Chăm sóc cô bé toàn diện cùng Bộ sản phẩm Daisy Luxury
10:46 | 03/08/2021
DNTH: Bất thường ở “cô bé” không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giảm chất lượng cuộc sống, để “cô bé” luôn khoẻ mạnh, hãy cùng tìm hiểu ngay “bảo bối” này nhé.
DAISY LUXURY – MÓN QUÀ LÝ TƯỞNG CHO CÔ BÉ
“Vùng kín” của chị em là vùng da nhạy cảm và cần được chăm sóc cẩn thận. Nếu không được vệ sinh hằng ngày đúng cách, “cô bé” có thể gây mùi hôi khó chịu, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển, gây ra viêm nhiễm, ngứa tại chỗ hoặc có thể lan rộng đến âm đạo, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Phoenix Pharma với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện, cho ra mắt bộ sản phẩm Daisy Luxury chăm sóc vùng kín dành riêng cho phái đẹp. Bộ sản phẩm gồm “dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury Collagen” giúp vệ sinh vùng kín, bổ sung Collagen cho vùng da nhạy cảm và “Xịt phụ khoa Daisy Luxury” làm dịu mát và làm sạch, tiện lợi khi không cần rửa lại với nước. Bộ sản phẩm xứng đáng là món quà lý tưởng cho “cô bé” của bạn luôn khoẻ mạnh.
SỨC HÚT ĐẾN TỪ SỰ TOÀN DIỆN
Ra mắt khi thị trường có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh từ cả trong và ngoài nước, Vậy sự khác biệt nào đã tạo nên sức hút cho sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury vững chắc như vậy trong lòng người tiêu dùng ?
Khẳng định chất lượng vượt trội
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chính là bí quyết giúp dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury chiếm trọn niềm tin của khách hàng từ khi ra mắt.
Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, Phoenix Pharma tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng dành riêng cho làn da Việt với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt. Đây được xem là món quà thiết thực dành cho “cô bé”.
Với công dụng vượt trội giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và độ cân bằng pH cho da "vùng kín" từ 3,8 - 4,5, giúp bảo vệ và chống đỡ các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus,… góp phần mang lại cảm giác tự tin với hương thơm tươi mát, giúp “cô bé” thơm tho tận hưởng ngày dài.
Rất nhiều bạn gái thắc mặc tại sao bộ sản phẩm lại có công dụng thần thánh đến như thế, câu trả lời nằm ngay trong bảng thành phần.
Thành phần chính trong Daisy Luxury là các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cúc la mã, Ngưu bàng, Trầu không, Phỉ, Hoa hồng,… kết hợp với bộ đôi đẳng cấp “Collagen” và các hạt Nano Bạc. Tất cả các thành phần trên kết hợp với nhau với tỷ lệ hoàn hảo tạo nên công thức vượt trội trong Bộ sản phẩm chăm sóc “cô bé” Daisy Luxury”.
Thiết kế tạo cảm hứng làm đẹp
Lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc la mã xinh đẹp, rạng rỡ dưới nắng vàng và cỏ xanh, DDVS Daisy Luxury được thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông màu vàng, trắng, xanh mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn nữ. Các giọt tinh chất có dạng gel mát lạnh cùng mùi hương hoa cỏ tươi mát sang trọng. Thiết kế vỏ chai thuỷ tinh trong suốt như đang bao bọc lấy các giọt nước cùng với nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng mang lại vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Với việc chăm chút từ những chi tiết nhỏ, tạo cảm hứng làm đẹp cho hội chị em, không khó để lý giải sức hút của bộ sản phẩm trên thị trường.
Một điểm cộng nữa là để phù hợp với thói quen người dùng, xịt phụ khoa Daisy Luxury đã thiết kế với dạng vòi tiện dụng, vỏ nhựa nhỏ gọn cứng cáp, giúp các nàng dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình hằng ngày, nâng cao tiện ích cho các chị em phụ nữ.
Phát triển sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu sinh lý phụ nữ Á Đông
Bộ sản phẩm Daisy Luxury được tiến hành nghiên cứu để phù hợp với da vùng kín phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Công thức sản phẩm được nghiên cứu từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất trầu không, ngưu bàng, cúc la mã, phỉ,… cùng nhiều loại thảo dược khác giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, se khít, làm hồng cô bé, duy trì độ pH lý tưởng phù hợp với khí hậu cũng như da vùng kín của phụ nữ Á Đông.
Luôn hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em bằng các sản phẩm thật sự chất lượng và khác biệt, sự toàn diện từ chất lượng sản phẩm, thiết kế đến việc luôn phát triển dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Có thể nói, bộ sản phẩm Daisy Luxury đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường và trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vùng kín được ưa chuộng hiện nay.
Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi
Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc Email: phoenixpharmagroup@gmail.com
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
DNTH: "Ngôi nhà thứ hai" Mầm non Việt Mỹ (93 - 95 - 97 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, TP.HCM) với hơn 20 năm phát triển đã trở thành “địa chỉ vàng” được nhiều phụ huynh tại TP.HCM tin tưởng. Nhờ sự tận tâm, môi trường học tập thân...
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
DNTH: Giọng ca "họa mi núi rừng Tây Nguyên" đã hồi phục sức khỏe và xuất viện trong niềm vui, sự xúc động của bản thân, gia đình cùng đội ngũ y bác sĩ, hứa hẹn sớm trở lại sân khấu sau thời gian điều trị tích cực.
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
DNTH: Ngôi nhà nhỏ ở Vĩnh Long từng trải qua những ngày tháng u ám khi nhận hung tin: cậu con trai 10 tuổi tiếp nối cha mình mắc ung thư xương, nguy cơ phải cắt bỏ chân. Ánh sáng của bình yên và hạnh phúc đã được các bác sĩ Vinmec mang...
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
DNTH: Ngày 30/10, lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai xác nhận, Bộ Y tế vừa phê duyệt bổ sung gần 400 danh mục kỹ thuật chuyên sâu cho bệnh viện này. Đây được xem là bước tiến lớn, giúp người dân trong khu vực...
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
DNTH: Từ tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp “không bắt được”, một bệnh nhân nữ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đã may mắn được cứu sống ngoạn mục sau hơn 50 ngày điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh...
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
DNTH: Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ tái ký kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu