Chiến lược bán bất động sản không cần tốn chi phí quảng cáo
11:40 | 13/01/2023
DNTH: Trong thời gian qua, người làm sale bất động sản cũng đã gặp rất nhiều lúng túng, khó khăn trong việc quảng cáo, kể cả việc bỏ chi phí chạy quảng cáo trên các phương tiện mạng xã hội. Bán bất động sản hiệu quả dùng Inbound không tốn nhiều chi phí quảng cáo được xem như giải pháp hỗ trợ công việc bán hàng của nhân viên sale bất động sản.

Trong lĩnh vực bất động sản, các chiến lược của Inbound Marketing mang đến hiệu quả rất lớn. Áp dụng Inbound Marketing vào lĩnh vực bất động sản đang dần phát triển và trở thành xu hướng.

Chuyên gia Tuấn Hà và Trần Minh BĐS là một trong những người tiên phong đưa nguyên lý Inbound Marketing ứng dụng vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tất cả tuyệt chiêu trong cuốn sách này, giúp cho người làm môi giới, nhà đầu tư bất động sản có thể ứng dụng hiệu quả trong việc bán sản phẩm bất động sản thông qua việc tạo ra các giá trị hữu ích cho khách hàng, giúp họ chủ động tìm kiếm sản phẩm bất động sản phù hợp nhất và sở hữu nó.
Chia sẻ về Inbound Marketing, Shark Hưng cho rằng: “Trong nhiều năm hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, tôi thấy rằng có đến 99% các quyết định mua của tôi đều bắt nguồn từ cảm xúc. Nó là thứ giúp tôi giành được sở hữu các bất động sản độc đáo và tôi vô cùng yêu thích nó. Trong marketing bất động sản, ai chạm tới được ước mơ, cảm xúc của khách hàng thì chiến thắng thuộc về người đó - Inbound Marketing bất động sản đem lại cho bạn điều tuyệt vời đó”.
Cuốn sách này tôi đánh giá sẽ là công cụ hữu ích, giúp giải quyết “nỗi đau” của nhân viên sale, nhà đầu tư trong hành trình bán sản phẩm bất động sản, ông Hưng nhấn mạnh.

Các bạn đang cầm trên tay cuốn sách về Inbound Marketing rất đặc biệt, được thiết kế sử dụng trong một lĩnh vực đặc thù đó là bất động sản. Đây là một cuốn sách được nhiều nhân viên sale bất động sản đánh giá rất bổ ích. Nội dung cuốn sách bao gồm những kiến thức về makerting mang tính chất chuyên biệt, kết hợp với công cụ hiện đại.
Shark Hưng cho biết thêm: Trước đây, chúng ta đã biết đến công thức 3B trong marketing - Bạn Bàn Bán, thì với mô hình mới Inbound Marketing có thêm 1B nữa, đó là Ban - tức là ban tặng, chia sẻ thông tin, kiến thức cho khách hàng của mình. Công thức marketing này trở thành 4B (Ban - Bạn - Bàn - Bán). Với công thức này, đầu tiên là biến khách thành chủ, ban tặng, bàn bạc và sau đó là mới là bán hàng.
Cuốn sách “Inbound Marketing bất động sản không cần chạy quảng cáo” của CEO Tuấn Hà và Trần Minh BĐS được coi là một cuộc cách mạng trong việc lên chiến lược marketing, giúp người làm sale và nhà đầu tư bất động sản đáp ứng tốt hơn thói quen mua bất động sản của khách hàng mà không phải tốn chi phí quảng cáo.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Inbound Marketing bất động sản không cần chạy quảng cáo /
- Trần Minh BĐS /
- Chuyên gia Tuấn Hà /
- Chiến lược bán bất động sản không cần tốn chi phí quảng cáo /
- Chiến lược bán bất động sản /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Khám phá “tam giác trị liệu” tại Đảo Châu Âu- bất động sản cao cấp bậc nhất miền Trung
DNTH: Trên diện tích 33ha, cư dân của 243 căn biệt thự được sống biệt lập, kín đáo, chăm sóc sức khỏe từ “tam giác trị liệu”: sống thư thái từ tác dụng của mặt nước đem lại; trị liệu từ các khu vườn chủ đề ngay bên thềm...
Ra mắt thương hiệu OBC Holdings và công bố dự án A&K Tower
DNTH: Ngày 3/7, tại Tp. HCM, OBC Holdings tự hào giới thiệu thương hiệu mới với sứ mệnh “Người Khai Ngọc” – cam kết kiến tạo những giá trị bền vững và những cộng đồng sống đẳng cấp trong bối cảnh thị trường bất động sản...

Giá trị thương mại vượt trội từ mặt tiền 8m của dòng Thương phố Đại Lộ 120m²
DNTH: Thương phố Đại Lộ 120m² tại Vinhomes Wonder City thu hút nhà đầu tư nhờ mặt tiền 8m, gấp đôi nhà phố thông thường, tối ưu khai thác thương mại dài hạn. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thời điểm này sẽ được “nhân đôi...

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
DNTH: Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước,...

Vinhomes Green City: Nhà phố chỉ từ 4,79 tỷ đồng, “gây sốt” nhờ combo chính sách chưa từng có
DNTH: Tại Vinhomes Green City, đại đô thị all-in-one đầu tiên tại Tây Bắc TP.HCM, lần đầu tiên, giá thấp tầng Vinhomes được đưa về mức “tốt nhất lịch sử” - chỉ từ 4,79 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với căn hộ cao tầng tại trung...

Bắc Giang: Hạ tầng giao thông “mở khóa” thị trường địa ốc
DNTH: Trong những năm gần đây, Bắc Giang đã vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ kinh tế miền Bắc. Động lực chính đến từ sự bứt phá của hạ tầng giao thông, từ các tuyến vành đai huyết mạch đến những dự án cao tốc hiện đại,...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...