiTV, AVG lại đổi tên truyền hình thành VivaTV với logo giống ứng dựng OTT của Công ty Cát Tiên Sa.
Trên website của dịch vụ truyền hình MobiTV (mobitv.net.vn) có dòng thông báo, "từ ngày 15/9, hệ thống truyền hình VivaTV thay thế cho MobiTV". Một website mới với tên miền vivatv.vn cũng đang được Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) chạy thử nghiệm. Trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình trả tiền của AVG, logo MobiTV cũng đã được thay thế bởi VivaTV.
Logo Viva TV có nét tương đồng với logo hệ thống sản phẩm có tên gọi Viva được phát triển bởi Công ty Cát Tiên Sa. Đây là một doanh nghiệp truyền thông được biết đến với vai trò nhà thiết kế, tổ chức sản xuất các kênh, nội dung truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo... Lãnh đạo Công ty Cát Tiên Sa cũng xác nhận với VnExpress việc thương hiệu truyền hình Viva TV có liên quan đến công ty này. Tuy nhiên, chi tiết vai trò của đơn vị này vẫn chưa được tiết lộ.
|
Thông báo đổi tên thương hiệu truyền hình của AVG. Ảnh chụp màn hình |
AVG tham gia vào thị trường truyền hình trả tiền vào cuối năm 2011 với thương hiệu truyền hình An Viên, cung cấp cả dịch vụ truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh. Sau khi MobiFone công bố mua 95% cổ phần AVG, thương hiệu này đổi tên thành MobiTV vào tháng 4/2016, từng công bố đạt một triệu thuê bao hồi tháng 10/2016. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng công bố thanh tra dự án MobiFone mua AVG, hai bên ký thỏa thuận hủy bỏ, chấm dứt giao dịch. MobiTV cũng được bàn giao lại cho AVG, song đến nay mới đổi tên.
VivaTV đang cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất DTT và dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH với mức cước dao động 30.000-60.000 đồng mỗi tháng.
Theo Nguyễn Hà/VNE

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...