CEO Nguyễn Thị Ánh: “Sự an toàn của khách hàng là chân lý kinh doanh”
12:24 | 10/07/2019
DNTH: DN&TH: Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh – CEO Kim Thiên Hoa đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, được nhiều người tin tưởng và biết đến.

CEO Nguyễn Thị Ánh
Tôi hẹn gặp chị Ánh trong một buổi trưa tháng 6, đối diện với tôi là một người phụ nữ cá tính với mái tóc ngắn, làn da trắng, tác phong chuyên nghiệp. Có thể thấy trong ánh mắt của chị là bao hoài bão, quyết tâm dành cho sự nghiệp của mình. Với tâm huyết của bản thân, trong 5 năm gây dựng, giờ đây, Kim Thiên Hoa không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Càng yêu nghề, yêu công việc bao nhiêu, chị càng khắt khe hơn đối với sản phẩm và công nghệ làm đẹp của mình để làm sao có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho bản thân.
Hiện giờ, Kim Thiên Hoa Spa đã là một thương hiệu được giới nghệ sỹ, doanh nhân quan tâm. Không chia sẻ về vốn đầu tư, bà chủ Kim Thiên Hoa chỉ tiết lộ, tiền “đốt” cho công nghệ làm đẹp và công nghệ sản phẩm không thể tiếc. “Với công nghệ, dù trong lĩnh vực làm đẹp hay lĩnh vực nào thì cũng cần cập nhật nhanh để bắt kịp xu thế. Chúng tôi luôn muốn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất về phục vụ khách hàng”, chị chia sẻ. Không chỉ nhập khẩu công nghệ làm đẹp, nguyên liệu sản xuất mà cả đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đang làm việc tại Kim Thiên Hoa Spa cũng được mời về từ nhiều nơi, chủ yếu từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Singapore, Hàn Quốc,...
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh là 1 người phụ nữ vô cùng bận rộn khi phải điều hành doanh nghiệp vừa đào tạo hệ thống, chị chia sẻ :"Tôi hạnh phúc vì những gì mà mình đang làm và mong muốn xây dựng thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín, đẳng cấp. Tôi luôn lấy cái “tâm” đặt vào công việc. Đối với tôi, sự uy tín và chất lượng của dịch vụ chính là lực hút để khách hàng tìm đến cũng như giữ chân khách hàng ở lại với mình. Tôi là người trực tiếp tư vấn giúp khách hiểu rõ về các vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó sẽ có những phương thức điều trị thích hợp”.

Là người sáng lập ra thương hiệu Kim Thiên Hoa Spa, chị cho biết, chị hoàn toàn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm, dịch vụ. Chị luôn không ngừng cải tiến chất lượng mỹ phẩm của hãng Kim Thiên Hoa thông qua quá trình kiểm duyệt, kiểm định chất lượng, đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Chính cách nhìn đó đã giúp khách hàng tin tưởng vào chị cũng như dịch vụ của Kim Thiên Hoa.
Khi được hỏi về thị trường spa Việt Nam, chị nhận định: “Thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Ánh nghĩ quy luật của cạnh tranh dù khốc liệt đến đâu thì hiệu quả, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều nhãn hàng trôi nổi, nhiều spa ra đời chỉ quan tâm tới lợi nhuận mà không quan tâm tới sức khỏe làn da khách hàng, tạo ra sự hỗn loạn thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, công ty đã hợp tác với công ty dược mỹ phẩm Nam Khang, nhập khẩu toàn bộ công thức, nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm từ nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa tới khách hàng”.
Sự chân thành và không ngừng học hỏi mỗi ngày đó chính là nguyên tắc trong cuộc sống của CEO Nguyễn Thị Ánh, trong kinh doanh cũng vậy, đối với việc làm đẹp, là một người phụ nữ luôn đam mê làm đẹp, chị hiểu hơn hết mong muốn của các chị em được sử dụng những liệu trình làm đẹp tốt và an toàn. Trên cương vị là người kinh doanh, lợi ích của khách và chất lượng của dịch vụ là tiêu chí chị đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định và lựa chọn.
Là tuýp phụ nữ cầu tiến và bản lĩnh, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ánh luôn mong muốn sẽ phát triển công việc nhiều hơn, mang lại hiệu quả phục vụ tới nhiều đối tượng hơn nữa. Kế hoạch tương lai gần có sự xuất hiện của nhiều cơ sở mới, nhiều hệ thống phân phối mới, đó sẽ là nền tảng để chị Ánh thực hiện ước vọng chăm sóc sắc đẹp cho toàn bộ phái nữ.
Kim Thiên Hoa spa:
Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên lạc: 0422 138 678/ 0975 097 888
Email: kimthienhoaspa@gmail.com
Website: kimthienhoaspa.com
Mai Anh
Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
DNTH: Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước...
Có trên 121 nghìn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài
DNTH: Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Nội vụ) cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 121.190 lao động (40.938 lao động nữ), đạt 93,2% kế hoạch năm 2025.
Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng
DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...
Điểm tựa tinh thần vững chắc của người lao động
DNTH: Thời gian qua, Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, qua đó, động viên tinh thần, khơi dậy khát vọng cống hiến, sáng tạo trong toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với ePass, cho phép trừ phí giao thông tự động từ tài khoản ngân...
DNTH: Hà Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2025 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (Viettel ePass) chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ liên kết tài khoản thanh toán Vietcombank với tài...
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025
DNTH: Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025 – giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đóng góp...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...