Chăm sóc cô bé toàn diện cùng Bộ sản phẩm Daisy Luxury
10:46 | 03/08/2021
DNTH: Bất thường ở “cô bé” không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giảm chất lượng cuộc sống, để “cô bé” luôn khoẻ mạnh, hãy cùng tìm hiểu ngay “bảo bối” này nhé.

DAISY LUXURY – MÓN QUÀ LÝ TƯỞNG CHO CÔ BÉ
“Vùng kín” của chị em là vùng da nhạy cảm và cần được chăm sóc cẩn thận. Nếu không được vệ sinh hằng ngày đúng cách, “cô bé” có thể gây mùi hôi khó chịu, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển, gây ra viêm nhiễm, ngứa tại chỗ hoặc có thể lan rộng đến âm đạo, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Phoenix Pharma với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện, cho ra mắt bộ sản phẩm Daisy Luxury chăm sóc vùng kín dành riêng cho phái đẹp. Bộ sản phẩm gồm “dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury Collagen” giúp vệ sinh vùng kín, bổ sung Collagen cho vùng da nhạy cảm và “Xịt phụ khoa Daisy Luxury” làm dịu mát và làm sạch, tiện lợi khi không cần rửa lại với nước. Bộ sản phẩm xứng đáng là món quà lý tưởng cho “cô bé” của bạn luôn khoẻ mạnh.
SỨC HÚT ĐẾN TỪ SỰ TOÀN DIỆN
Ra mắt khi thị trường có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh từ cả trong và ngoài nước, Vậy sự khác biệt nào đã tạo nên sức hút cho sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury vững chắc như vậy trong lòng người tiêu dùng ?
Khẳng định chất lượng vượt trội

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chính là bí quyết giúp dung dịch vệ sinh phụ nữ Daisy Luxury chiếm trọn niềm tin của khách hàng từ khi ra mắt.
Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, Phoenix Pharma tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng dành riêng cho làn da Việt với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt. Đây được xem là món quà thiết thực dành cho “cô bé”.
Với công dụng vượt trội giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và độ cân bằng pH cho da "vùng kín" từ 3,8 - 4,5, giúp bảo vệ và chống đỡ các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus,… góp phần mang lại cảm giác tự tin với hương thơm tươi mát, giúp “cô bé” thơm tho tận hưởng ngày dài.
Rất nhiều bạn gái thắc mặc tại sao bộ sản phẩm lại có công dụng thần thánh đến như thế, câu trả lời nằm ngay trong bảng thành phần.
Thành phần chính trong Daisy Luxury là các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cúc la mã, Ngưu bàng, Trầu không, Phỉ, Hoa hồng,… kết hợp với bộ đôi đẳng cấp “Collagen” và các hạt Nano Bạc. Tất cả các thành phần trên kết hợp với nhau với tỷ lệ hoàn hảo tạo nên công thức vượt trội trong Bộ sản phẩm chăm sóc “cô bé” Daisy Luxury”.
Thiết kế tạo cảm hứng làm đẹp

Lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc la mã xinh đẹp, rạng rỡ dưới nắng vàng và cỏ xanh, DDVS Daisy Luxury được thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông màu vàng, trắng, xanh mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn nữ. Các giọt tinh chất có dạng gel mát lạnh cùng mùi hương hoa cỏ tươi mát sang trọng. Thiết kế vỏ chai thuỷ tinh trong suốt như đang bao bọc lấy các giọt nước cùng với nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng mang lại vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Với việc chăm chút từ những chi tiết nhỏ, tạo cảm hứng làm đẹp cho hội chị em, không khó để lý giải sức hút của bộ sản phẩm trên thị trường.
Một điểm cộng nữa là để phù hợp với thói quen người dùng, xịt phụ khoa Daisy Luxury đã thiết kế với dạng vòi tiện dụng, vỏ nhựa nhỏ gọn cứng cáp, giúp các nàng dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình hằng ngày, nâng cao tiện ích cho các chị em phụ nữ.
Phát triển sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu sinh lý phụ nữ Á Đông

Bộ sản phẩm Daisy Luxury được tiến hành nghiên cứu để phù hợp với da vùng kín phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Công thức sản phẩm được nghiên cứu từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất trầu không, ngưu bàng, cúc la mã, phỉ,… cùng nhiều loại thảo dược khác giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, se khít, làm hồng cô bé, duy trì độ pH lý tưởng phù hợp với khí hậu cũng như da vùng kín của phụ nữ Á Đông.
Luôn hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em bằng các sản phẩm thật sự chất lượng và khác biệt, sự toàn diện từ chất lượng sản phẩm, thiết kế đến việc luôn phát triển dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Có thể nói, bộ sản phẩm Daisy Luxury đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường và trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ vùng kín được ưa chuộng hiện nay.
Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi
Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc Email: phoenixpharmagroup@gmail.com

Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
DNTH: Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tỷ lệ những người chưa bao giờ hút thuốc được chẩn đoán mắc ung thư phổi đang gia tăng.

"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
DNTH: Kỳ nghỉ Tết kéo dài kèm theo đó là sự xáo trộn trong sinh hoạt cũng như ăn uống, nghỉ ngơi dễ khiến nhiều người gặp phải tình trạng mệt mỏi, uể oải và rất khó tập trung khi trở lại công việc. Vậy làm thế nào để có một...

Giá trị sống từ không gian xanh
DNTH: Các không gian xanh, rực rỡ muôn sắc hoa, công viên, hồ nước… cùng những tòa chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích, kết nối đồng bộ đã tạo nên một nơi chốn đi về bình yên.

Lý do nên vắt chanh vào chảo dầu khi chiên rán
DNTH: Nhiều người làm bếp giỏi thường vắt chanh vào chảo dầu khi chiên rán, bạn có biết vì sao họ làm như vậy?

Liên tiếp các ca biến chứng do làm đẹp cấp tốc đón Tết
DNTH: Cận Tết, nhu cầu làm đẹp tăng vọt, nhưng không ít trường hợp vì lựa chọn sai cơ sở làm đẹp hoặc tin vào các liệu trình "cấp tốc" đã phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.

Gia tăng số người tiêm vắc xin tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
DNTH: Có mặt tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai (HVGL) trong những ngày này, dễ dàng nhận thấy số lượng người đến tiêm vắc xin ngày càng tăng, đặc biệt vắc xin phòng bệnh cúm.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...