CEO Nguyễn Thị Ánh: “Sự an toàn của khách hàng là chân lý kinh doanh”

12:24 | 10/07/2019

DNTH: DN&TH: Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh – CEO Kim Thiên Hoa đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, được nhiều người tin tưởng và biết đến.

CEO Nguyễn Thị Ánh

Tôi hẹn gặp chị Ánh trong một buổi trưa tháng 6, đối diện với tôi là một người phụ nữ cá tính với mái tóc ngắn, làn da trắng, tác phong chuyên nghiệp. Có thể thấy trong ánh mắt của chị là bao hoài bão, quyết tâm dành cho sự nghiệp của mình. Với tâm huyết của bản thân, trong 5 năm gây dựng, giờ đây, Kim Thiên Hoa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Càng yêu nghề, yêu công việc bao nhiêu, chị càng khắt khe hơn đối với sản phẩm và công nghệ làm đẹp của mình để làm sao có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho bản thân.

Hiện giờ, Kim Thiên Hoa Spa đã là một thương hiệu được giới nghệ sỹ, doanh nhân quan tâm. Không chia sẻ về vốn đầu tư, bà chủ Kim Thiên Hoa chỉ tiết lộ, tiền “đốt” cho công nghệ làm đẹp và công nghệ sản phẩm không thể tiếc. “Với công nghệ, dù trong lĩnh vực làm đẹp hay lĩnh vực nào thì cũng cần cập nhật nhanh để bắt kịp xu thế. Chúng tôi luôn muốn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất về phục vụ khách hàng”, chị chia sẻ. Không chỉ nhập khẩu công nghệ làm đẹp, nguyên liệu sản xuất mà cả đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đang làm việc tại Kim Thiên Hoa Spa cũng được mời về từ nhiều nơi, chủ yếu từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Singapore, Hàn Quốc,...

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh  là 1 người phụ nữ vô cùng bận rộn khi phải điều hành doanh nghiệp vừa đào tạo hệ thống, chị chia sẻ :"Tôi hạnh phúc vì những gì mà mình đang làm và mong muốn xây dựng thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, đẳng cấp. Tôi luôn lấy cái “tâm” đặt vào công việc. Đối với tôi, sự uy tín và chất lượng của dịch vụ chính là lực hút để khách hàng tìm đến cũng như giữ chân khách hàng ở lại với mình. Tôi là người trực tiếp tư vấn giúp khách hiểu rõ về các vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó sẽ có những phương thức điều trị thích hợp”.

Là người sáng lập ra thương hiệu Kim Thiên Hoa Spa, chị cho biết, chị hoàn toàn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm, dịch vụ. Chị luôn không ngừng cải tiến chất lượng mỹ phẩm của hãng Kim Thiên Hoa thông qua quá trình kiểm duyệt, kiểm định chất lượng, đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Chính cách nhìn đó đã giúp khách hàng tin tưởng vào chị cũng như dịch vụ của Kim Thiên Hoa.

Khi được hỏi về thị trường spa Việt Nam, chị nhận định: “Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Ánh nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều nhãn hàng trôi nổi, nhiều spa ra đời chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà không quan tâm tới sức khỏe làn da khách hàng, tạo ra sự hỗn loạn thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, công ty đã hợp tác với công ty dược mỹ phẩm Nam Khang, nhập khẩu toàn bộ công thức, nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm từ nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa tới khách hàng”.

Sự chân thành và không ngừng học hỏi mỗi ngày đó chính là nguyên tắc trong cuộc sống của CEO Nguyễn Thị Ánh, trong kinh doanh cũng vậy, đối với việc làm đẹp, là một người phụ nữ luôn đam mê làm đẹp, chị hiểu hơn hết mong muốn của các chị em được sử dụng những liệu trình làm đẹp tốt và an toàn. Trên cương vị là người kinh doanh, lợi ích của khách và chất lượng của dịch vụ là tiêu chí chị đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định và lựa chọn.

Là tuýp phụ nữ cầu tiến và bản lĩnh, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh luôn mong muốn sẽ phát triển công việc nhiều hơn, mang lại hiệu quả phục vụ tới nhiều đối tượng hơn nữa. Kế hoạch tương lai gần có sự xuất hiện của nhiều cơ sở mới, nhiều hệ thống phân phối mới, đó sẽ là nền tảng để chị Ánh thực hiện ước vọng chăm sóc sắc đẹp cho toàn bộ phái nữ.

Kim Thiên Hoa spa:

Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại liên lạc: 0422 138 678/ 0975 097 888

Email: kimthienhoaspa@gmail.com

Website: kimthienhoaspa.com

Mai Anh

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

IMC khẳng định vị thế với giải thưởng "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025"

DNTH: Ngày 27/6, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền...

Bầu Đức chi 4.048 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

DNTH: Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa thông qua phương án mua lại toàn bộ trái phiếu HAGLBOND16.26 - nhóm B, với tổng giá trị gốc và lãi lên tới 4.048 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình thoát khỏi gánh nặng nợ...

Đảng bộ Cao su Chư Prông thống nhất loạt chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ mới

DNTH: Ngày 24/6, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn ra tại huyện Chư Prông (Gia Lai).

XEM THÊM TIN