CEO Nguyễn Thị Ánh: “Sự an toàn của khách hàng là chân lý kinh doanh”
12:24 | 10/07/2019
DNTH: DN&TH: Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh – CEO Kim Thiên Hoa đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, được nhiều người tin tưởng và biết đến.
CEO Nguyễn Thị Ánh
Tôi hẹn gặp chị Ánh trong một buổi trưa tháng 6, đối diện với tôi là một người phụ nữ cá tính với mái tóc ngắn, làn da trắng, tác phong chuyên nghiệp. Có thể thấy trong ánh mắt của chị là bao hoài bão, quyết tâm dành cho sự nghiệp của mình. Với tâm huyết của bản thân, trong 5 năm gây dựng, giờ đây, Kim Thiên Hoa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Càng yêu nghề, yêu công việc bao nhiêu, chị càng khắt khe hơn đối với sản phẩm và công nghệ làm đẹp của mình để làm sao có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho bản thân.
Hiện giờ, Kim Thiên Hoa Spa đã là một thương hiệu được giới nghệ sỹ, doanh nhân quan tâm. Không chia sẻ về vốn đầu tư, bà chủ Kim Thiên Hoa chỉ tiết lộ, tiền “đốt” cho công nghệ làm đẹp và công nghệ sản phẩm không thể tiếc. “Với công nghệ, dù trong lĩnh vực làm đẹp hay lĩnh vực nào thì cũng cần cập nhật nhanh để bắt kịp xu thế. Chúng tôi luôn muốn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất về phục vụ khách hàng”, chị chia sẻ. Không chỉ nhập khẩu công nghệ làm đẹp, nguyên liệu sản xuất mà cả đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đang làm việc tại Kim Thiên Hoa Spa cũng được mời về từ nhiều nơi, chủ yếu từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Singapore, Hàn Quốc,...
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh là 1 người phụ nữ vô cùng bận rộn khi phải điều hành doanh nghiệp vừa đào tạo hệ thống, chị chia sẻ :"Tôi hạnh phúc vì những gì mà mình đang làm và mong muốn xây dựng thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, đẳng cấp. Tôi luôn lấy cái “tâm” đặt vào công việc. Đối với tôi, sự uy tín và chất lượng của dịch vụ chính là lực hút để khách hàng tìm đến cũng như giữ chân khách hàng ở lại với mình. Tôi là người trực tiếp tư vấn giúp khách hiểu rõ về các vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó sẽ có những phương thức điều trị thích hợp”.
Là người sáng lập ra thương hiệu Kim Thiên Hoa Spa, chị cho biết, chị hoàn toàn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm, dịch vụ. Chị luôn không ngừng cải tiến chất lượng mỹ phẩm của hãng Kim Thiên Hoa thông qua quá trình kiểm duyệt, kiểm định chất lượng, đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Chính cách nhìn đó đã giúp khách hàng tin tưởng vào chị cũng như dịch vụ của Kim Thiên Hoa.
Khi được hỏi về thị trường spa Việt Nam, chị nhận định: “Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Ánh nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều nhãn hàng trôi nổi, nhiều spa ra đời chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà không quan tâm tới sức khỏe làn da khách hàng, tạo ra sự hỗn loạn thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, công ty đã hợp tác với công ty dược mỹ phẩm Nam Khang, nhập khẩu toàn bộ công thức, nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm từ nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa tới khách hàng”.
Sự chân thành và không ngừng học hỏi mỗi ngày đó chính là nguyên tắc trong cuộc sống của CEO Nguyễn Thị Ánh, trong kinh doanh cũng vậy, đối với việc làm đẹp, là một người phụ nữ luôn đam mê làm đẹp, chị hiểu hơn hết mong muốn của các chị em được sử dụng những liệu trình làm đẹp tốt và an toàn. Trên cương vị là người kinh doanh, lợi ích của khách và chất lượng của dịch vụ là tiêu chí chị đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định và lựa chọn.
Là tuýp phụ nữ cầu tiến và bản lĩnh, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh luôn mong muốn sẽ phát triển công việc nhiều hơn, mang lại hiệu quả phục vụ tới nhiều đối tượng hơn nữa. Kế hoạch tương lai gần có sự xuất hiện của nhiều cơ sở mới, nhiều hệ thống phân phối mới, đó sẽ là nền tảng để chị Ánh thực hiện ước vọng chăm sóc sắc đẹp cho toàn bộ phái nữ.
Kim Thiên Hoa spa:
Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên lạc: 0422 138 678/ 0975 097 888
Email: kimthienhoaspa@gmail.com
Website: kimthienhoaspa.com
Mai Anh

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
T&T Group và Ngân hàng SHB đồng hành cùng Bộ Công an xây dựng 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu
DNTH: Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...